แผนรักลวงใจ EP.100 (IPKKND) รีรัน พาร์ทที่ 2

ซีรีส์อินเดีย แผนรักลวงใจ EP.100 (IPKKND) อ่านเรื่องแปล แผนรักลวงใจ ครบทุกตอน

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ EP.100 อาร์นาฟคูชิ

แผนรักลวงใจ EP.100 (IPKKND)

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ EP.100 พาร์ทที่ 2

นานิเริ่มเป็นห่วงอาร์นาฟขึ้นอีกคน ชยามจึงให้ลูกน้องซื้อของมาส่งไปที่บ้านไรซาด้า ทำเป็นว่าอาร์นาฟส่งของนี้มาจากสก๊อตแลนด์ อาร์นาฟแอบเอาใบเสร็จร้านอาหารใสมาในกล่องด้วย หากคูชิเห็นใบเสร็จจะตามหาเขาได้ว่าเขาอยู่ที่ไหน ในขณะที่คูชิก็ทำเป็นใกล้ชิดชยามเพื่อหาข้อมูล

.

นันคิชอร์แกล้งทำเป็นยืมแล็ปท็อปชยาม เพื่อดูข้อมูลบัญชีธนาคารของเขา นันคิชอร์บอกว่ายังได้ข้อมูลไม่มาก เพราะบางอย่างชยามก็ใส่พาสเวิร์ดไว้ นันคิชอร์บอกว่าเงินในบัญชีของชยามจะโอนมาจากบัญชีของอันจาลี คูชิสงสัยว่าชยามลักพาตัวอาร์นาฟไปทำไม เพราะไม่เห็นวี่แววว่าเขาจะเรียกค่าไถ่จากทางบ้าน นันคิชอร์นึกอะไรขึ้นมาได้ เขาสงสัยว่าชยามอาจจะซ่อนอะไรไว้ในล็อคเก็ตรูปงาช้างที่เขาแขวนติดตัวเป็นประจำ เพราะชยามดูจะระมัดระวัง และหวงล็อคเก็ตอันนี้มาก เขาสงสัยว่ามันคืออะไร ทำไมต้องหวงขนาดนั้น โดนน้ำก็ไม่ได้

ถึงตอนนี้คูชิกับนันคิชอร์ ต้องเก็บข้อมูลทุกอย่างที่พวกเขาสงสัย คูชิถามนันคิชอร์ว่าล็อคเก็ตหน้าตาเป็นยังไง พวกเขาไปซื้อล็อคเก็ตแบบเดียวกันมาเปลี่ยน แต่จะทำยังไงชยามถึงจะยอมถอดล็อตเก็ตที่เขาใส่อยู่เป็นประจำ คูชิต้องมารยาหญิงเข้าหาชยาม คนที่เธอทั้งเกลียดและกลัว แต่คูชิยอมทำทุกอย่าง เพื่อหาตัวอาร์นาฟให้เจอ ในขณะที่ชยามคิดว่าคูชิมีใจให้เขา

.

ชยามกำลังโทรหาอันจาลีที่ออกไปหาเพื่อนโดยไม่บอกเขา อันจาลีบอกว่าจะกลับมาเร็วๆ นี้ คูชิเอินมหาชยามที่ห้อง ชยามดีใจมาก บอกให้เธอเข้ามา ไม่ต้องกลัวเพราะอันจาลีไม่อยู่ คูชิเอาสร้อยคอและล็อคเก็ตให้ชยามดู ชยามปลาดใจมากที่คูชิ ซื้อสร้อยและจี้ให้เขา คูชิแกล้งบอกว่าตอนนี้เธอและเขาทำงานรวมกัน คูชิแกล้งพูดว่า เธอเพิ่งเห็นว่าเขาใส่สร้อยกับจี้อยู่แล้ว ชยามบอกว่าเขาไม่สามารถถอดสร้อยเส้นนี้ออกได้ แต่ไม่เป็นไร เขาจะใส่สร้อยเส้นนี้พร้อมกับสร้อยของเธอ

.

คูชิทำเป็นเขินอาย และขอเป็นคนใส่สร้อยให้เขา ชยามมีความสุขมาก คูชิใส่สร้อยที่เธอให้ชยามเป็นของขวัญ ชยามมีความสุขมากเมื่อคูชิเอื้อมมือเอาสร้อยมาคล้องที่ คูชิแอบปลดตะขอสร้อยคออีกเส้น สร้อยและจี้รูปงาช้างของชยาม จนมันร่วงตกที่พื้น แต่ชยามไม่รู้ตัว เพราะเขากำลังมีความสุข และเคลิบเคลิ้มกับสิ่งที่คูชิทำให้ คูชิก้มลงเก็บสร้อย แล้วแอบเอา สร้อยและจี้งาช้างที่เธอเตรียมมา มาเปลี่ยนกับสร้อยของชยาม ที่มีลักษณะแบบเดียวกัน ชยามทันสังเกตุเพราะเขามัวแต่เหม่อลอย

.

หลังจากแอบเปลี่ยนสร้อยเรียบร้อยแล้ว คูชิส่งสร้อยให้ชยาม และโกหกว่าเธอทำมันหลุดตกพื้นโดยไม่ได้ตั้งใจ ชยามเชื่อใจคูชิ และเชื่อในสิ่งที่เธอบอก ชยามขอให้คูชิช่วยใส่มันกลับคืน คูชิทำมารยาหญิง เธอทำเป็นประหลาดใจ พูดเหมือนตัดพ้อว่าเขาจะทีเดียวทั้งสองเส้นเลยหรือ (ทั้งๆที่เขากำลังใส่สร้อยที่เธอเพิ่งให้) ชยามกำลังหลงคูชิ และบอกเธอว่าเขาแค่ล้อเล่น

.

คูชิกำลังจะเดินออกจากห้องชยาม แต่เขาเรียกเธอเอาไว้และพูดว่า สร้อยเส้นนี้จะทำให้เขาและเธออยู่ด้วยกันตลอดไป คูชิแกล้งพยักหน้าให้เขาอย่างมีความหมาย และเดินออกไป ชยามดึงล็อคเก็ตรูปงาช้างออกจากสายสร้อย เขาเอาพวงกุญแจมาห้อยกับจี้ แล้วเก็บมันไว้ในลิ้นชัก คูชิแอบมองอยู่หน้าประตู

.

นันคิชอร์กับคูชิกำลังยืนต่อหน้าพระแม่ คูชิมีอาการตื่นตระหนก และไม่สบายใจที่ทำแบบนั้นกับชยาม นันคิชอร์บอกให้เธอใจเย็นๆ พระแม่เข้าใจอาการตื่นเต้นของเธอ ที่เธอทำทุกอย่างก็เพื่ออาร์นาฟ รับรองว่าพระแม่ต้องเข้าใจเธออย่างแน่นอน นันคิชอร์พูดคำว่าอารมณ์ผิด คูชิช่วยแก้คำพูดให้

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ EP.100 อาร์นาฟคูชิ

คูชิและนันคิชอร์กลับไปคุยกันที่สระว่ายน้ำ คูชิเอาสร้อยของชยามออกมาดู เธอสงสัยว่ามีอะไรอยู่ในนี้ ก็แค่สร้อยกับจี้ธรรมดาๆ นันคิชอร์ทำท่าจะแกะล็อคเก็ตรูปงาช้างออกมาดู แต่คูชิใจร้อน พยายามใช้ฟันกัด แต่ทำยังไงก็เปิดไม่ได้ เธออุส่าต์เอาตัวเข้าเสี่ยงแต่ไม่เห็นมีอะไร คูชิปาล็อคเก็ตลงกับพื้นด้วยความโมโห ล็อคเก็ตแตกกระจาย

.

นันคิชอร์สังเกตุว่า สิ่งที่อยู่ในล็อตเก็ตแฟลชไดร์ฟ คูชิสงสัยว่าแฟลชไดร์ฟคืออะไร นันคิชอร์อธิบายว่ามันคืออุปกรณ์ที่ใช้เก็บข้อมูล แสดงว่าสิ่งที่อยู่ในนี้ต้องสำคัญกับชยามมาก เขาถึงห้อยมันไว้ที่คอตลอดเวลา นันคิชอร์รีบเสียบแฟลชไดร์ฟเข้ากับคอมพิวเตอร์ แต่ปรากฎว่ามันต้องใส่พาสเวิร์ด ถึงดูเข้าไปดูข้อมูลข้างในได้ ทั้งสองคนช่วยกันเดาพาสเวิร์ด แต่มันไม่เวิร์ค คูชิสงสัยว่าต้องทำยังไง นันคิชอร์บอกคูชิให้ใจเย็น และแล้วเขาก็ตะโกนขึ้นมาว่า คิดออกแล้ว!!

.

ชยามกำลังนั่งฝันหวานอยู่ในห้องนอน เขายกมือขึ้นมากุมสร้อยคอ แล้วยิ้มน้อยยิ้มใหญ่อยู่คนเดียว ชยามหลับตาแล้วเพ้อถึงคูชิ เขาลืมตามองไปที่ประตู คูชิกำลังยืนอยู่ที่นั่น คูชิมีอาการประสาทนิดๆที่ต้องทำแบบนี้ แต่พยายามเก็บอาการ ชยามเดินมาหาเธอทันที และถามว่ามีอะไร คูชิบอกว่าเธอมีเรื่องด่วนที่ต้องคุยกับเขา

.

ชยามและคูชิเดินลงมาคุยกันที่โต๊ะอาหาร คูชิบอกว่าเธอกลัวที่ทนายของอาร์นาฟเอาลายเซนต์ของเธอไป ชยามรู้สึกว่าตัวเองกำลังเป็นคนสำคัญของคูชิ อีกมุมหนึ่ง นันคิชอร์กำลังเอาล็อคเก็ตเก็บไปเปลี่ยน เขาแอบเปิดดูแล็ปท็อปของชยาม แล้วเงยขึ้นไปดูผ้าม่านที่อยู่เหนือแล็ปท็อปด้วยสายตาที่ซุกซน ในมือของเขามีอะไรบางอย่าง

.

ที่โต๊ะอาหาร ชยามกำลังพูดปลอบใจคูชิ เขาเอื้อมมือไปจับไหล่เธอให้หันมาที่เขา คูชิตกใจมาก ชยามบอกคูชิให้ทำใจให้สบาย และไว้ใจเขาและจะไม่มีอะไรเกิดขึ้นกับเธอแน่นอน คูชิมีท่าทีกังวลและพูดชื่ออาร์นาฟ ชยามเข้าใจผิด คิดว่าคูชิคงไม่รู้ว่าจะทำยังไงกับอาร์นาฟ ชยามเผลอพูดว่า เขาจะเป็นคนจัดการอาร์นาฟ คูชิมองหน้าเขาอย่างตกใจ ชยามนึกได้ว่าตัวเองเผลอหลุดปาก และแก้ว่าเป็นเขาจะดูทุกอย่าง คูชิฝืนยิ้มให้ชยาม

.

ทันใดนั้นเอง นันคิชอร์เดินลงมาและเรียคูชิ ชยามตกใจมาก เขารีบปล่อยมือจากคูชิ และบอกคูชิว่ามีคนโทรเข้ามา เขาเห็นโทรศัพท์กำลังดังอยู่นานแล้ว สงสัยว่าเป็นเรื่องสำคัญเขาเลยลงมาเรียกเธอ คูชิบอกว่าเธอกำลังจะไป ชยามหันหน้าไปทางอื่น นันคิชอร์ยกหัวแม่มือให้คูชิ เป็นการส่งซิกว่างานเสร็จเรียบร้อยแล้ว คูชิเดินออกไป ชยามตายใจและคิดว่าตัวเองเป็นคนสำคัญของคูชิ

.

มีกล่องพัสดุมาส่งที่บ้าน มาโนราม่าเห็นว่าส่งมาจากอาร์นาฟก็เริ่มไม่สบายใจ พนักงานบอกว่า กล่องนี้ส่งมาให้จากสก๊อตแลนด์ มาโนราม่าชะโงกหน้าไปดูแสตมป์ นานิเดินมาเห็น พอรู้ว่าอาร์นาฟส่งมาก็ดีใจมาก แต่มาโนราม่าทำท่าเหมือนไม่อยากรับของ นานิเลยเป็นคนถือกล่องเสียเอง แล้วสั่งให้มาโนราม่าเซนต์รับของ มาราโนราม่ามีท่าทางหวาดกลัว

.

นานิถือกล่องพัสดุเข้ามาในบ้าน และเจอกับคูชิและนันคิชอร์ที่กำลังนั่งคุยกันอยู่ นานิพูดว่า อาร์นาฟรู้ใจว่าเธอกำลังสงสัยว่าเขามีอะไรหรือเปล่า ถึงไม่โทรกลับมา นานิเริ่มเปิดกล่อง ชยามเดินเข้ามาหา มาโนราม่า คูชิ และนันคิชอร์มองหน้ากัน เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป