แผนรักลวงใจ EP.101 รีรัน (IPKKND) พาร์ทที่ 2

ซีรีส์อินเดีย แผนรักลวงใจ EP.101 อ่านเรื่องแปล แผนรักลวงใจ EP.101

แผนรักลวงใจ EP.101 EP.101 วันที่ 14 พฤศจิกายน 2561

แผนรักลวงใจ EP.101 (IPKKND)

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ EP.101 พาร์ทที่ 2

ค่ำแล้ว อันจาลีเพิ่งกลับมาถึงบ้านและกำลังโทรหาชยาม เธอเห็นชยามออกมาจากห้องอาร์นาฟ ชยามปิดประตูและหันมาเผชิญหน้ากับอันจาลี อันจาลีถามเขาด้วยความสังสัย ชยามเปลี่ยนเรื่องคุย และพยายามเบี่ยงเบนความสนใจของเธอ แต่ดูเหมือนว่าจะทำให้อันจาลีสงสัยมากขึ้นกว่าเดิม

.

เวลาเดียวกัน คูชิยังคงนั่งกอดเข่าร้องไห้ด้วยความทุกข์ใจ นันคิชอร์พุ่งเข้ามาและรีบหยิบโทรศัพท์มาเปิดฟังเสียงชยาม ที่คูชิแอบอัดเอาไว้ คูชิได้ยินเสียงชยามในโทรก็หันขวับมาทันทีด้วยความชิงชัง คูชิบอกนันคิชอร์ว่า เธอรู้สึกขยะแขยงและรังเกียจตัวเองในสิ่งที่เธอเพิ่งทำลงไป นันคิชอร์พยายามปลอบใจคูชิให้มองถึงด้านดี ที่เธอทำลงไปทั้งหมดก็เพื่อช่วยอาร์นาฟ

ตอนนี้นันคิชอร์และคูชิมีพาสเวิร์ดทุกอย่างครบแล้ว และตัดสินใจที่จะเอากล้องที่ติดอยู่ผ้าม่านในห้องชยามคืนมาก่อนที่จะถูกจับได้ นันคิชอร์บอกว่าเขาจะเอาแฟลชไดร์ฟของชยามมาดูข้อมูล ระหว่างที่เขาต้องไปเอาของที่ห้องชยาม นันคิชอร์บอกคูชิให้รออยู่ที่ห้องของเขา

.

ชยามกับอันจาลียังคงคุยกันอยู่ที่เดิม อันจาลีเห็นสร้อยคอของชยามแล้วแปลกใจ เธอถามเขาเรื่องสร้อยคอเส้นใหม่ ชยามโกหกว่าเป็นด้ายป้องกันที่คูชิได้มา และเอามาฝากทุกคน ชยามรีบเดินหนีไปก่อนที่อันจาลีจะถามไปมากกว่านี้

.

คูชิวิ่งออกมาจากห้องและชนกับอันจาลีอย่างแรง จนอันจาลีเกือบล้ม คูชิขอโทษอันจาลีด้วยความเสียใจ อันจาลีเตือนคูชิด้วยน้ำเสียงนิ่งๆ คูชิควรจะดูให้ดีเสียก่อนว่าจะไปไหน จะทำอะไร จะได้ไม่ต้องมาเสียใจทีหลัง ชยามตะโกนเรียกอันจาลี คูชิแปลกใจในคำพูดของอันจาลี รู้สึกว่าอันจาลี มีท่าทีหมางเมินต่อเธอ

.

นันคิชอร์และคูชิกำลังจะเข้าไปดูเอกสารลับของชามในแฟลชไดร์ฟ นันคิชอร์ใส่พาสเวิร์ด ระบบขอ voice activation คูชิส่งมือถือของเธอให้นันคิชอร์ นันคิชอร์เปิดคลิปเสียงของชยาม คูชิได้ยินประโยคนี้ของชยามแล้วรู้สึกไม่ดีกับตัวเองทุกครั้ง ระบบยอมรับพาสเวิร์ด ในระหว่างที่กำลังอัพโหลดข้อมูล นันคิชอร์เหลือบไปเห็นคูชิ ที่เหมือนจะร้องไห้

.

นันคิชอร์กำลังจะเปิดดูไฟล์ข้อมูล แต่เขาเห็นคูชิยังไม่ดีขึ้น เขานึกถึงเรื่องที่จะทำให้เธอยิ้มออกมาได้ เรื่องที่ทำไมเขาถึงเรียกอาร์นาฟว่า ‘นานาฟ’ นันคิชอร์เล่าให้คูชิฟังว่า ตอนเด็กๆ ที่อาร์นาฟยังพูดไม่ชัด เขาเรียกตัวเองว่า ‘นานาฟ’ ซึ่งน่ารักมาก แต่พอถูกคนอื่นเรียกอาร์นาฟกลับรู้สึกเคือง ทำให้นันคิชอร์เริ่มล้อเขาตั้งแต่นั้นมา นันคิชอร์เล่าไปหัวเราะไป คูชิเริ่มหัวเราะ เขาบอกคูชิว่า นั่นไงเธอยิ้มแล้ว คูชิควรยิ้มให้มากๆ คูชิเพิ่งรู้ตัวว่าเธอไม่ได้ยิ้มมานานแล้ว

.

นันคิชอร์บอกคูชิให้ดูเอกสารของชยาม และเห็นว่าเป็นใบแต่งตั้งชยามให้เป็นผู้รับโอนทรัพย์สินทั้งหมดของอาร์นาฟ และอาร์นาฟลงนามไว้อย่างถูกต้อง นันคิชอร์และคูชิตกใจมาก คูชิจำได้ว่าเอกสารนี้เป็นเอกสารเดียวกันกับที่เธอเอาไปให้อาร์นาฟเซนต์ และเธอถ่ายรูปเก็บไว้ คูชิเอารูปในมือถือออกมาดู และเห็นว่าป็นเอกสารฉบับเดียวกัน

.

คูชิสงสัย เธอจำเอกสารที่ชยามเอามาให้เธอในตอนแรก ไม่ใช่เอกสารชุดนี้ แสดงว่าชยามแอบเปลี่ยนเอกสาร และชยามเป็นคนเอาเอกสารตัวจริงในหระถางต้นไม้ไป เพราะเหตุนี้ชยามถึงไม่จำเป็นต้องเรียกค่าไถ่ ทรัพย์สินทั้งหมดจะต้องเป็นของเขาอยู่แล้ว ถ้าอาร์นาฟเป็อะไรไป คูชิโทษตัวเองที่เป็นทำให้อาร์นาฟตกอยู่ในอันตราย นันคิชอร์พยายามโต้แย้ง แต่คูชิเดินออกไปจากที่นั่นทันที

.

อากาซต่อว่าปายัล ปายัลบอกว่าเธออยากทำบางอย่างเพื่อเขา อากาซจ้องมองเธออย่างไม่เชื่อและนับให้ฟังว่า 2-3 วันมานี้ ปายัลทำความผิดพลาดอะไรบ้าง เธอสร้างปัญหาให้เขามากขึ้น ทั้งๆที่เขามีปัญหามากอยู่แล้ว และเขาต้องรับความกดดันจากการทำงาน ในขณะที่อาร์นาฟไม่อยู่ อากาซบอกปายัลให้ถอดรองเท้าส้นสูงออก และกลับบ้านไป อากาซเดินเข้าไปในงานด้วยความโกรธ ทิ้งปายัลให้ยืนร้องไห้อยู่หน้างานเพียงลำพัง

แผนรักลวงใจ EP.101 EP.101 วันที่ 14 พฤศจิกายน 2561

คูชิกำลังนั่งร้องไห้อยู่ต่อหน้าพระแม่ทุรคา และนึกถึงวันที่เธอหลอกให้อาร์นาฟเซนต์เอกสาร คูชิขอโทษพระแม่ที่เธอทำเหมือนคนเห็นแก่ตัว จนอาร์นาฟต้องตกอยู่ในอันตรายก็เพราะเธอ ที่เธอทำไปวันนั้น ก็เพราะไม่ต้องการให้อาร์นาฟมองเธอในแง่ร้าย แต่วันนี้เธอไม่สนใจแล้วว่าอาร์นาฟจะคิดว่าเธอเป็นคนยังไง ขอแค่ให้เขากลับมาอย่างปลอดภัยก็พอแล้ว คูชิสาบานว่าจะไม่ยอมแพ้และไม่อ่อนแอ ทุกอย่างจะเรียบร้อยหากพระแม่อยู่กับเธอ

.

นันคิชอร์เดินข้างหลังคูชิ และพูดให้ความมั่นใจว่าทุกอย่างจะเรียบร้อย เขาจะต้องเอาแฟลชไดร์ฟไปเก็บไว้ที่เดิม เขาถามคูชิว่าจะทำอย่างไรต่อไป คูชิสวดมนต์ขอพระจากพระแม่ ช่วยดลบันดาลให้เธอมีความเข้มแข็ง ที่จะทำในสิ่งที่เธอกำลังจะทำ

.

ณ ที่อาร์นาฟถูกนำไปขังตัว คนร้ายที่มีรอยสักบนหลังมือกำลังตามหาอาร์นาฟจนทั่ว แต่หาไม่เจอ ในที่สุดเขาก็พบว่าอาร์นาฟกำลังยืนอยู่หลังกล่องกระดาษ เข้าหันปากกระบอกปืนชี้ไปทางอาร์นาฟ อาร์นาฟยิ้มให้เขาแบบกวนๆ ถามว่าเป็นอะไร กำลังตกใจเพราะคิดว่าเขาหนีไปแล้วใช่ไหม เขาพูดเหน็บแนมคนร้ายว่า อย่าเพิ่งกลัว เพราะเขายังไม่ทันได้หนี แต่สัญญาว่า พรุ่งนี้เขาจะหนีไปอย่างแน่นอน อาร์นาฟยิ้มยั่วคนร้ายแล้วเดินเข้าไปข้างใน

.

คูชินัดชยามให้มาเจอที่สระว่ายน้ำ คูชิสวดขอพรจากพระแม่ ชยามเดินมาถึง เขาถามคูชิว่าเกิดอะไรขึ้น คูชิบอกกับชยามว่าตอนนี้พวกเขารู้แล้วว่าทำไมอาร์นาฟต้องแต่งงานกับเธอ และมันก็เป็นเรื่องตลกในตอนนี้ เธอต้องการที่จะจบเรื่องนี้ แต่เธอต้องการเอาทุกสิ่งทุกอย่างของอาร์นาฟมาเป็นของเธอ แล้วค่อยจบเรื่องระหว่างเธอกับอาร์นาฟ

.

ชยามบอกว่า ความสุขอย่างเดียวของเขาคือการได้ทำอะไรให้กับเธอ แต่คูชิทำป็นโกรธ และบอกชยามว่าเขาโกหก เขาเพียงแค่อ้างว่าเขาอยู่เคียงข้างเธอตลอดเวลา ชยามเริ่มสับสนว่าคูชิหมายความว่าอย่างไร เวลาเดียวกัน มาโนราม่าก็กำลังเล่นเป็นักสืบ แม้ว่าธอต้องเดินกะเผลกเพราะเจ็บข้อเท้า มาโนราม่ากำลังเดินมาทางสระว่ายน้ำ ที่ที่คูชิกับชยามกำลังยืนคุยกัน

.

ชยามพูดให้ความมั่นใจกับคูชิ ว่า เขาสามารถมอบทุกสิ่งอย่างให้เธอได้ คูชิพูดว่า แล้วเธอจะบอกเขาว่าเธอต้องการอะไร คูชิบอกชยามว่าอาร์นาฟไม่แคร์ว่าคูชิจะเอาทรัพย์สมบัติของเขาไปเท่าไหร่ สิ่งเดียวที่จะทำให้ให้อาร์นาฟเจ็บปวดก็คือ เมื่อชยามทิ้งพี่สาวของเขา ชยามถามคูชิว่า เธอกำลังบอกให้เขาหย่ากับอันจาลีใช่ไหม คูชิบอกว่า นี่เป็นวิธีเดียวที่จะทำลายอีโก้ของอาร์นาฟ

.

คูชิบอกชยามให้เลิกกับอันจาลี เพื่อทำให้อาร์นาฟเจ็บ นี่เป็นโอกาสดีเพราะอาร์นาฟไม่อยู่ ชยามยิ้มร้ายออกมา และพูดกับตัวเองว่า เขาจะหย่ากับอันจาลี และฆ่าอาร์นาฟ เขาและคูชิก็จะเป็นอิสระ เขาและเธอไม่ต้องการคนอื่นอีกแล้วเขาจะได้อยู่กับคูชิ มาโนราม่าที่กำลังเล่นบทนักสืบ ได้ยินชยามกับคูชิคุยกัน มาโนราม่าไม่เชื่อหูตัวเอง และขยับเข้าไปแอบฟังแบบใกล้ๆ ได้ยินคูชิกำลังบอกชยามให้หย่ากับอันจาลี มาโนราม่าตกใจมาก และโทษว่าเป็นความผิดของคูชิ

.

มาโนราม่ารีบไปบอกอันจาลีที่ห้อง แต่อันจาลีไม่อยู่ มาโนราม่าโทรหาอันจาลี ที่กำลังทำบุญอยู่ที่วิหาร มาโนราม่าพยายามจะบอกกับอันจาลีทางโทรศัพท์ แต่เสียงระฆังดังขึ้นเพราะถึงเวลาทำพิธีบูชา อันจาลีบอกว่าเธอต้องไปทำพิธี เสียงระฆังดังแทรกเข้ามาในโทรศัพท์ ทำให้คุยกันไม่รู้เรื่อง มาโนราม่าพยายามจะบอกว่าเธอมีเรื่องสำคัญจะบอก อันจาลีวางสาย มาโนราม่าตัดสินใจไปหาอันจาลีที่วิหาร เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป