แผนรักลวงใจ EP.105 รีรัน (IPKKND) พาร์ทที่ 2

ซีรีส์อินเดีย แผนรักลวงใจ EP.105 อ่านเรื่องแปล แผนรักลวงใจ ครบทุกตอน

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ EP.105 EP.105 วันที่ 20 พย. 61

แผนรักลวงใจ EP.105 (IPKKND)

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ EP.105  พาร์ทที่ 2

อาร์นาฟลากชยามออกไปโยนไว้นอกบ้าน แล้วปิดประตูใส่หน้า คูชิหันไปมองอันจาลีอย่างเป็นห่วง อาร์นาฟค่อยๆหันกลับมาช้าๆ และเห็นอันจาลีกำลังช็อค อาร์นาฟบอกอันจาลีว่าเขาขอโทษที่ต้องทำแบบนี้ อันจาลีต้องเจ็บปวด แต่เขาเชื่อใจคูชิว่าเธอต้องพูดตามความจริง อาร์นาฟหันมามองคูชิ อันจาลีทำท่าเหมือนจะเป็นลม อาร์นาฟรีบวิ่งไปประคองไว้ได้ทันก่อนที่อันจาลีจะล้มลง ทุกคนร้องเรียกอันจาลีด้วยความตกใจ

.

อันจาลีนอนไม่ได้สติอยู่บนเตียง นานิกับมาโนราม่านั่งอยู่ข้างๆ นานิลูบศีรษะของอันจาลีด้วยสงสาร อันจาลีค่อยๆลืมตาขึ้นมา อาร์นาฟรีบเข้าไปช่วยประคองให้อันจาลีลุกขึ้นนั่ง แต่อันจาลีปัดเขาออก อาร์นาฟและคูชิมองหน้ากัน ในขณะที่มาโนราม่าพูดกับอันจาลีด้วยความเป็นห่วง อาร์นาฟบอกอันจาลีว่าเขาต้องการคุยกับเธอตามลำพัง นานิถามอาร์นาฟว่าเกิดอะไรขึ้น อาร์นาฟบอกว่าเขาต้องการคุยกับอันจาลีก่อน

ทุกคนเดินออกจากห้อง ปล่อยให้อาร์นาฟอันจาลีได้อยู่กันตามลำพัง คูชิมองหน้าอาร์นาฟ เขาพยักหน้าให้เธอ คูชิเดินออกไป อาร์นาฟทรุดตัวลงนั่งบนเตียงแล้วมองหน้าอันจาลีที่ดูเหมือนตกอยู่ในภวังค์ น้ำตาไหลเต็มสองแก้ม ตาของอันจาลีมองตรงไปข้างหน้า ไม่มองหน้าเขา อาร์นาฟบอกอันจาลีว่า เธอต้องเชื่อเขาและไม่สามารถจะโกหกได้อีกต่อไป อาร์นาฟจับมืออันจาลีแล้วบอกว่า เขาจำเป็นต้องคิดถึงลูกในท้องของเธอ ทุกๆเทศกาลรักษาบันดาลที่ผ่านมา (เทศกาลผูกรักคี) เขาสัญญากับตัวเองว่าจะปกป้องเธอ และตอนนี้ถึงเวลานั้นแล้ว เขาไม่มีทางเลือก เขาจำเป็นต้องไล่ชยามออกจากบ้าน อาร์นาฟขอโทษอันจาลี

.

อาร์นาฟเอามืออันจาลีมาแนบแก้ม เขานอนหนุนตักอันจาลีแล้วร้องไห้ คูชิแอบดูอยู่หน้าประตู แล้วทรุดตัวลงนั่งกอดเข่าน้ำตาไหล ทุกคนในครอบครัวมีแต่ความทุกข์ใจ อันจาลีนึกถึงภาพที่เธอเคยมีความสุขกับชยาม ที่ห้องนั่งเล่น มาโนร่ามาประคองนานิไปนั้งที่โซฟา ทั้งสองคนร้องไห้เสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น มาโนราม่านอนหนุนตักนานิ ในขณะที่นานินึกถึงตอนที่ชยามคอยเอาดูแลเอาใจใส่ทุกคนในบ้าน บ้านไรซาด้าที่เคยมีแต่ความสุข แต่ตอนนี้ต้องมาแตกสลาย

.

นันคิชอร์ยืนมองอากาซที่นั่งหน้าเครียดอยู่ที่โซฟา ปายัลจะเข้าไปปลอบใจอากาซ แต่เขาลุกหนีด้วยความโกรธ อากาซกำลังโกรธปายัลที่ปิดบังเขาเรื่องชยาม ปายัลร้องไห้ออกมาอย่างอัดอั้นตันใจ กลับมาที่ห้องของอันจาลี เธอนึกถึงเรื่องที่เพิ่งเกิดขึ้นข้างล่าง คูชิกำลังบอกนานิเรื่องชยาม ภาพของปายัลที่บอกว่าชยามเคยหมั้นกับคูชิ พออันจาลีนึกถึงตอนที่อาร์นาฟตบหน้าชยาม อันจาลีดึงมือของเธอออกจากมืออาร์นาฟทันที อาร์นาฟมองหน้าอันจาลีเพราะอันจาลีไม่เคยทำกับเขาแบบนี้ อันจาลีบอกว่าเธอต้องการอยู่คนเดียว และบอกให้อาร์นาฟออกไป

.

อาร์นาฟเรียกอันจาลี แต่อันจาลีจับมือเขาแล้วลากออกไปที่หน้าประตู อาร์นาฟพยายามอธิบาย ที่เขาต้องทำแบบนี้ก็เพื่อเธอ เพราะอันจาลีไม่สามารถแยกตัวเองออกมาจากชยามได้ด้วยตัวเอง อาร์นาฟถูกดึงมาที่หน้าประตู เขาขอร้องอันจาลีว่าอย่าทำแบบนี้ ทุกคนในครอบครัวมารวมตัวกันอยู่ที่หน้าห้องของอันจาลี อันจาลีบอกทุกคนว่า เธอต้องการที่จะอยู่คนเดียวสักพัก ทุกคนเรียกเธอ แต่อันจาลีปิดประตูใส่หน้าทุกคนและล็อคประตู มาโนราม่าเรียกอันจาลี แต่อันจาลีตะโกนตอบมาว่า ปล่อยให้เธออยู่คนเดียว มาโนราม่าพยายามเรียกอันจาลีอีก แต่เธอยืนกรานที่จะอยู่ตามลำพัง

.

อาร์นาฟเดินจากไปด้วยความเศร้า นานิเอามือประคองใบหน้าของคูชิด้วยความเป็นห่วง มาโนราม่าบอกนานิให้เอามือออก มาโนราม่ามองคูชิอย่างไม่พอใจแล้วพานานิเดินออกไปจากที่นั่น อากาซเดินออกไปอีกคน ปายัลพยายามเรียกเขาไว้ ปายัลบอกอากาซว่าต้องเชื่อพวกเธอ แต่อากาซรู้สึกเสียใจที่ปายัลไม่บอกเขานี้ อากาซเดินไปจากที่ตรงนั้นอีกคน ปายัลยังไม่รู้ว่าอากาซโกรธเรื่องอะไร

.

ในห้องนอนของอันจาลี อันจาลีพูดกับรูปของชยามที่ติดอยู่บนผนัง อันจาลีบอกว่าเธอไม่สามารถอยู่ได้โดยปราศจากเขา ที่หน้าห้องของอันจาลี คูชิกับปายัลกอดกันแล้วร้องไห้ออกมา คูชิพูดว่าเธอไม่สามารถทนเห็นอาร์นาฟและอันจาลีเป็นแบบนี้

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ EP.105 EP.105 วันที่ 20 พย. 61

อาร์นาฟเดินกลับไปที่ห้อง เขานั่งอยู่บนเตียง และเสียใจที่ทำให้อันจาลีต้องเจ็บปวดขนาดนี้ เขาไม่เคยต้องการทำให้อันจาลีเจ็บ แต่เขาจำเป็นต้องทำเช่นนี้ และนำความจริงออกมาให้เธอรู้

.

คูชิอาบน้ำเรียบร้อยแล้วและอยู่ในชุดนอน คูชิออกจากห้องน้ำและมองหาอาร์นาฟ คูชิเห็นเขากำลังยืนอยู่ที่ริมสระว่ายน้ำ ท่าทางเขาดูเหมือนกำลังครุ่นคิดหนัก คูชินึกถึงตอนที่อาร์นาฟตบหน้าชยาม แล้วพูดปกป้องเธอ ตอนที่เขาบอกอันจาลีว่าเขาเชื่อใจเธอ ถ้าหากทำได้ ตอนนี้เธอต้องการแบ่งปันความทุกข์ของเขามาไว้ที่เธอ โอมห์ปากาซ ยกน้ำชามาให้อาร์นาฟ คูชิถือถาดน้ำชาแล้วเดินไปหาเขาที่ริมสระว่ายน้ำ

.

อาร์นาฟหันไปมองคูชิที่กำลังยกน้ำชามาให้เขา คูชิไม่กล้าสบตาอาร์นาฟ ถาดในมือของเธอเริ่มสั่น อาร์นาฟมองหน้าคูชิ และมองถาดที่เธอกำลังถืออยู่ เขารับถาดมาถือไว้เอง คูชิหันหลังจะเดินกลับไปในห้อง แต่อาร์นาฟคว้าข้อมือของเธอ อาร์นาฟวางถาดไว้ข่งๆ แล้วดึงคูชิมาใกล้ๆเขา คูชิน้ำตาเอ่อและเงยหน้าขึ้นมอง อาร์นาฟจับไหล่คูชิให้หันมามองเขาตรงๆ คูชิโผเข้ากอดอาร์นาฟ อาร์นาฟกอดเธอตอบ เขาเอามือเช็ดน้ำตาให้คูชิ แล้วประคองใบหน้าของเธอเอาไว้ด้วยความรัก เขาก้มลงช้อนตัวคูชิ แล้วอุ้มเธอกลับไปในห้องนอน

.

อาร์นาฟค่อยวางคูชิลงบนเตียงนอน เขาดึงผ้าห่มมาห่มให้เธอ และหันหลังกำลังจะเดินออกไป คูชิดึงมือเขาไว้ สายตาของเธอบอกเขาว่าอย่าเพิ่งไป อาร์นาฟนั่งลงที่เตียงข้างๆคูชิ คูชิดึงมือเขาไปแนบที่แก้มของเธฮ อาร์นาฟช่วยปัดผมที่ระอยู่ที่หน้าผากของเธอออก และมองเธอด้วยความรัก คูชิค่อยๆหลับไป อาร์นาฟเห็นเธอหลับไปแล้ว เขาค่อยๆ แกะมือคูชิที่กุมมือของเขาไว้แน่น เขาดึงมือตัวเองออกมาจากแก้มของคูชิ แล้วเดินออกไปจากห้อง คูชิค่อยๆลืมตาตื่นขึ้นมา

.

อาร์นาฟนึกถึงคำพูดของอันจาลี ที่บอกว่าเธอต้องการอยู่คนเดียว และบอกให้เขาออกไปจากห้อง น้ำเสียงของอันจาลีเย็นชาห่างเหิน อาร์นาฟเป็นห่วง เขาเดินไปดูอันจาลีที่ห้อง แต่อันจาลีไม่อยู่ เขาเดินตามหาอันจาลีจนทั่วบ้าน อาร์นาฟเดินผ่านห้องนานิ และเห็นอันจาลีกำลังนอนอยู่บนเตียง นานิส่งสัญญานบอกว่าอย่าเสียงดัง นานิออกมาหาอาร์นาฟ และบอกว่าเธอเพิ่งทำให้อันจาลีหลับลงได้ วันนี้อันจาลีคงเจ็บปวดมาก นานิบอกอาร์นาฟให้กลับไปพักผ่อน

.

ปายัลกำลังนั่งกังวลใจอยู่ในห้อง เธอพยายามโทรหาอากาซแต่ติดต่อไม่ได้ อากาซเดินเข้ามาในห้อง ปายัลบอกว่าเธอกำลังเป็นห่วงเขามาก ปายัลถามว่าเขาไปข้างนอกมาหรือ? อากาซบอกปายัลว่าเขาต้องการอยู่คนเดียว ปายัลกุมมืออากาซและพูดปลอบใจเขาว่า ตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่แย่สำหรับทุกคน อากาซดึงมือออก และบอกปายัลว่าเขารู้ ปายัลสงสัยว่าทำไมอากาซถึงแสดงท่าทีแบบนี้ อากาซถามปายัลเรื่องสัญญาที่เคยตกลงกันไว้ก่อนวันแต่งงาน 1 วัน เขากับปายัลให้สัญญาว่าจะไม่มีอะไรปิดบังกัน เขาคิดว่าปายัลจะรักษาสัญญาเหมือนเขา แต่ปายัลมีเรื่องปิดบังเขา

.

ปายัลยัลขอร้องให้อากาซเชื่อใจเธอ อากาซบอกว่าทำไมเขาต้องทำแบบนั้น ตอนนี้เขากลับยิ่งสงสัยมากกว่าเดิมว่าปายัลมีเรื่องอะไรที่ปิดบังเขาอีก อากาซต่อว่าปายัล เขาบอกว่าปายัลควรรับผิดชอบในเรื่องนี้ ปายัลพยายามอธิบายสถานการณ์ในวันนี้มันแตกต่าง แต่อากาซไม่ฟังและเดินออกไปด้วยความโกรธ

.

อาร์นาฟเดินมานั่งที่บันไดในห้องนั่งเล่น เขานึกถึงความสัมพันธ์ของเขากับอันจาลี เขาและเธอเป็นพี่น้องที่สนิทกันมาก ของมองห้องนั่งเล่นที่เคยที่เคยอยู่ด้วยกัน เขาคิดถึงตอนที่อันจาลีประสบอุบัติเหตุ อันจาลีบอกเขาว่า เธอแค่อยากกลับมาเจอน้องชายของเธอ วันนั้นอันจาลีคอยเช็ดน้ำตาให้เขา อาร์นาฟเศร้ามากที่วันนี้ทุกอย่างเปลี่ยนไป แต่เขาไม่มีทางเลือกอื่น คูชิเดินตามหาอาร์นาฟและเจอเขานั่งอยู่ที่บันได

.

คูชิทรุดตัวลงนั่งข้างๆอาร์นาฟ เขาหันมาสบตาคูชิ ตอนนี้มีเพียงเธอที่เป็นคู่ทุกข์คู่ยากและรู้ใจเขามากที่สุด คูชิกอดแขนอาร์นาฟแล้วซบลงบนไหล่ของเขา อาร์นาฟวางมือของเขาลงบนมือของคูชิ ทั้งสองคนนั่งมองห้องนั่งเล่นบ้านไรซาด้าที่เมื่อก่อนเคยมีแต่ความสุข

.

อันจาลีตื่นขึ้นมาและนึกถึงภาพที่อาร์นาฟกำลังตบหน้าชยาม ภาพที่อาร์นาฟลากชยามออกไปทิ้งนอกบ้าน นานิเห็นอันจาลีตื่นเลยแอบมอง อันจาลีกำลังนอนร้องไห้ แต่พอเห็นคูชิเดินเข้ามาอันจาลีก็แกล้งทำเป็นหลับ คูชิพูดว่า ดีแล้วที่อันจาลีหลับ เพราะอันจาลีจะได้พักผ่อน คูชิเดินออกไป อันจาลีลืมตาขึ้นมา นานิคิดว่าอันจาลีคงไม่อยากเห็นคูชิ เพราะยิ่งเห็นก็ยิ่งเตือนความทรงจำว่าตัวเองถูกชยามทรยศไว้อย่างไรบ้าง นานิต้องบอกคูชิให้อยู่ห่างอันจาลีไปก่อน เพราะตอนนี้อันจาลีกำลังเปราะบาง ต้องใช้เวลาสักพักเธอถึงจะทำใจได้

.

อาร์นาฟยังคงนั่งอยู่ที่บันได นานิและคูชิเดินมาหาเขา นานิเรียกอาร์นาฟ และบอกว่าเธอมีเรื่องจะคุยกับเขาและคูชิ นานิบอกอาร์นาฟว่าเธอไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้นในวันนี้ ในสายตาของเธอ ชยามเป็นคนที่ทำอะไรเพื่อครอบครัว เขาเป็นห่วงทุกคนในบ้านหลังนี้ และชยามเป็นคนที่ทำให้อันจาลีมีความสุข นานิไม่เชื่อว่าชยามจะเป็นคนทรยศ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป