แผนรักลวงใจ EP.104 รีรัน (IPKKND) พาร์ทที่ 2

ซีรีส์อินเดีย แผนรักลวงใจ EP.104 ตอนที่ 104 อ่านเรื่องแปล แผนรักลวงใจ ครบทุกตอน

แผนรักลวงใจ EP.104 EP.104 วันที่ 19 พฤศจิกายน 2561

แผนรักลวงใจ EP.104 (IPKKND)

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ EP.104  พาร์ทที่ 2

นันคิชอร์บอกว่า เขาเห็นชยามคุยกับบริษัท SK Travels ให้ช่วยทำให้พาสปอร์ตของอาร์นาฟมีตราประทับว่า อาร์นาฟอยู่ที่สก็อตแลนด์ ชยามไม่ยอมรับและถามว่านันคิชอร์รู้เรื่องนี้ได้อย่างไร เขาอยู่ไหน นันคิชอร์บอกว่าเขาอยู่ในห้องของชยาม เขาหลบอยู่หลังม่านที่ระเบียง ชยามตกใจและโกรธมาก เขาต่อว่านันคิชอร์ว่าตามสืบเรื่องส่วนตัวของเขาให้คูชิ ตามกฎหมายแล้วเขาไม่สามารถจะยอมรับได้ ที่มีคนมาสืบเรื่องส่วนตัวของเขา ชยามแก้ตัวว่าที่เขาคุยโทรศัพท์กับ SK Travels เป็นเรื่องของลูกค้าคนหนึ่ง

.

นันคิชอร์โต้กลับไปว่า เขาได้ยินกับหูว่าชยามเอ่ยชื่ออาร์นาฟ ชยามบอกนันคิชอร์ให้เอาหลักฐานมาให้ทุกคนดู ถ้านันคิชอร์และคูชิตามสืบเรื่องของเขานานขนาดนี้ ก็ต้องมีหลักฐาน แต่คูชิกับนันคิชอร์ไม่มีหลักฐาน นันคิชอร์ขอร้องทุกคนให้เชื่อเขา เพราะชยามกำลังโกหก แต่ไม่มีใครเชื่อ ทุกคนเอาแต่ยืนนิ่ง นันคิชอร์พยายามบอกอันจาลีว่าชยามเป็นคนผิด แต่อันจาลีไม่เชื่อ ไม่มีใครเชื่อนันคิชอร์

ชยามบอกนันคิชอร์ว่าเขาถูกคูชิล้างสมอง แล้วพูดไม่ดีเกี่ยวกับคูชิ เขาไม่เข้าใจว่าทำไมคูชิถึงสร้างเรื่องขึ้นมาโกหกทุกคน ชยามพยายามพูดเกลี้ยกล่อมนันคิชอร์ บอกว่าคูชิโกหก อาร์นาฟกัดกรามแน่นเขาโกรธสุดๆที่ชยามพูดใส่ร้ายคูชิ คูชิทำหน้าเหมือนจะร้องไห้ ชยามถามคูชิว่าทำไมเธอถึงโกหก? ชยามถามนันคิชอร์ว่าเขาเชื่อคูชิได้อย่างไร คูชิโกหก!

.

ปายัลทนไม่ไหวและพูดขึ้นมาว่า คูชิไม่ได้โกหก! คราวนี่ทุกคนตกใจหันไปมองปายัล ปายัลเดินไปยืนตรงหน้าชยามและพูดว่า ชยามกำลังกล่าวหาคูชิแบบผิดๆ ชยามลืมไปแล้วหรือว่ามีเธออีคนที่รู้ความจริงเกี่ยวกับเขา อากาซถามขึ้นมาทันทีว่าความจริงเรื่องอะไร ปายัลกำลังจะอธิบาย แต่ชยามกลัวความลับแตก เขารีบพูดขัดขึ้นมาว่า ปายัลกับคูชิเป็นพี่น้องกัน ก็ต้องเข้าข้างกันอยู่แล้ว ปายัลพยายามจะบอกทุกคนว่าคูชิพูดความจริง แต่มาโนราม่าบอกปายัลให้หยุดพูด

.

นันคิชอร์นึกขึ้นได้ ถ้าชยามต้องการหลักฐาน เขาบอกว่าเขามี นันคิชอร์เริ่มพูดเรื่องแฟลชไดร์ฟ และจะเดินไปเอาแฟลชไดร์ฟที่ห้องคูชิมาให้ทุกคนดู แต่ชยามล้วงแฟลชไดร์ฟออกมาจากกระเป๋ากางเกง แล้วถามว่าแฟลชไดร์ฟอันนี้นะหรือ? คูชิช็อก! ชยามต้องเปลี่ยนล็อคเก็ตไปแล้ว นั่นเป็นเหตุผลที่ชยามมั่นใจมาก

.

นันคิชอร์พยายามแกะแฟลชไดร์ฟแต่แกะไม่ออก เพราะอันนี้เป็นของปลอม นันคิชอร์บอกว่า ชยามต้องแอบเปลี่ยนล็อคเก็ต ชยามกล่าวหานันคิชอร์ว่าใส่ร้ายเขา นันคิชอร์บอกว่าล็อคเก็ตที่เป็นแฟลชไดร์ฟมีจริง เขาแอบติดเว็บแคมไว้ในห้องชยาม เขาเห็นชยามใช้ล็อคเก็ตที่เป็นแฟลชไดร์ฟพร้อมกับพาสเวิร์ด อากาซตกใจที่นันคิชอร์ทำแบบนี้ นันคิชอร์บอกว่าเขาจำเป็นต้องทำ เขารู้แม้กระทั่งพาสเวิร์ดของชยาม และพาสเวิร์ดเสียง คูชิเริ่มหน้าเสีย

.

นันคิชอร์บอกว่าพาสเวิร์ดของชยามคือ ‘I LOVE YOU KHUSHI’ ตอนนี้ทุกคนตกใจหนักมาก โดยเฉพาะอันจาลี ชยามหันไปแก้ตัวกับอีนจาลีทันที เขาจับไหล่อันจาลีให้หันมา และบอกว่าไม่ใช่เรื่องจริง นันคิชอร์กับคูชิโกหก และล้ำเส้นเขามากเกินไปแล้ว อันจาลียกมือห้ามชยามให้หยุดพูด นันคิชอร์ดีใจเมื่อเห็นท่าทางของอันจาลี คิดว่าอันจาลีจะตาสว่าง แต่ที่ไหนได้ อันจาลีรับความจริงไม่ได้

แผนรักลวงใจ EP.104 EP.104 วันที่ 19 พฤศจิกายน 2561

อันจาลีหันมาทางนันคิชอร์และคูชิ แล้วพูดเสียงดังด้วยความโกรธ บอกให้ทั้งสองคนหยุดพูดเรื่องเหลวไหล นันคิชอร์บอกอันจาลีว่าสิ่งที่เธอได้ยินมันมากพอแล้ว คูชิขอร้องอันจาลีให้เชื่อพวกเธอ แต่อันจาลีไม่เต็มใจจะเชื่อ อันจาลีต่อว่าคูชิเสียงดัง อันจาลีบอกว่าไม่จริง เป็นไปไม่ได้ อาร์นาฟเป็นห่วงเมื่อเห็นอันจาลีปกป้องสามี อันจาลีไม่สามารถยอมรับความจริงได้ ทั้งที่ในใจลึกๆก็หวาดกลัว อันจาลีร้องไห้ออกมาด้วยความเจ็บปวด ชยามปลอบอันจาลี และเริ่มพูดไม่ดีเกี่ยวกับคูชิ

.

นันคิชอร์ปกป้องคูชิ ในขณะที่อันจาลีเหมือนกำลังจะเป็นบ้า อันจาลีบอกว่านันคิชอร์กับคูชิกำลังเล่นตลก นันคิชอร์บอกว่านี่ไม่ใช่เรื่องตลก เขาบอกคูชิให้เอาคลิปเสียงในโทรศัพท์ให้ทุกคนฟัง คูชิบอกว่าชยามแย่งโทรศัพท์ไปแล้วและอธิบายว่าเกิดอะไรขึ้น

.

มาโนราม่าเดินไปยืนตรงหน้าคูชิและพูดว่า คูชิดูเป็นห่วงทุกคนในครอบครัวมาก แล้วเมื่อเช้านี้เกิดอะไรขึ้น เธอกำลังห่วงเรื่องอะไร คูชิไม่เข้าใจว่ามาโนราม่ากำลังจะบอกอะไร มาโนราม่าบอกว่าก็เรื่องที่คูชิบอกให้ชยามหย่ากับอันจาลี และบอกให้เขาหย่าเดี๋ยวนี้ นานิและทุกคนตกใจมาก อาร์นาฟช็อกไปนิดหนึ่ง เพราะเป็นคำพูดเดียวกับที่เขาเคยได้ยินจากปากคูชิ มีแต่นันคิชอร์คนเดียวที่เข้าใจ เขาดูโมโหมาก ชยามตกใจและรีบหันไปกอดอันจาลี

.

มาโนราม่ายังคงพูดกับคูชิด้วยความโกรธ เธอได้ยินคูชิพูดว่า “ต้องรีบๆทำตอนนี้เพราะอาร์นาฟไม่อยู่” ทุกคนหันไปมองคูชิ อาร์นาฟตกใจ แต่เขาไม่พูดอะไรเลยซักคำ เหมือนกำลังปะติดปะต่อเรื่อง คูชิอธิบายว่า ที่เธอต้องทำแบบนั้นเพราะเป็นแผน ที่จะทำให้ชยามเซ็นต์เอกสารไม่เรียกร้องสิทธิ์ในทรัพย์สินของอาร์นาฟ เพราะชยามต้องการฮุบสมบัติของอาร์นาฟ มาโนราม่าขอดูเอกสารจากคูชิ คูชิทำท่าจะวิ่งกลับไปเอาเอกสารที่ห้อง แต่จำได้ว่าเธอพับใส่กระเป๋าไปด้วย แต่มันหล่นหายไปตอนที่เธอไปช่วยอาร์นาฟ คูชิเล่าให้นันคิชอร์ฟังว่าเธอทำกระเป๋าหายตอนที่วิ่งไปหลบคนร้าย 

.

ชยามได้ทีเล่นงานคูชิ เขาถามว่า คูชิจะพูดโกหกต่อไปนานอีกแค่ไหน สิ่งที่คูชิพูดล้วนแต่ไม่มีหลักฐานมายืนยัน เขาหันไปบอกอันจาลีอย่างเอาใจ ว่าเขาจะไม่มีวันที่จะหย่ากับเธอ คราวนี้มาโนราม่าหันไปเล่นงานชยาม มาโนราม่าตะคอกเสียงดัง บอกว่าเธอได้ยินกับหู ชยามพูดว่าจะหย่ากับอันจาลีเพื่อคูชิ ชยามยอมรับว่าเขาพูด อาร์นาฟหันไปมองอันจาลีที่กำลังจะเป็นลม ชยามแก้ตัวว่าที่เขาต้องพูดไปแบบนั้นก็เพื่อทำให้คูชิหยุด

.

อาร์นาฟเข้าไปประคองอันจาลี ชยามพูดเกลี้ยกล่อมอันจาลีและทุกคนในครอบครัวว่า ที่เขาพูดแบบนั้นเพื่อหยุดคูชิไม่ให้เข้ามาเข้าใกล้เขา อาร์นาฟจ้องมองชยามแบบไม่ละสายตาม ชยามพลาดแล้วแล้วที่พูดแบบนั้น เขาลืมไปว่าเขาเคยพูดกับอาร์นาฟว่าเขารักคูชิ แต่อันจาลีคืออุปสรรคความรักของเขา แต่วันนี้เขาพูดอีกอย่าง อาร์นาฟจ้องหน้าชยามแต่ไม่พูดอะไร ชยามหันไปพูดกับทุกคนว่า เขากลัวปฏิกิรยาของคูชิหากเขาปฏิเสธที่จะหย่ากับอันจาลี เขาตอบตกลงกับคูชิเพื่อรักษาเกียรติของครอบครัว คูชิจะได้หยุดพูดเรื่องนี้เสียที คูชิถามว่าอะไรนะ? เธอช็อกและคิดไม่ถึงว่าชยามจะไร้ยางอายขนาดนี้ ปายัลมองชยามแล้วรู้สึกอับอายแทน

.

ชยามโทษคูชิว่า เพราะคูชิยังเด็กเกินไปที่จะรู้ว่ามีวุฒิภาวะในสถานการณ์เช่นนี้ เขาพยายามเงียบมาโดยตลอด เพื่อให้ครอบครัวอยู่กันอย่างสงบสุข แต่ตอนนี้ทุกอย่างมันแตกหักลงแล้ว ไหนๆทุกคนก็รู้เรื่องนี้ ชยามบอกอันจาลีว่า ตั้งแต่รู้จักกันมาคูชิพยายามเข้ามาใกล้ชิดเขา และขอให้เขาหย่าจากอันจาลี คูชิและปายัลตกใจมากที่ชยามสามารถโกหกได้ขนาดนี้ อาร์นาฟจ้องหน้าชยามแบบเอาเรื่อง แต่ชยามยังไม่รู้ตัวและพูดให้ร้ายคูชิต่อ

.

ปายัลหมดความอดทน และบอกชยามให้หยุด เขาไม่รู้สึกอายบ้างหรือที่สร้างเรื่องโกหกมากมายขนาดนี้ เธอและคูชิต่างหากที่เป็นฝ่ายอดทน และพยายามเงียบมาโดยตลอด เพราะไม่ต้องการให้ครอบครัวต้องแตกแยก แต่เธอจะไม่เงียบอีกต่อไป ถ้าเขาจะโยนความผิดทั้งหมดไปที่คูชิ ปายัลบอกทุกคนว่าชยาม ไปพักที่บ้านของเธอและจ่ายเงินค่าเช่าในฐานะผู้อาศัย หลังจากนั้นเขาก็พยายามเอาชนะใจป้าของเธอ กับทุกๆคน และได้หมั้นกับคูชิ คราวนี้ทุกคนช็อกหนักมาก โดยเฉพาะอันจาลี

.

คูชิเข้าไปจับมืออันจาลีและขอร้องให้อันจาลีเชื่อ เธอไม่ต้องให้ความจริงเรื่องนี้เปิดเผยออกมา เธอไม่เคยคิดที่จะทำร้ายอันจาลี แต่ … คูชิพูดไม่จบเพราะอันจาลีจะเป็นลม อาร์นาฟรีบประคองอันจาลีและพาออกไปจากตรงนั้น ชยามบอกให้หยุด และบอกว่าเขาต้องการให้ปายัลแสดงหลักฐานว่าเขาหมั้นกับคูชิ ชยามขอให้ปายัลโชว์รูปถ่ายวันหมั้น เพราะเขารู้ว่าไม่มี ชยามบอกว่าไม่มีรูปวันหมั้น เพราะวันนั้นพ่อของเธอกำลังป่วยหนัก ชยามพูดขึ้นมาว่า ว๊าว!! การหมั้นเกิดขึ้นได้ทั้งที่พ่อกำลังเจ็บป่วย แต่ไม่ได้ถ่ายภาพ ชยามถามว่าแล้วทำไมคูชิกับปายัลเก็บเรื่องเงียบมาจนถึงป่านนี้ เขารู้ว่าที่พวกเธอเงียบเพราะต้องการแต่งงานกับคนรวย .. เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ติดตามได้ในตอนต่อไป