แผนรักลวงใจ ตอนที่ 101 รีรัน (IPKKND) พาร์ทที่ 1

ซีรีส์อินเดีย แผนรักลวงใจ ตอนที่ 101 (IPKKND) อ่านเรื่องแปล แผนรักลวงใจ EP.101

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 101 EP.101 อาร์นาฟคูชิ

แผนรักลวงใจ ตอนที่ 101 (IPKKND)

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 101  พาร์ทที่ 1

นันคิชอร์และคูชิกำลังจะคุยเรื่องแล็ปท็อป นานิถือกล่องเข้ามา และเรียกคูชิด้วยความดีใจ คูชิเข้าไปช่วยถือ นานิดีใจบอกว่าอาร์นาฟคงรู้ว่านานิเป็นห่วงที่เขาไม่โทรมา เลยส่งพัสดุมาให้ คูชิและนันคิชอร์มองหน้ากัน มาโนราม่าตามมา และมองคูชิด้วยสีหน้ากังวลใจ ชยามเดินเข้ามาและแกล้งถามว่ากล่องอะไร นานิบอกว่าอาร์นาฟส่งของมาให้จากสก๊อตแลนด์

นานิเปิดกล่องและของขวัญจากอาร์นาฟให้ทุกคน มาโนราม่ายังคงสงสัย กล่องพัสดุมาจากสก๊อตแลนด์ได้อย่างไร เธอเห็นกับตาว่าอาร์นาฟยังอยู่ที่อินเดีย แม้แต่ชยามยังได้รับของฝากจากอาร์นาฟ นานิเปิดของขวัญและดีใจที่อาร์นาฟส่งส่าหรีมาให้เธอ มาโนราม่าเปิดของขวัญของตัวเองและได้น้ำหอมเป็นของขวัญ มาโนราม่ามองน้ำหอมแล้วทำหน้าตประหลาดๆ คูชิกับนันคิชอร์เดินกลับไปที่ห้อง คูชิขว้างกล่องของขวัญลงบนเตียงด้วยความโกรธ คูชิพูดว่า เธอรู้ว่าอาร์นาฟไม่ได้เป็นคนส่งของพวกนี้มา แต่ว่าเป็น

.

ก่อนที่คูชิจะหลุดปากคำว่าชยาม มาโนราม่าเปิดประตูเข้ามา และพูดขึ้นว่า เธอรู้ว่าคนร้ายที่ลักพาตัวอาร์นาฟส่งของขวัญเหล่านี้มีมา เพื่อหลอกคนที่บ้านไรซาด้า อาร์นาฟก็รู้ดีว่าเธอแพ้น้ำหอมยี่ห้อนี้ นี่ไม่ใช่ของขวัญจากอาร์นาฟอย่างแน่นอน เธอโทรไปเช็คกับผู้ให้บริการมือถืออาร์นาฟ แต่พวกเขาไม่รู้โลเคชั่นของอาร์นาฟ คูชิตกใจกลัวว่ามาโนราม่าจะทำอะไรให้โจรแตกตื่น อาร์นาฟจะได้รับอันตราย

.

มาโนราม่าโวยวาย นันคิชอร์เข้าไปกอดปลอบใจ แต่ถูกปัดมือออก มาโนราม่าบอกว่าตอนนี้เธอเจ็บข้อเท้าทำให้ตามสืบเรื่องอาร์นาฟไม่ได้ และคูชิก็ไม่บอกความคืบหน้ากับเธอ คูชิลำบากใจ ถ้าเธอบอกมาโนราม่าว่าชยามอยู่เบื่องหลัง มาโนราม่าอาจเผลอทำอะไรให้ชยามรู้ตัว คูชิพูดให้ความมั่นใจกับมาโนราม่า บอกว่าตอนนี้เธอและนันคิชอร์กำลังตามสืบเรื่องนี้ และจะพาอาร์นาฟกลับมาให้เร็วที่สุด มาโนราม่ากอดคูชิแล้วร้องไห้ เธอเช็ดน้ำตาแล้วเดินออกไป นันคิชอร์ปลอบใจคูชิ บอกว่าเขาจะคอยจับตาดูชยาม แต่มาโนราม่าจะไม่หยุดการสอบสวนของเธอ

.

ชยามนั่งอยู่ในห้อง และกำลังเปิดคอมพิวเตอร์ นันคิชอร์แอบมองอยู่ที่ประตู ชยามลุกขึ้นจากเก้าอี้ และเดินไปเปิดลิ้นชัก เขาหยิบล็อคเก็ตรูปงาช้างออกมา นันคิชอร์วิ่งกลับไปหาคูชิ และบอกเธอให้รีบเปิดแล็ปท้อป คูชิถามว่าทำไม นันทคิชอร์บอกว่าเขาซ่อนกล้องไว้ที่ม่าน ในห้องนอนของชยาม คูชิตกใจแทบช็อก!

.

ชยามกำลังจะพิมพ์พาสเวิร์ด นันคิชอร์ยกมือไหว้ขอบคุณพระเจ้า คูชิและนันคิชอร์จ้องเขม็งไปที่หน้าจอ นันคิชอร์หยิบกระดาษขึ้นมาจด ชยามเริ่มพิมพ์พาสเวิร์ด ILOVEYOUKHUSHI คูชิตกใจมาก นันคิชอร์อ่านพาสเวิร์ดของชยามแบบไม่ทันคิดอะไร “ไอเลิฟยูคูชิ” แต่พอได้ยินคำพูดของตัวเอง เขาก็ตกใจมาก นันคิชอร์หันไปมองคูชิ และถามว่านี่หมายความว่ายังไง คูชินั่งหน้าเครียด ตัวแข็งทื่อ ไม่ยอมตอบคำถามของเขา

.

ชยามกดเอ็นเตอร์ ระบบคอมพิวเตอร์บอกให้เขาใส่ว๊อยส์พาสเวิร์ด พาสเวิร์ดที่สอง ที่มาจากเสียงของเขาเอง นันคิชอร์กับคูชิตั้งใจฟัง ชยามจับสร้อยขึ้นมาดูด้วยความรัก และพูดออกมาว่า “ไอเลิฟยูคูชิ” คอมพิวเตอร์บอกว่าพาสเวิร์ดที่สองของเขาได้รับการยอมรับ และเข้าสู่ข้อมูลของเขา นันคิชอร์หันไปจ้องหน้าคูชิอย่างสงสัย คูชิหลบตาเขา ทั้งสองคนกำลังจะดูเอกสารในหน้าจอคอมพิวเตอร์ของชยาม แต่มาโนราม่าเดินเข้ามา ชยามรีบพับหน้าจอแล็ปท็อปด้วยความตกใจ นันคิชอร์สถบ Damn it! ให้ตายเถอะ เขากำลังจะได้ข้อมูล นันคิชอร์วางสมุดโน๊ตด้วยความเซ็ง

.

นันคิชอร์ถามคูชิอีกครั้งเรื่องพาสเวิร์ดของชยาม แต่คูชิไม่อยากคุยเรื่องนี้ แต่ในที่สุดก็ยอมเล่าให้เขาฟังว่า ที่เธอปิดปากเงียบเพราะเป็นห่วงความรู้สึกของอันจาลี เธอไม่กล้าบอกใครว่า ชยามชอบทำตัวใกล้ชิดกับเธอ นันคิชอร์รู้สึกรังเกียจชยามมาก และไม่สามารถทนได้อีกต่อไป เขาต้องการไปหาตำรวจ ให้มาจับกุมชยาม คูชิบอกว่าเธอเข้าใจ ทุกอย่างที่เกิดขึ้นเป็นความผิดของชยาม แต่ตอนนี้ต้องหาอาร์นาฟให้เจอก่อน

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 101 EP.101 อาร์นาฟคูชิ

ในขณะที่อาร์นาฟไม่อยู่ อากาซต้องทำงานหนักแทนเขา ปายัลพยายามเอาใจอากาซ และขอคำปรึกษากับอินทิรา แต่ดูเหมือนจะไม่ค่อยเวิร์ค วันก่อนอินทิราแนะนปายัลให้ใช้ดวงตาสวยๆของเธอมัดใจอากาซ ปายัลอุตส่าห์เขียนขอบตา แต่อากาซกลับคิดว่าตาของเธอกำลังมีปัญหาและจะพาไปหาหมอ อินทิราแนะนำปายัลให้ใช้น้ำมันหอมระเหยจากดอกไม้สร้างบรรยากาศ แต่อากาซแพ้กลิ่นน้ำหอม และหนีไปนอนห้องอื่น

.

ปายัลกำลังนั่งเป่าผม อากาซโทรมาขอโทษที่เขาออกจากบ้านไปตั้งแต่เช้าตรู่ เพราะเขาแพ้น้ำมันหอมระเหย อากาซต้องการให้ปายัลมางานเลี้ยง ปายัลตอบตกลง และคิดว่าเธอต้องทำอะไรบางอย่างโดยไม่ต้องขอคำแนะนำจากอินทิรา ปายัลอ่านแมกกาซีน และเห็นว่ามีร้านขายเสื้อผ้าที่อยู่ไม่ไกล เธอตัดสินใจที่จะไปซื้อเสื้อผ้ามาใส่ไปงานเลี้ยง

.

นันคิชอร์อยากได้เสียงพูด ไอเลิฟยูคูชิ ของชยามเพื่อเปิดเข้าสู่ระบบข้อมูลของเขา คูชิบอกว่าเธอรู้ว่าจะต้องทำยังไง แต่นันคิชอร์ไม่ต้องการให้คูชิทำเรื่องนี้อีก คูชิบอกว่าเธอจำเป็นต้องทำ เพราะเสียงบันทึกจากกล้องที่ติดอยู่ที่ม่านไม่ชัดเจนพอ เธอต้องทำให้ชยามพูดประโยคนี้ออกมา

.

นันคิชอร์อยากได้เสียงพูด “ไอเลิฟยูคูชิ” ของชยามเพื่อเปิดเข้าสู่ระบบข้อมูลของเขา คูชิบอกว่าเธอรู้ว่าจะต้องทำยังไง แต่นันคิชอร์ไม่ต้องการให้คูชิทำเรื่องนี้ คูชิบอกว่าเธอจำเป็นต้องทำ เพราะเสียงบันทึกจากกล้องที่ติดอยู่ที่ม่านไม่ชัดเจนพอ เธอต้องทำให้ชยามพูดประโยคนี้ออกมา

.

ชยามกำลังคุยโทรศัพท์อยู่กับอันจาลี และถามว่าเมื่อไหร่เธอจะกลับบ้าน อันจาลีบอกว่าอีกเดี๋ยวก็กลับแล้ว เขาเห็นคูชิเดินผ่านหน้าห้อง และเธอกำลังร้องไห้ คูชิเดินเข้ามาในห้องนอน มือกอดของขวัญไว้แน่น แต่คูชิไม่เห็นว่ามีกระดาษแผ่นหนึ่งแปะอยู่ คูชิร้องไห้อย่างหนัก ไม่รู้ว่าตัวเองกำลังกอดกระดาษโน๊ตจากอาร์นาฟ

.

มีคนเอื้อมมือมาจับไหล่คูชิ เธอหันไปมอง ชยามถามด้วยความเป็นห่วงว่าเกิดอะไรขึ้น ชยามเดินไปปิดประตู คูชิมองเขาด้วยความหวาดกลัว แต่ต้องเล่นละครต่อ ชยามถามคูชิว่าเป็นอะไร นันคิชอร์แอบมองอยู่หน้าประตูที่ระเบียงริมสระว่ายน้ำ ชยามเอื้อมมือมาจับไหล่ของเธออีก คูชิเบี่ยงตัวหลบ และแกล้งทำเป็นโมโห บอกว่าเธอรับเรื่องพวกนี้ต่อไปไหวแล้ว เธอไม่รู้ว่าจะทำยังไงต่อไป ชยามยื่นผ้าเช็ดหน้าให้คูชิ คูชิไม่รับและทำเป็นโกรธ พูดว่าอาร์นาฟส่งของขวัญมาให้เธอเพื่ออะไร

.

คูชิเดินไปนั่งที่ปลายเตียง และร้องไห้ คูชิบอกว่าเธอรู้สึกเหมือนอยู่ตัวคนเดียว ชยามคุกเข่าต่อหน้าคูชิ แอบกดมือถือเพื่ออัดเสียง ชยามบอกว่าคูชิไม่ได้อยู่ตัวคนเดียว เพราะเขาจะอยู่เคียงข้างเธอ ชยามยังไม่พูดประโยคนั้นออกมา เธอต้องขยี้ต่อ คูชิบอกว่าเธอรู้สึกโดดเดี่ยวและไม่มีใครเลยสักคน นันคิชอร์แอบลุ้นให้ชยามพูดออกมาเสียที ชยามบอกคูชิว่าตราบใดที่เขายังมีชีวิตอยู่ เธอจะไม่อยู่คนเดียว คูชิถามว่าสิ่งที่เขาพูดในวันก่อนเป็นความจริงใช่ไหม คูชิหลับตาด้วยความกลัว ชยามเอื้อมมือมาจับคางคูชิให้หันไปมองเขา คูชิหันไปมองเขาด้วยความกลัว ในที่สุดเขาก็พูดออกมาว่า ‘I LOVE YOU KHUSHI’ นันคิชอร์ดีใจมาก

.

ชยามพูดความในใจของเขาต่อ ถ้าคูชิเข้าใจความรักของเขาตั้งแต่ก่อนหน้านี้ คูชิอ้างว่าตัวเองต้องการเวลาที่จะคิดเรื่องนี้ และบอกให้เขาปล่อยให้เธอคิดเรื่องนี้ตามลำพัง ชยามบอกว่าเธอสามารถใช้เวลาทั้งหมดที่มีในการคิดเรื่องนี้ เพราะว่าเขารักเธอ ชยามเดินออกไปจากห้อง คูชิทรุดตัวลงกับพื้นแล้วร้องไห้ออกมา ..อ่าน แผนรักลวงใจ EP.101 พาร์ทที่ 2 หรือคลิ๊กที่นี่…  เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป