แผนรักลวงใจ ตอนที่ 102 รีรัน (IPKKND) พาร์ทที่ 1

ซีรีส์อินเดีย แผนรักลวงใจ ตอนที่ 102 (IPKKND) อ่านเรื่องแปล แผนรักลวงใจ EP.102

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 102 EP.102 อาร์นาฟคูชิ

แผนรักลวงใจ ตอนที่ 102 (IPKKND)

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 102  พาร์ทที่ 1

อาร์นาฟกำลังวิดพื้นออกกำลังกาย คนร้ายสามคนเดินเข้ามาและถามว่า เขากำลังทำอะไร อาร์นาฟหยุดแลัวขึ้นไปนั่งบนแพลเลทไม้ แล้วหันมามองคนร้าย พอเขาเห็นว่าพวกเขามากันสามคน เขาก็ถามแบบกวนๆว่า มาแค่สามเองเหรอ และบอกคนร้ายให้ไปเรียกเพื่อนมาเพิ่ม แต่ถึงไปเรียกเพื่อนมาเพิ่มก็ไม่มีประโยชน์ เพราะวันนี้เขาจะหนีไปจากที่นี่ หัวหน้าคนร้ายพูดกับอาร์นาฟว่า เขาคิดว่าตัวเองฉลาดนักเหรอ? อาร์นาฟบอกคนร้ายให้ไปบอกนายแผนของเขาที่จะหนีไป คนร้ายโกรธและพูดท้าทายอาร์นาฟ

.

อาร์นาฟพูดเยาะเย้ยคนร้ายว่า โอเค! เขาไม่กล้าไปบอกนาย เพราะกลัวถูกนายตบหน้าอีก เจอคำนี้ของอาร์นาฟเข้าไป คนร้ายของขึ้นทันที เขาโกรธจัดและยกปืนจี้หัวอาร์นาฟทันที อาร์นาฟเอามือผลักปืนออกไปทางอื่นและพูดว่า “ลูกน้องของเขาทำอะไรไม่ได้หรอก เพราะวันนี้อาร์นาฟซิงค์ไรซาด้า จะหนีออกไปจากที่นี่” อาร์นาฟบอกคนร้ายให้หลบไป เพราะเขาจะออกกำลังกายต่อ คนร้ายเดินออกไป อาร์นาฟก้มลงวิดพื้นฟิตร่างกายต่อ

คำขู่ของอาร์นาฟได้ผล คนร้ายเริ่มกลัวเขา พวกเขาออกไปและคุยกันว่า ถ้าอาร์นาฟหนีไปจริงๆจะทำยังไง หัวหน้าคนร้ายบอกว่าไม่มีทาง และบอกลูกน้องให้คอยจับตามองอาร์นาฟไว้ให้ดี อย่าให้เขาคลาดสายตาไปได้ ส่วนตนจะโทรไปบอกนาย ตอนนี้คนร้ายเริ่มกลัวอาร์นาฟ เพราะอาร์นาฟซิงค์ไรซาด้าตัวจริงกลับมาแล้ว เขาใช้จิตวิทยาทำให้พวกนั้นกลัว

.

นันคิชอร์และคูชิอยู่ในห้อง คูชิกำลังเครียดหนักท่าทางกังวลใจแบบสุดๆ นันคิชอร์แฟ้มยื่นเอกสารหย่าให้คูชิ คูชิเปิดอ่านทีละแผ่น คูชิหน้าเครียด คูชิบอกนันคิชอร์อย่างลังเลใจที่จะทำเกี่ยวกับเรื่องนี้ นันคิชอร์บอกว่านี่เป็นเพียงวิธีเดียวที่จะช่วยอาร์นาฟ คูชินึกถึงภาพที่อาร์นาฟถูกคนร้ายอุ้มขึ้นรถ แล้วเธอต้องทนยืนมอง โดยที่ไม่สามารถช่วยเขาได้ คูชิกลับมาเข้มแข็งเหมือนเดิม คูชิพูดว่า เธอต้องทำเรื่องนี้ และจะทำทุกอย่างเพื่อให้เขากลับมา เธอทำได้ทุกอย่าง!

.

มาโนราม่าเดินทางมาถึงวิหารทั้งๆที่เธอกำลังเจ็บข้อเท้า ตอนนี้มาโนราม่าลืมน้ำตาของคูชิ เธอต้องบอกเรื่องนี้กับอันจาลี แต่เธอเดินขึ้นบันไดไม่ไหวเพราะเจ็บข้อเท้า มาโนราม่าโทรหาอันจาลี … เวลาเดียวกัน อันจาลีกำลังทำพิธีบูชา นักบวชกำลังสวดมนต์ อันจาลีนั่งอยู่ข้างหน้า โทรศัพท์ของเธอดังขึ้น ทุกคนหันไปมองอันจาลีเหมือนจะตำหนิ อันจาลีกดปิดโทรศัพท์

.

มาโนราม่าพยายามเดินขึ้นบันไดจนสำเร็จ และเริ่มมองหาอันจาลี และอันจาลีทำพิธีเสร็จแล้ว มีคืนช่วยฉุดเธอให้ลุกขึ้นยืน มาโนราม่าเห็นเธอแล้วร้องไห้ด้วยความสงสาร และตะโกนเรียกอันจาลีที่กำลังรับพรจากนักบวช อันจาลีแปลกใจที่เห็นมาโนราม่าตามมาถึงที่นี่ และถามว่ามาขึ้นทำไม เดี๋ยวข้อเท้าจะบวมและปวดกว่ากว่าเดิม อันจาลีเริ่มดุมาโนราม่า

.

เวลาเดียวกัน … ที่บ้านไรซาด้า คูชิกำลังยื่นเอาสารหย่าให้ชยาม เขามีท่าทีลังเลและบอกคูชิว่าเขาจะหย่าเร็วๆนี้ คูชิเอามือกำชายเสื้อตัวเองและรวบรวมความกล้าพูดกับเขา ในที่สุดชยามรับเอกสารไป และเริ่มอ่านอย่างระมัดระวัง คูชิบอกว่าเธอทำเอกสารนี้ขึ้นมาด้วยตัวเอง คูชิยืนปากกาให้เขาและบอกให้เซนต์ ชยามวางปากกาลงข้างๆ และยังคงอ่านต่อ

.

คูชิเห็นชยามเปิดเอกสารแผ่นที่สอง และคงไม่ดีหากเขาอ่านแผ่นท้ายๆ คูชิกระชากแฟ้มไปจากมือชยาม และพูดว่า เขาทำมันไม่ได้หรอก เขาไม่ได้อยากอยู่กลับเธอ เขาแสร้งทำทุกอย่าง ชยามบอกว่าไม่จริง เขาอยู่ข้างคูชิเสมอ และเขาต้องการอยู่กับเธอ ชยามบอกให้คูชิเชื่อมั่นในตัวเขา เขารักษาสัญญาที่ให้ไว้กับเธอเสมอ 

.

คูชิบอกชยามว่า เธอจะทำทุกอย่างด้วยตัวเอง ไม่จำเป็นให้ใครมาช่วย ชยามดึงแฟ้มมาจากมือคูชิ คูชิบอกว่าเขาไม่จริงใจกับเธอ แล้วดึงแฟ้มกลับคืนมา คูชิทำเป็นโกรธชยาม ชยามเดินจ้องหน้าคูชิ และหยิบแฟ้มไปจากมือ ชยามเดินไปนั่งที่โซฟา คูชิหันกลับไปมองว่าเขาจะทำอะไร ชยามกำลังเปิดแฟ้มและเซนต์เอกสารทีละแผ่นๆ โดยไม่อ่าน เพราะตาของเขากำลังมองไปที่คูชิอย่างท้าทาย เหมือนจะบอกว่าถ้าคูชิคิดว่าเขาไม่จริงใจ เขากำลังพิสูจน์ให้เธอดู

.

มาโนราม่าพยายามบอกอันจาลีว่าเธอมีเรื่องสำคัญต้องพูด แต่อันจาลีคิดว่ามีเรื่องร้ายเกิดขึ้นกับอาร์นาฟหรือชยาม มาโนราม่าพูดกับอันจาลีเสียงดังว่า คูชิบอกชยามให้หย่ากับเธอ อันจาลีหัวเราะออกมา และถามว่า ชยามจะหย่ากับเธอเหรอ? มาโนราม่าร้องไห้และมองหน้าอันจาลีด้วยความสงสาร และยืนยันว่าเธอได้ยินมากับหู แต่อันจาลียังไม่เชื่อ และถามว่า คูชิพูดแบบนั้นเหรอ? อันจาลีหน้าเสีย แต่เธอยังไม่เชื่อและถามต่อไปว่า ถ้ามาโนราม่าได้ยินกับหู แล้วชยามตอบว่าอะไร มาโนราม่าสะเทือนใจมาก และหันหลังให้อันจาลี อันจาลีเอื้อมไปจับไหล่มาโโนราม่าและดึงให้เธอหันกลับมา มาโนราม่าบอกอันจาลีตามที่ชยามพูด “เขาจะหย่ากับอันจาลี เพื่อคูชิ” อันจาลีช็อก ไม่ยอมรับว่าเป็นความจริง

.

ชยามเซนต์เอกสารเสร็จและส่งคืนให้คูชิ คูชิมองลายเซนต์ของชยาม แววตาของเธอฉายแววดีใจขึ้นมานิดหนึ่ง แต่พยายามตีสีหน้าเรียบเฉย ชยามบอกคูชิว่า เขาไม่มีอะไรให้เธอต้องพิสูจน์อีกต่อไปแล้ว ตอนนี้คูชิควรไว้ใจเขา เพราะเธอกับเขามีเป้าหมายเดียวกัน คูชิกับเขาควรจะไว้วางใจซึ่งกันและกัน ประตูห้องคูชิเปิดออก คูชิตกใจมากเมื่อเห็นนานิอยู่หน้าประตู

.

นานิมองทั้งสองคนด้วยความสงสัย ชยามทำเป็นเนียน แกล้งพูดกับคูชิว่า เขาจะช่วยเธอเรื่องโรงเรียนที่อยู่ใกล้ๆ บ้านป้าของเธอ ชยามหันไปอธิบายกับนานิว่า เขากำลังช่วยคูชิเรื่องโรงเรียน นานิพยักหน้า ดูเหมือนว่าเธอยังไมหายสังสัย ชยามทำเป็นหันไปอธิบายกับคูชิต่อ คูชิเดินไปถามนานิว่ามีเรื่องอะไรถึงมาหาเธอ นานิบอกว่าเธอตามหามาโนราม่าแต่ไม่เจอ ไม่รู้ว่าหายไปไหน

.

นานิหันไปเห็นของขวัญจากอาร์นาฟวางอยู่ นานิถามคูชิว่าทำไมเธอยังไม่กล่องของขวัญของอาร์นาฟ อาร์นาฟอุตส่าห์ส่งมาให้ เธอควรจะเปิดดูว่าอาร์นาฟว่าข้างในคืออะไร คูชิบอกว่าไว้เธอจะเปิดดู นานิเดินออกไปจากห้อง ชยามบอกคูชิว่าเธอควรจะเปิดดูของขวัญ เพราะว่ามันคือส่าหรี คล้ายกับที่คูชิเคยใส่ที่ Tej คูชิเปิดกล่องของขวัญ และเห็นส่าหรีสีชมพูเข้ม ชยามยิ้มให้คูชิแล้วหันหลังให้เธอ คูชิโยนส่าหรี่ลงบนกล่อง เพราะรู้ดีว่าเป็นของที่ชยามซื้อมาให้

.

คูชิเห็นกระดาษแผ่นหนึ่งยัดอยู่ในกระดาษห่อของขวัญ คูชิหยิบขึ้นมาดูด้วยความสงสัย ชยามยังคงพูดต่อเรื่องแผนการของเขา คูชิคลี่กระดาษออกดู เห็นเป็นใบเสร็จของร้านอาหารแห่งหนึ่ง และกำลังจะพับและขยำทิ้ง แต่เธอเหลือบไปเห็นข้อคาวมที่เขียนอยู่หลังใบเสร็จ ที่เขียนว่า ‘Laad Governor’ เป็นชื่อที่เธอตั้งให้อาร์นาฟ แทนที่เธอจะเรียกว่า Lord Governor แต่เธอกลับออกเสียงว่า Laad Governor และรู้กันอยู่แค่สองคน

.

คูชิดีใจมาก ทั้งหัวเราะทั้งร้องไห้ในเวลาเดียวกัน คูชิเอากระดาษโน๊ตของเขาขึ้นมาแนบกับหัวใจ ชยามยังคงพูดแผนที่จะทำลายอาร์นาฟของเขาต่อ แต่คูชิยังคงจดจ่ออยู่กับน๊ตจากอาร์นาฟ ชยามหันกับมาหาคูชิ และถามว่าเธอได้ยินที่เขาพูดไหม คูชิไม่รู้ว่าจะตอบชยามยังไง ชยามสังเกตุเห็นว่าคูชิกำลังร้องไห้ แต่คูชิพูดเรื่องอื่นกลบเกลื่อน ชยามบอกว่ามีที่ไหนสักแห่งที่เขาต้องการพาเธอไป และบอกให้คูชิรอ

.

ชยามเดินออกไปจากห้อง คูชิรีบวิ่งไปปิดประตูอย่างรวดเร็ว เธอมั่นใจว่าอาร์นาฟส่งที่อยู่นี้มาให้เธอ เธอเดาว่าอาร์นาฟต้องอยู่ไม่ไกลจากร้านอาหารแห่งนั้น เวลาเดียวกัน ชยามกำลังเดินไปรอบๆ และยิ้มอย่างมีความสุข เขากำลังคิดว่า พรุ่งนี้จะเป็นวันสุดท้ายของอาร์นาฟ และทุกสิ่งทุกอย่างจะเป็นของเขารวมทั้งคูชิ ..อ่าน แผนรักลวงใจ EP.102 พาร์ทที่ 2 หรือคลิ๊กที่นี่… เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป