แผนรักลวงใจ EP.103 รีรัน (IPKKND) พาร์ทที่ 2

ซีรีส์อินเดีย แผนรักลวงใจ EP.103 อ่านเรื่องแปล แผนรักลวงใจ ครบทุกตอน

แผนรักลวงใจ EP.103 EP.103 วันที่ 16 พ.ย. 61

แผนรักลวงใจ EP.103 (IPKKND)

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ EP.103  พาร์ทที่ 2

คูชิถูกชยามมัดมือมัดเท้าทิ้งไว้กลางถนน อาร์นาฟเลี้ยวรถมาและเกือบจะเหยียบคูชิ แต่โชคดีที่เขาหักหลบทัน อาร์นาฟลงจากรถและเห็นคนร้ายกำลังเดินมาที่เขา อาร์นาฟรีบวิ่งไปแก้มัดคูชิก่อน แต่เขาถูกคนร้าย 7-8 คนลากตัวออกไป เขาพยายามยื้อสุดชีวิตแต่สู้แรงคนร้ายไม่ไหว ในที่สุดคูชิก็แก้มัดให้ตัวเองได้ ในขณะที่อาร์นาฟกำลังต่อสู้อยู่กับคนร้าย คูชิจะวิ่งไปหาอาร์นาฟ แต่ถูกหัวหน้าแก้งค์เอาปืนจ่อหัว เขาสั่งให้อาร์นาฟหยุด และขู่ว่าถ้าอาร์ฟขยับแม้แต่นิดเดียวเขาจะยิงคูชิ อาร์นาฟหยุดทันที

คราวนี้เป็นทีของคนร้ายที่ผลัดกันทุบตีอาร์นาฟ คูชิหัวใจสลายและตะโกนเรียกชื่ออาร์นาฟ ในที่สุดคูชิก็สามารถหนีจากปืนคนร้ายได้ แต่ถูกคว้าตัวเอาไว้ คนร้ายผลักคูชิกลับไปข้างหลัง เท้าของคูชิเหยียบหมิ่นเหม่อยู่ตรงขอบหน้าผา คูชิกรีดร้องเรียกชื่ออาร์นาฟ อาร์นาฟหันมาแล้วช็อกมาก เขาตะโกนเรียกคูชิ และฮึดสู้กับคนร้ายอีกครั้ง แต่คูชิร่วงหล่นหายไป อาร์นาฟไปยืนต้องขอบหน้าผาและเรียกคูชิ แต่ไม่มีเสียงตอบกลับมา คนร้ายตามมาชกอาร์นาฟอีก อาร์นาฟหันไปสู้กับคนร้าย และคราวนี้เขาแย่งปืนได้ คนร้ายกลัวปืนและพากันวิ่งหนีไป อาร์นาฟกำลังเอาปืนจ่อหัวคนร้ายอีกคน แต่เขานึกขึ้นได้ว่าต้องรีบไปช่วยคูชิ

.

อาร์นาฟปล่อยคนร้ายไป และกลับไปเรียกคูชิอีกครั้ง แต่ไม่มีเสียงตอบจากเธอ อาร์นาฟพยายามตะโกนเรียก และแล้วเขาก็เห็นร่างของเธอนอนอยู่ในพุ่มไม้ อาร์นาฟปีนลงไปหาคูชิและว่าไม่เป็นไรแล้ว เขาค่อยๆอุ้มคูชิ และดึงขึ้นมาอย่างระมัดระวัง เวลาเดียวกัน ชยามได้รับจากลูกน้องว่าอาร์นาฟและคูชิหนีไปได้ ชยามโกรธจัด

.

อาร์นาฟประคองคูชิให้นอนลงที่ตักของเขา อาร์นาฟแปลกใจเมื่อเห็นมือของคูชิวางอยู่นิ่งๆ เขาจำได้ว่าเวลาที่เขาอุ้มเธอ มือของเธอจะต้องจับที่คอเสื้อของเขาทุกครั้ง แม้กระทั่งตอนที่เธอไม่ได้สติ แต่ครั้งนี้มือของเธอไม่ยอมยกขึ้นมาวางที่เดิมเหมือนที่เคยทำ อาร์นาฟเริ่มใจไม่ดี เขาเรียกคูชิและเขย่าให้เธอตื่นขึ้นมา และบอกว่าไม่เป็นไรแล้ว ทุกอย่างเรียบร้อย ตอนนี้เธอปลอดภัย แต่ไม่มีปฏิกริยาตอบสนองจากคูชิ

.

อาร์นาฟตกใจมาก เขาเรียกคูชิและเธอให้ตื่นเดี๋ยวนี้ เขาบอกให้เธอพูดกับเขา แต่เธอยังคงนอนนิ่ง อาร์นาฟรู้สึกว่ามีของเหลวอุ่นๆที่มือ เขายกขึ้นมาดู เห็นมือของเขาเปื้อนเลือดที่ไหลออกมาจากศีรษะของคูชิ แสดงว่าศีรษะของเธอถูกกระแทกอย่างแรง อาร์นาฟตกใจมากกว่าเดิม เขาบอกคูชิให้คุยกับเขาเดี๋ยวนี้ เขายกมือคูชิขึ้นมานวดให้เลือดไหลเวียน แต่พอเขาปล่อย มือของเธอตกลงไป อาร์นาฟช็อกมาก เขาขอร้องให้เธอตื่น และบอกให้เธอลืมตา แต่คูชิไม่ยอมทำตามคำสั่งของเขา อานาร์ฟเอานิ้วไปอังที่จมูก และพบว่าคูชิหยุดหายใจไปแล้ว อาร์นาฟขอร้องให้เธอหายใจ แต่เธอไม่เชื่อฟังเขา

.

อาร์นาฟวางคูชิให้นอนราบลงกับพื้นและเริ่มปั๊มหัวใจให้เธอ เขาพยายามยื้อคูชิให้กลับมาหายใจอีกครั้ง เขานึกถึงคำพูดของคูชิตอนที่เธอแสดงเป็น ฮีรร์ วันนั้นเธอกับเขาทะเลาะกัน คูชิบอกเขาว่า “หลังจากนี้คุณจะมีความสุขในชีวิต แต่มันเป็นช่วงเวลาที่เลวร้ายสำหรับรันจา … เพราะเธอจะตาย” เขาจะมีความสุขได้อย่างไรถ้าไม่มีเธอ อาร์นาฟยอมให้คูชิตายไม่ได้ เขาปั๊มหัวใจและร้องเรียกเธอให้ตื่น

.

แต่แล้วเสียงของเธอก็ดังก้องขึ้นมาอีก อาร์นาฟนึกถึงจดหมายลาตายของคูชิ เธอเขียนไว้ว่า ..ให้คิดเสียว่าเธอจะกลายเป็นดวงดาว ดวงที่สาม ดวงที่สว่างที่สุดทางขวามือ ไม่! คูชิจะทำกับเขาแบบนี้ไม่ได้ เธอต้องฟื้นขึ้นมา อาร์นาฟปั๊มหัวใจให้คูชิต่อไป แต่คูชิไม่ยอมฟื้นขึ้นมาสักที เธอไม่ยอมคุยกับเขา อาร์นาฟหัวใจสลาย คิดว่าเขาเสียเธอไปแล้ว เขากอดคูชิไว้แนบอก อาร์นาฟนึกถึงวันโฮลี่ เขาเอามือคูชิไปวางแนบกับหัวใจของตัวเอง และแล้วเสียงหัวใจของเขา ปลุกหัวใจของเธอให้กลับมาเต้นอีกครั้ง มือของคูชิที่ทาบอยู่ที่หัวใจของเขาเริ่มขยับ คูชิเริ่มกระพริบตา

.

อาร์นาฟยังไม่รู้ว่าเธอฟื้นแล้ว เขากำลังร้องไห้และเรียกคูชิด้วยความเสียใจ แต่คราวนี้คูชิขานรับเสียงเรียกของเขาว่า หือ? อาร์นาฟแทบไม่เชื่อหูตัวเอง เขาก้มลงมองคูชิ และเห็นเธอกำลังลืมตา อาร์นาฟดีใจมาก คูชิเริ่มรู้สึกตัว เธอทำเหมือนจะคุยกับเขา อาร์นาฟห้ามเธอไม่ต้องพูดอะไรทั้งนั้น เขาก้มลงจูบที่หน้าผากของคูชิ แล้วกอดกระชับเธอไว้แนบอกอย่างทะนุถนอม อาร์นาฟยิ้มออกมาด้วยความดีใจ

แผนรักลวงใจ EP.103 EP.103 วันที่ 16 พ.ย. 61

อาร์นาฟช่วยพยุงคูชิให้ลุกขึ้นยืน แต่คูชิยังเจ็บและลุกไม่ไหว อาร์นาฟก้มลงช้อนตัวคูชิไว้ในอ้อมแขน และกำลังจะอุ้มเธอขึ้นมา มือของคูชิวางบนไหล่ของของเขาแบบอัตโนมัติ อาร์นาฟหันไปมองแล้วยิ้มออกมา เขาอุ้มคูชิไปที่รถ มือหนึ่งของคูชิโอบรอบคอส่วนอีกมือประคองใบหน้าของเขาเอาไว้ ทั้งคู่ไม่ยอมละสายตาไปจากกันและกัน

.

และแล้วอาร์นาฟกับคูชิก็กลับมาถึงบ้านไรซาด้า อาร์นาฟพยุงคูชิขึ้นบันได และเอื้อมมือไปกดกริ่ง แต่คูชิเรียกเขาไว้ บอกว่าเธอมีเรื่องที่ต้องคุยกับเขา อาร์นาฟบอกว่าเอาไว้คุยกันทีหลัง เนื่องจากเขาต้องการให้เธอพักผ่อน แต่คูชิมุ่งมั่นที่จะบอกเขาว่าใครเป็นคนลักพาตัวเขาไป อาร์นาฟหันไปจะกดกริ่งอีกครั้ง คูชิพูดออกมาว่า ว่าเขาถูกลักพาตัวไปโดยชยาม อาร์นาฟตกใจมาก เขาถามคูชิเพื่อความแน่ใจ คูชิยืนยันด้วยความมั่นใจว่าชยามเป็นคนอยู่เบื้องหลังเรื่องทั้งหมด อาร์นาฟถามคูชิว่า เธอมีหลักฐานที่จะแสดงกับทุกคนไหม

.

ข้างในบ้าน อันจาลีกำลังทำแผลให้ชยามที่มีแผลเลือดไหลที่ใบหน้า อันจาลีทำตัวปรกติ และใช้สำลีเช็ดหน้าให้สามีด้วยความรัก มาโนราม่ายืนดูแบบอิหลักอิเหลื่อ ชยามแต่งเรื่องมาหลอกทุกคนว่าทำไมเขาถึงบาดเจ็บ อันจาลีร้องไห้ด้วยความตกใจ และสงสารสามีของเธอมาก ชยามนึกย้อนกลับไป ว่าเขาตั้งใจให้เกิดอุบัติเหตุได้อย่างไร ชยามแกล้งขับรถชนต้นไม้

.

อากาซกำลังโทรตามหมอให้มาดูชยาม ชยามบอกอากาซว่าไม่ต้อง เพราะว่าเขามีรานีของเขาอยู่แล้วทั้งคน มาโนราม่าสงสัยชยาม เธอกระแอมขึ้นมาและต้องการที่จะถามเขาบางสิ่งบางอย่าง ชยามตกใจแบบวัวสันหลังหวะ แต่อันจาลีห้ามมาโนราม่า และขอบคุณพระเจ้าที่ช่วยสามีของเธอไว้ เธอไม่ปรารถนาสิ่งอื่นใด แค่สามีของเธอปลอดภัยก็พอ

.

ทันใดนั้นเองคูชิเดินเข้ามา ทุกคนต่างประหลาดใจที่ได้เห็นเธอในสภาพนี้ ชยามตกใจมาก ส่วนคูชิดูกระวนกระวายใจ ปายัลรีบวิ่งไปหาคูชิทันทีและถามว่าเกิดอะไรขึ้นกับเธอ นานิพุ่งมาหาคูชิและว่าทำไมเธอได้รับบาดเจ็บ มาโนราม่ามองคูชิด้วยความโกรธ อันจาลีลุกขึ้นและเดินไปหาคูชิ ชยามเห็นท่าไม่ดี เขาแกล้งทำเป็นถามคูชิว่าเกิดอะไรขึ้นกับเธอ มาโนราม่าหันไปมองชยาม

.

คูชิไม่สามารถพูดอะไร แต่อาร์นาฟเข้ามาช่วยเธอ เสียเปิดประตูดังขึ้น ทุกคนหันไปมองพร้อมกัน อาร์นาฟเดินเข้ามาในบ้าน ทุกคนตกใจมาก เพราะเขาอยู่ในสภาพที่บาดเจ็บมากกว่าคูชิเสียอีก นานิมองเขาตั้งแต่หัวจรดเท้า อันจาลีวิ่งไปหาอาร์นาฟ มาโนราม่าไปถึงก่อน และกอดอาร์นาฟด้วยความดีใจ ทุกคนเข้าไปรุมล้อมอาร์นาฟ ในขณะที่ชยามตกใจมาก นานิพูดออกมาด้วยความตกใจ ทำไมคูชิกับอาร์นาฟได้รับบาดเจ็บเหมือนๆกัน เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป