แผนรักลวงใจ ตอนที่ 105 รีรัน (IPKKND) พาร์ทที่ 1

ซีรีส์อินเดีย แผนรักลวงใจ ตอนที่ 105 (IPKKND) อ่านเรื่องแปล แผนรักลวงใจ EP.105

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 105 EP.105 อาร์นาฟคูชิ

แผนรักลวงใจ ตอนที่ 105 (IPKKND)

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 105  พาร์ทที่ 1

ชยามโยนความผิดไปที่คูชิว่าเป็นคนเข้าหาเขา และพูดให้ร้ายคูชิจนปายัลทนไม่ไหวและบอกความจริงกับทุกคนว่าชยามทำเป็นไปเช่าบ้านป้าของเธอ และพยายามเอาชนะใจคนในบ้าน จนได้หมั้นกับคูชิ สมาชิกบ้านไรซาด้าตกใจมาก อันจาลีจะเป็นลม อาร์นาฟรีบพาอันจาลีเดินหนีไป แต่ชยามบอกให้อาร์นาฟหยุด ชยามบอกว่า เขาไม่อยากให้มีความเข้าใจผิดระหว่างเขาและอันจาลี ชยามบอกปายัลให้เอารูปวันหมั้นมาให้ทุกคนดู ปายัลบอกว่าไม่มี เพราะวันนั้นพ่อของเธอป่วยหนัก ชยามพูดดูถูกบ้านคุปตาว่าขนาดพ่อป่วยยังมีการหมั้น

ชยามถามปายัลว่าทำไมไม่พูดเรื่องนี้ตั้งแต่แรก เขารู้ว่าที่เธอไม่พูดเป็นเพราะว่าต้องการแต่งงานกับคนรวย ชยามบอกทุกคนว่าเขาเข้าใจที่พวกเธอมากจากตระกูลที่ยากจน คูชิก็คงคิดเช่นเดียวกัน สองพี่น้องบ้านคุปตาแต่งเรื่องนี้ขึ้นมา ด้วยเหตุนี้พวกเธอถึงไม่เคยบอกเรื่องนี้กับ ใคร ชยามบอกว่า คูชิล้ำเส้นเขามากเกินไปแล้ว สิ่งที่คูชิทำวันนี้ทำให้เขากลัว เขาคิดว่าคูชิเสียสติไปแล้ว ไม่อย่างนั้นเธอคงไม่ยุ่งกับผู้ชายที่แต่งงานแล้วอย่างเขา เธอคงเป็นบ้าไปแล้วถึงได้คิดฝันไปเองว่าเขาจะชอบเธอ คิดเอาเองว่าเขาจะเลิกกับอันจาลีไปแต่งงานกับเธอ การกระทำของคูชิถ้าไม่ได้เสียสติแล้วจะให้เรียกว่าอะไร

.

คูชิสุดจะทนและตะโกนขึ้นมาว่า โกหก!! ทุกคำที่ชยามพูดออกมาเป็นคำโกหก เขาโกหกทุกอย่าง คูชิบอกทุกคนว่า เธอเกลียดชยามมาก และเธอทนชยามอีกต่อไปไม่ได้แล้ว ชยามถามคูชิ ว่าจริงเหรอ ถ้าเขาโกหก แล้วทำไมคูชิพยายามอยู่ใกล้เขา หาข้ออ้างไปหาเขาที่ห้องตั้งหลายครั้ง คูชิทำแบบนั้นทำไม ทำไมคูชิเอาแต่บอกเขาว่า เธอรู้สึกโดดเดี่ยว บางครั้งคูชิก็หาโอกาสป้อนขนมให้เขา อย่างเช่นเรื่องเคียร์ ชยามพูดเรื่องเคียร์ เพราะเขารู้ว่าอันจาลีเห็นกับตา ตอนนี้เขาตั้งทำทุกอย่างให้อันจาลีเชื่อ

.

ชยามเริ่มพูดเรื่องที่คูชิบอกว่าเธอต้องการทำลายอาร์นาฟ คราวนี้อาร์นาฟตกใจ เพราะเป็นเรื่องใหม่ที่เขาไม่เคยได้ยินมาก่อน นานิและมาโนราม่าตกใจ ตอนนี้ทุกคนต่างตัดสินคูชิจากมุมมองของตัวเอง อย่างเช่นมาโนราม่าที่เราเรื่องนี้ไปรวมกับสิ่งที่เธอได้ยินคูชิคุยกับชยาม ยิ่งทำให้มาโนราม่าเข้าใจคูชิผิด และคิดว่าสิ่งที่ตัวเองเข้าใจนั้นถูกต้องแล้ว

.

ชยามยังคงต่อว่าคูชิอย่างหนัก คูชิไม่ได้ปฏิเสธเพราะเธอพูดแบบนั้นจริงๆ เธอบอกว่าเธอต้องการทำลายอาร์นาฟ แต่ก็เพื่อทำให้ชยามเชื่อใจเธอ ถ้าไม่มีนันคิชอร์เป็นพยาน เธอคงถูกชยามเล่นงานจนแหลกคามืออยู่ตรงนั้น นันคิชอร์พูดขึ้นมาว่า “คูชิแค่แกล้งหลอกชยามเท่านั้น” นันคิชอร์เดินมายืนตรงกลางระหว่างชยามและคูชิ และบอกชยามว่า ที่เขาพูดนั้นถูกต้องแล้ว คูชิทำทุกอย่างเพื่อหลอกชยาม เพื่อทำให้เขาตายใจ และตกหลุมพรางที่เธอขุดเอาไว้ เพื่อทำให้ชยามไว้ใจและคูชิจะได้ช่วยอาร์นาฟได้

.

นันคิชอร์ยืนยันว่า คูชิแกล้งทำให้ชยามเชื่อใจและจะได้ช่วยอาร์นาฟ อาร์นาฟนิ่งฟัง ในขณะที่ชยามโกรธมากที่นันคิชอร์มาเป็นพยานให้คูชิ เขาต้องทำลายความน่าเชื่อของนันคิชอร์ ชยามบอกว่านันคิชอร์ยังเด็กและซื่อเกินไปจนตามไม่ทันเล่ห์เหลี่ยมของคูชิ ชยามพูดกับนันคิชอร์ว่า ป่านนี้เขายังไม่เข้าใจอีกหรือว่า ขนาดเขายังแทบเอาตัวไม่รอดจากคูชิ แล้วเด็กใสซื่ออย่างเขาจะตามคูชิทันได้อย่างไร

.

ชยามพูดให้ร้ายคูชิ บอกว่าคูชิทำกับเขา นันคิชอร์ และก็อาร์นาฟ คูชิหลอกทุกคน และต้องการใช้ทุกคนเป็นหุ่นเชิดของเธอ คูชิน้ำตาไหลพราก อาร์นาฟเริ่มจะทนไม่ไหว แต่เขาต้องสะกดอารมณ์เพราะพี่สาวของเขากำลังแย่ ในขณะที่อันจาลีรับไม่ได้และเอาแต่ร้องไห้

.

ชยามหันไปเล่นงานคูชิ เขาตะคอกเสียงถามคูชิว่าเธอพูดแบบนั้นจริงหรือไม่ คูชิบอกว่าเธอพูดจริง แต่เพื่อให้ชยามไว้ใจเธอ คูชิหันไปบอกอันจาลีว่า ตอนนั้นเธอรู้ว่าชยามต้องการทำลายอาร์นาฟ เพื่อช่วยอาร์นาฟเธอต้องทำแบบนี้ คูชิโต้กลับชยามว่า เพื่อที่จะหาหลักฐานทำให้เธอทำเรื่องนี้ เธอทำเรื่องนี้ก็เพื่อช่วยอาร์นาฟที่กำลังถูกลักพาตัว คูชิอธิบายกับอันจาลี เพราะเธอแคร์อันจาลีมาก แต่ความรักและหลงสามีจนหูหนวกตาบอดทำให้อันจาลีไม่ได้ยินสิ่งที่คูชิพยายามอธิบาย เธออ่อนแอจนรับไม่ได้

.

ชยามโกรธและบอกคูชิให้หยุด เขาหาว่าคูชิพูดเข้าเข้าตัวเอง ชยามพูดอย่างหน้าไม่อาย เขายืนยันว่า ไม่ว่าวันนี้หรือวันพรุ่งนี้ เขาไม่เคยมีคูชิอยู่ในหัวใจ คูชิกลัวอาร์นาฟเข้าใจผิด และขอร้องให้อาร์นาฟเชื่อเธอ คูชิบอกเขาว่าเธอพูดความจริง ที่เธอไม่เคยพูดเรื่องนี้มากก่อน เพราะเธอต้องการให้ครอบครัวของเขาสงบสุข เธอคิดถึงแต่ครอบครัวของอาร์นาฟและอาร์นาฟ ทำให้เธอต้องเงียบ เพราะเธอเป็นห่วงเขาทำให้เธอต้องทำแบบนี้

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 105 EP.105 อาร์นาฟคูชิ

ชยามใช้ความเป็นทนายไล่ต้อนคูชิ เขาถามคูชิว่า ทุกคนจะเชื่อเธอได้อย่างไร ชยามหันไปพูดกับอันจาลี อันจาลีก็รู้ว่าเขารักเธอมากแค่ไหน ชยามบอกว่าเขามีความสุขมากที่ได้อยู่กับอันจาลี ชยามบอกว่าเขากับอันจาลีกำลังรอคอยลูกที่กำลังจะเกิดมา แต่ผู้หญิงคนนี้ก็เข้ามาแทรก ชยามชี้นิ้วไปที่คูชิและเรียกคูชิว่าผู้หญิงคนนี้

.

อาร์นาฟจ้องมองชยามด้วยความโกรธ ชยามกำลังเอาความรักมาอ้างกับพี่สาวของเขา ทั้งๆที่เคยพูดกับเขาอีกอย่าง ชยามชี้หน้าคูชิ และบอกว่าคูชิเป็นผู้หญิงที่ชอบฉวยโอกาส เป็นผู้หญิงที่สามารถทำอะไรก็ได้เพื่อผลประโยชน์ของตัวเอง ทุกคนช็อกมากับคำพูดของชยามที่เหมือนจะเหยียบคูชิให้แหลกจมดิน

.

คูชิหันไปมองอาร์นาฟ และขอร้องให้อาร์นาฟเชื่อเธอ เขารู้จักเธอดีว่าเธอทำเรื่องแบบนี้ไม่ได้ แต่ชยามยังไม่ยอมปล่อย ชยามพูดว่า เขารู้ว่าคูชิทำได้มากกว่านี้ เขาด่าคูชิว่าเป็นผู้หญิงชั้นต่ำ ราคาถูกแต่ฝันสูง อาร์นาฟโกรธมาก ทุกคนตกใจที่ชยามหลุดคำพูดแบบนี้ออกมา ชยามด่าว่าคูชิว่าเธอต้องการทำลายบ้านไรซาด้าให้แตกสลาย และทำได้ทุกอย่าง เรื่องต่ำช้ากว่านี้คูชิก็ทำได้ ขนาดเข้ามาใกล้ชิดพี่เขยอย่างเขา คูชิก็ทำได้ อาร์นาฟสุดจะทนที่เห็นคูชิถูกทำร้าย เขากำลังจะพูดอะไรออกไปแต่เหลือบไปเห็นอันจาลีที่ร้องไห้จนเป็นลม ทำให้เขาต้องหยุด

.

สมาชิบ้านไรซาด้ารับไม่ได้กับเรื่องที่เกิดขึ้น และเหนื่อยหน่ายกับคำพูดของชยาม นานิได้แต่ส่ายหน้า นันคิชอร์สงสารคูชิมากที่ถูกชยามเล่นงานอยู่ฝ่ายเดียว คูชิน้ำตานองหน้าและหันไปพูดกับอาร์นาฟ เธอรู้ดีว่าเธอไม่มีหลักฐานที่จะมาสู้กับชยาม เธอไม่มีอะไรเลยสักอย่างที่จะมายืนยันคำพูดของตัวเอง ไม่มีหลักฐานมาพิสูจน์ว่าเรื่องไหนจริง เรื่องไหนเท็จ แต่ที่เธอพูดคือเรื่องจริง ถ้าอาร์นาฟมองเข้าไปในดวงตาของเธอ แล้วเขาจะเห็นความจริง คูชิอ้อนวอนอาร์นาฟอย่างน่าสงสาร เธอขอให้เขามองตาเธอสักครั้ง เพียงแค่ครั้งเดียวเท่านั้น แค่มองตาเธอแล้วตัดสินเองว่าอะไรคือเรื่องจริง อะไรคือเรื่องโกหก

.

ถึงตอนนี้ไม่เดาใจอาร์นาฟได้ ว่ากำลังเขาคิดอะไรอยู่ อาร์นาฟเดินเข้าไปหาคูชิแล้วมองหน้าเธอ ไม่จำเป็นที่ต้องมองตาของเธอ เขารู้อยู่แล้วว่าใครโกหก อาร์นาฟเดินไปหยุดตรงหน้าคูชิ แล้วหันมาทางชยาม อาร์นาฟมองหน้าชยาม แล้วตบหน้าชยามอย่างแรง จนล้มคว่ำลงไป ทุกคนช็อคมาก ชยามเอามือประคองใบหน้า และหันไปมองอาร์นาฟด้วยความโกรธ

.

แต่อาร์นาฟโกรธจนลุกเป็นไฟ เขาบอกชยามว่า นี่สำหรับการทรยศต่อพี่สาวของเขา อาร์นาฟยกตบชยามอย่างแรงอีกครั้ง และบอกว่า นี่สำหรับการให้ร้ายภรรยาของเขา ทั้งสองคนนี้ เป็นคนสำคัญสำหรับชีวิตของเขา ชยามพลาดแล้วที่ทำร้ายพวกเธอทั้งสองคน นานิร้องไห้ด้วยความตกใจ อันจาลีหัวใจแตกสลาย ชยามหันไปมองอันจาลี และเรียกรานีของเขา ชนามจะเดินเข้าไปหาอันจาลี แต่อาร์นาฟบอกว่าไม่ เขาจะไม่ได้คุยกับอันจาลีอีกต่อไปแล้ว

.

อาร์นาฟบอกชยามให้ลืมอันจาลีไปได้เลย เขาจะไม่ยอมให้ชยามมาทำร้ายพี่สาวของเขาอีกต่อไป อาร์นาฟบอกชยามว่า ตอนนี้เขาจะไม่ยอมให้ชยามเข้าใกล้อันจาลี อาร์นาฟไล่ชยามออกจากบ้าน แต่ชยามยังยืนนิ่ง อาร์นาฟตะโกนขึ้นมาแบบสุดเสียง เขาบอกให้ออกไป!!

.

ชยามยังคงยืนนิ่ง ไม่ยอมขยับไปไหน อนาร์นาฟโกรธจัด เขากระชากคอเสื้อของชยามและพูดว่า พอกันที ชยาม มาโนฮาร์ จาห์ เขาไม่ต้องการให้ชยามสร้างความเจ็บปวดให้กับบ้านนี้อีกต่อไป อาร์นาฟสั่งอากาซให้เรียกพนักงานรักษาความปลอดภัย ชยามพยามจะพูด แต่อาร์นาฟไม่ปล่อยให้เขามีโอกาสนั้น เขาลากชยามออกไปที่หน้าประตู อาร์นาฟหันไปพูดย้ำกับอากาซ ให้โทรเรียกพนักงานรักษาความปลอดภัยมาเดี๋ยวนี้ เขาต้องการให้ผู้ชายคนนี้ออกไปจากบ้านนี้

.

อาร์นาฟจับคอเสื้อชยามแล้วลากออกไป ชยามโกรธมาก เขากระชากมือของอาร์นาฟออก และพูดว่า พอกันทีอาร์นาฟ ซิงค์ ไรซาด้า! ชยามต่อว่าอาร์นาฟ ที่กล้าดียังไงถึงมาจับคอเสื้อของเขา อาร์นาฟบอกว่า เขายังไม่ทันได้ทำอะไรมากเลย ถ้าเขาทำ ป่านนี้ชยามคงเน่าเปื่อยเป็นผงธุลีไปแล้ว ถ้าเขาเอาเรื่องชยามต้องเข้าไปอยู่ในคุก แต่ที่เขาไม่ทำ เพราะเห็นแก่อันจาลี พี่สาวของเขา ชยามควรที่จะขอบคุณอันจาลี ที่สวดขอพรให้กับเขา

.

ชยามจ้องหน้าอาร์นาฟด้วยโกรธ อาร์นาฟจับคอเสื้อชยาม แล้วลากเขาออกไปนอกบ้าน ชยามบอกอาร์นาฟให้ปล่อย อันจาลีช็อกหนักมาก แต่อาร์นาฟลากชยามออกไปนอกไว้นอกบ้าน แล้วปิดประตูใส่หน้าชยาม เขาหันมาขอโทษอันจาลี ..อ่าน แผนรักลวงใจ EP.105 พาร์ทที่ 2 หรือคลิ๊กที่นี่… เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป