แผนรักลวงใจ ตอนที่ 104 รีรัน (IPKKND) พาร์ทที่ 1

ซีรีส์อินเดีย แผนรักลวงใจ ตอนที่ 104 (IPKKND) อ่านเรื่องแปล แผนรักลวงใจ EP.104

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 104 EP.104 อาร์นาฟคูชิ

แผนรักลวงใจ ตอนที่ 104 (IPKKND)

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 104  พาร์ทที่ 1

คอากาซกำลังโทรตามหมอให้มาดูชยาม ชยามบอกอากาซว่าไม่ต้อง เพราะว่าเขามีรานีของเขาอยู่แล้วทั้งคน มาโนราม่าสงสัยชยาม เธอกระแอมขึ้นมาและต้องการที่จะถามเขาบางสิ่งบางอย่าง ชยามตกใจแบบวัวสันหลังหวะ แต่อันจาลีห้ามมาโนราม่า และขอบคุณพระเจ้าที่ช่วยสามีของเธอไว้ เธอไม่ปรารถนาสิ่งอื่นใด แค่สามีของเธอปลอดภัยก็พอ

ทันใดนั้นเองคูชิเดินเข้ามา ทุกคนต่างประหลาดใจที่ได้เห็นเธอในสภาพนี้ ชยามตกใจมาก ส่วนคูชิดูกระวนกระวายใจ ปายัลรีบวิ่งไปหาคูชิทันทีและถามว่าเกิดอะไรขึ้นกับเธอ นานิพุ่งมาหาคูชิและว่าทำไมเธอได้รับบาดเจ็บ มาโนราม่ามองคูชิด้วยความโกรธ อันจาลีลุกขึ้นและเดินไปหาคูชิ ชยามเห็นท่าไม่ดี เขาแกล้งทำเป็นถามคูชิว่าเกิดอะไรขึ้นกับเธอ มาโนราม่าหันไปมองชยาม

.

คูชิไม่สามารถพูดอะไร แต่อาร์นาฟเข้ามาช่วยเธอ เสียเปิดประตูดังขึ้น ทุกคนหันไปมองพร้อมกัน อาร์นาฟเดินเข้ามาในบ้าน ทุกคนตกใจมาก เพราะเขาอยู่ในสภาพที่บาดเจ็บมากกว่าคูชิเสียอีก นานิมองเขาตั้งแต่หัวจรดเท้า อันจาลีวิ่งไปหาอาร์นาฟ มาโนราม่าไปถึงก่อน และกอดอาร์นาฟด้วยความดีใจ ทุกคนเข้าไปรุมล้อมอาร์นาฟ ในขณะที่ชยามตกใจมาก นานิพูดออกมาด้วยความตกใจ ทำไมคูชิกับอาร์นาฟได้รับบาดเจ็บเหมือนๆกัน

.

ทุกคนเข้าไปรุมอาร์นาฟ และถามว่าเกิดอะไรขึ้นกับเขา ปายัลหันไปถามคูชิ ในขณะที่คนอื่นเอาแต่ตั้งถาม ทั้งสามคนอาร์นาฟ คูชิ และชยามหันไปมองอย่างรู้กัน แววตาอาร์นาฟที่จ้องมองชยามเหมือนจะบอกว่าเขารู้แล้ว ทุกคนพาอาร์นาฟไปที่โซฟา ชยามเดินไปยืนตรงข้ามกับอาร์นาฟ มาโนราเป็นคนบอกทุกคนว่า อาร์นาฟไม่ได้ไปอังกฤษหรือว่าสก๊อตแลนด์ เขาไม่ได้ออกนอกประเทศเสียด้วยซ้ำ แต่เขาถูกคนร้ายลักพาตัว ทุกคนช็อกมาก

.

แม้แต่ชยามยังตกใจที่มาโนราม่ารู้เรื่องนี้ นานิทำท่าจะเป็นลม อันจาลีร้องไห้ถามอาร์นาฟว่า จริงเหรอ คูชิเป็นคนตอบว่าใช่ อันจาลีตกใจมาก อาร์นาฟบอกว่าเขาสบายดีบอกให้อันจาลีใจเย็น เขาไม่เป็นอะไรแล้ว อากาซพูดว่า เป็นไปได้ยังไง และถามมาโนราม่าว่าทำไมไม่บอกความจริงกับเขา มาโนราม่าโยนความผิดไปที่คูชิ บอกว่าเธอจะบอกความจริงตั้งหลายครั้ง แต่ถูกคูชิห้ามไว้ คราวนี้ทุกคนหันไปมองคูชิ

.

มาโนราม่าพยายามบอกแบบอ้อมๆ ถึงความสัมพันธ์ของชยามกับคูชิ อากาซตกใจถามว่า อะไรนะ? อาร์นาฟพูดแทรกขึ้นมาเหมือนช่วยปกป้องคูชิ เขาบอกอากาซว่า เขาถูกลักพาตัว และมีคูชิคนเดียวที่รู้เรื่องนี้ เพราะคนลักพาตัวไม่ต้องการให้ถูกเปิดเผย อันจาลีสงสัยว่าทำไมไม่ถูกเรียกค่าไถ่ และอะไรคือแรงจูงใจ? คูชิบอกว่า คนร้ายไม่ยอมเรียกค่าไถ่ เพราะคนร้ายต้องการฆ่าอาร์นาฟ อันจาลีตกใจมากกว่าเดิม อันจาลีลูบหัวอาร์นาฟและพูดว่าใครนะเป็นคนทำ อาร์นาฟหันไปมองชยาม

.

มาโนราม่าเดินไปถามคูชิ “ใครคือคนร้ายลักพาตัว? และทำไปเพื่ออะไร?”

คูชิเดินไปจับมืออันจาลีแล้วพูดว่า ถ้าเรื่องนี้ถูกเปิดเผยมันจะเจ็บปวด อันจาลีเริ่มกลัว นานิบอกคูชิให้หยุดดราม่า มาโนราม่าบอกคูชิให้บอกมาว่าใครคือคนร้าย และถามอาร์นาฟว่าใครเป็นลักพาตัวเขา คูชิบอกทุกคนว่าคนร้ายที่ลักพาตัวอาร์นาฟตอนนี้อยู่ในห้องนี้ ต่อหน้าทุกคน คูชิหันไปถามชยามว่า จริงไหมชยาม? ทุกคนตกใจและหันไปมองชยาม ชยามถามคูชิว่าเธอกำลังพูดเรื่องอะไร คูชิบอกว่า วันนี้ไม่มีใครสามารถหยุดความผิดของเขา คูชิเริ่มต่อว่าชยามว่าเป็นคนร้าย

.

อันจาลีดึงไหล่คูชิให้หันมาแล้วพูดว่า “คูชิมาโทษสามีของเธอได้อย่างไร คูชิคงบ้าไปแล้ว” คูชิบอกว่า “ทั้งหมดนี้คือกับดักของชยามและเขาวางแผนทุกอย่างขึ้นมา” อันจาลีบอกว่าเป็นไปไม่ได้ และทำท่าจะฟ้องอาร์นาฟว่าสามีของเธอถูกใส่ร้าย มาโนราม่าถามว่า คูชิพูดแบบนี้ได้ยังไง คูชิบอกว่าเธอมีหลักฐาน ชยามถามว่า หลักฐานอะไร?

.

คูชิบอกว่าชยามวางแผนที่จะฮุบสมบัติทั้งหมดของอาร์นาฟ เขาหลอกเธอให้เอาใบโอนทรัพย์สินไปให้อาร์นาฟเซนต์ และเธอก็พบคราบเลือดของอาร์นาฟบนรองเท้าของเขา อันจาลีนึกถึงตอนที่คูชิมาถามเรื่องกรุ๊ปเลือด ชยามตอบโต้คูชิว่าเธอบ้าไปแล้ว

.

ชยามบอกว่าเขาไม่ได้ทำอะไรผิด คูชิพูดขึ้นมาลอยๆ โดยไม่มีหลักฐานพิสูจน์ในสิ่งที่เธอพูด คูชิใส่ร้ายเขา ทันใดนั้น นันคิชอร์เดินเข้ามาในบ้าน นันคิชอร์เห็นอาร์นาฟก็ดีใจและวิ่งเข้าไปกอด เขาดีใจมากที่อาร์นาฟปลอดภัยกลับมา นันคิชอร์บอกว่าเขาชื่นชมคูชิมาก ที่ช่วยอาร์นาฟออกมาได้ คูชิบอกนันคิชอร์ให้เล่าความจริงให้ทุกคนฟัง เพราะเธอหมดคำพูดที่จะพูดกับอันจาลีและชยาม อาร์นาฟมองทุกคนด้วยความสับสน

.

นันคิชอร์พูดว่าเขาได้ยินชยามคุยกับบริษัททัวร์ ให้บริษัททัวร์ช่วยให้มีรอยประทับบนพาสปอร์ตของอาร์นาฟ ว่าอาร์นาฟอยู่ที่สก็อตแลนด์ ชยามถามนันคิชอร์ว่าเขารู้เรื่องนี้ได้อย่างไร? เขาอยู่ที่ไหน? นันคิชอร์บอกว่าเขาหลบอยู่ที่ระเบียงห้องของชยาม ชยามตกใจมาก ..อ่าน แผนรักลวงใจ EP.104 พาร์ทที่ 2 หรือคลิ๊กที่นี่… เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป