แผนรักลวงใจ ตอนที่ 81 (IPKKND) รีรัน พาร์ทที่ 1

ซีรีส์อินเดีย แผนรักลวงใจ ตอนที่ 81 อ่านเรื่องแปล แผนรักลวงใจ EP.81

แผนรักลวงใจ ตอนที่ 81 EP.81 อาร์นาฟคูชิ

แผนรักลวงใจ ตอนที่ 81 (IPKKND)

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 81 – พาร์ทที่ 1 

บาบลิกำลังเล่นเกมส์ครอสเวิร์ดอยู่ ปายัลช่วยอ่านคำถามให้ แต่ในเกมส์บังเอิญมีคำถามว่า มีใครบ้างที่ไม่เคยเห็นพ่อแม่ของเธอ? อันจาลีกับมาโนราม่าตกใจมาก ในขณะที่บาบลิหันมามองปายัลด้วยความโกรธ ปายัลไม่รู้ว่าเธอทำอะไรผิด อันจาลีบอกว่าบาบลิสูญเสียพ่อแม่ไปในขณะที่อายุเพียงแค่ 4 ขวบ มาโนราม่าเริ่มต่อว่าปายัล ทั้งๆ ที่ปายัลไม่ได้ทำอะไรผิด บาบลิไปหาอากาซและบอกว่า เธอโกรธผู้ผลิตเกมส์ครอสเวิร์ดที่สร้างคำถามนี้ขึ้นมา

อาร์นาฟเดินออกมาจากห้องน้ำ และมองหากระเป๋าสตางค์ คูชิบอกว่าเธอทำน้ำส้มหกใส่เลยเอาไปทำความสะอาด และผึ่งไว้ข้างนอก อาร์นาฟรีบเปิดกระเป๋าสตางค์ดู พอเห็นกุญแจยังอยู่ที่เดิมก็โล่งใจ อาร์นาฟกำลังจะออกไปทำงาน คูชิทำหน้าทีภรรยาที่ดี ช่วยใส่เสื้อสูทให้ อาร์นาฟไม่ค่อยพอใจ แต่ก็ยอมให้คูชิทำด้วยสีหน้าที่เซ็งมาก คูชิส่งผ้าเช็ดหน้าให้อาร์นาฟ เขาเอาผ้าเช็ดใส่กระเป๋าโดยไม่สังสัยอะไร คูชิยิ้มเจ้าเล่ห์ อาร์นาฟรู้สึกรำคาญที่คูชิคอยตามเอาใจเขา

.

ที่ออฟฟิศ อาร์นาฟกำลังประชุมอยู่กับลูกค้า แต่เขากำลังจะไอจึงเอาผ้าเช็ดหน้าออกมาปิดปาก เขาได้กลิ่นแปลกๆ ฟุ้งกระจายไปทั้งห้อง อาร์นาฟสงสัยว่ากลิ่นอะไร คนในห้องประชุมบอกว่ากลิ่นน้ำหอมของผู้หญิง อาร์นาฟวางผ้าเช็ดหน้าไว้บนโต๊ะ แล้วคุยเรื่องงานต่อ แต่จู่ๆ ทุนคนในห้องประชุมก็มองกันด้วยสายตาแปลกประหลาด อาร์นาฟถามว่ามีอะไร แล้วมองตาม เขาเห็นผ้าเช็ดหน้าของเขามีรอยลิปสติคสีชมพู อาร์นาฟโกรธมาก เขาสั่งพักประชุมทันที และขอให้ทุกคนออกไปนอกห้อง เขาคำรามขึ้นมา คูชิ กุมารี คุปตา!!

ที่ครัวบ้านไรซาด้า คูชิกำลังทำน้ำชาและคุยโทรศัพท์กับการิมาไปด้วย ละมีสายจากอาร์นาฟแทรกเข้ามา คูชิบอกการิมาว่าเธอต้องรับสายจากอาร์นาฟ แล้วเธอจะโทรกลับ

.

อาร์นาฟตะโกนต่อว่าคูชิ เขาบอกคูชิว่า เขาไม่ชอบลิปสติกและน้ำหอมราคาถูกๆของเธอ คูชิโกรธมาก และคิดจะเอาคืนอาร์นาฟให้เจ็บแสบกว่านี้ คูชิคิดแผนได้ เธอโทรหาการิมา บอกว่าเธอจะกลับบ้าน ตกเย็น อาร์นาฟกลับมาถึงบ้าน เขาแปลกใจที่เห็นกระเป๋าของเขาถูกแพ็ควางอยู่ … คูชิบอกอาร์นาฟว่า เขาและเธอจะกลับไปค้างที่บ้านของเธอในช่วงเวลาสั้นๆ อาร์นาฟทำหน้างง บอกว่าเขาไม่ไป นานิคะยั้นคะยอให้อาร์นาฟไปเพื่อปรับเปลี่ยนความคิด แต่อาร์นาฟยังคงยืนยันว่าไม่ไป

.

นานิถามฮาริปากาซว่าเอาของอาร์นาฟไปใส่รถเรียบร้อยหรือยัง ฮาริปากาซบอกว่าเรียบร้อยแล้ว คูชิมีความสุขมากและบอกอาร์นาฟให้ตามเธอมา อันจาลีเอาของขวัญให้อาร์นาฟ เพื่อฝากไปให้พ่อแม่ของคูชิ แต่อาร์นาฟบอกว่าเขาจะไม่ไป อันจาลีและนานิบอกว่านี่เป็นความคิดของคูชิที่จะช่วยเปลี่ยนความคิดของเขา อาร์นาฟไม่พอใจ ยิ่งเมื่อได้ยินว่าเขาต้องอยู่ที่นั่นเป็นเวลา 8-10 วัน ก็ยิ่งโกรธ นานิและอันจาลีพูดกดดันให้เขาไป ในที่สุดอาร์นาฟตกลงที่จะไปพักบ้านป้าของคูชิ แต่ขอเป็นวันรุ่งขึ้น

.

อันจาลีบอกฮาริปากาซให้เขาของอาร์นาฟกลับเข้ามา นานิและอันจาลีเดินออกไป อาร์นาฟเดินไปปิดประตูและหันกลับมา คูชิเดินไปหาเขาอ้าปากจะเรียกเขาว่า สวามี แต่อาร์นาฟเอานิ้วชี้มาแตะที่ริมฝีปากของเธอ เขาจ้องตาคูชิแบบเอาจริงแล้วบอกว่า ต่อไปนี้ห้ามเรียกเขาว่าสวามีอีก ตกลงมั๊ย คูชิช็อก!! ทำตาโตมองหน้าเขาอึ้งๆ อาร์นาฟถามอีกครั้งว่าเข้าไหม คูชิพยักน้อยๆ หน้าอย่างว่าง่าย แต่พอเธอพยักหน้า ก็ยิ่งทำให้ปลายนิ้วของเขากดลงไปที่ริมฝีปากของเธอ อาร์นาฟรู้สึกตัว เขามองปลายนิ้วตัวเอง แล้วดึงมือกลับ เขาทำเป็นเดินไปที่สระว่ายน้ำเพื่อแก้เก้อ

.

คูชิโทรไปบอกอินทิราว่าเธอจะไปวันพรุ่งนี้ การิมากับอินทิราตื่นเต้นมากที่อาร์นาฟจะไปพักที่บ้าน พวกเธอช่วยกันทำความสะอาดบ้านเหมือนคนบ้า และสวดภาวนาขอให้อาร์นาฟอารมณ์ดี

แผนรักลวงใจ ตอนที่ 81 EP.81 คูชิกลัวอาร์นาฟคิดถึงต้นไม้

รุ่งเช้า คูชิกำลังกอดสั่งทุกคนแล้วร้องไห้ อาร์นาฟลงมาเห็นพอดี เขามองคูชิแบบไม่อยากจะเชื่อเหลือเชื่อ และพูดประชดว่า ถ้าจะคิดถึงกันมากขนาดนี้ก็ไม่ควรไป คูชิบอกทุกคนว่าเธอต้องไปแล้ว อาร์นาฟยังคงจ้องมองคูชิที่โบกมือลาทุกคนอย่างอาลัยอาวรณ์ คูชิทำเหมือนจะจากไปเป็นแรมปี อาร์นาฟหันไปบอกนานิและอันจาลีแบบห้วนๆ ว่าเขาต้องไปแล้ว ไว้เจอกัน ส่วนคูชิเดินนำหน้าออกไปที่รถ

.

อาร์นาฟตามออกมา เขาปิดประตูบ้านและเห็นมาโนราม่ากำลังแอบซุ่มรอเขาอยู่ มาโนราม่ารีบออกมาจากที่ซ่อน เธอเตือนให้อาร์นาฟระวังตัว คนบ้านโน้นจะเอาอาหารที่มีไขมันให้เขากิน ยิ่งเขาปฏิเสธ ก็จะยิ่งถูกคะยั้นคะยอให้กิน มาโนราม่าให้คำแนะนำกับอาร์นาฟว่าต้องทำอย่างไร ระหว่างทาง ป้าคูชิโทรมาถามคูชิว่าอาร์นาฟจะกินอะไร จะได้เตรียมไว้ให้ คูชิหันไปถามเขา บังเอิญว่าไฟแดงพอดี อาร์นาฟหยุดรถและจ้องมองที่เธออีก ทำให้คูชิลังเลที่จะบอกป้า ในที่สุดคูชิก็บอกอาหารที่ตัวเองนึกขึ้นได้

.

คูชิวางสายจากป้า และเธอเห็นว่าไฟเขียวแล้ว แต่อาร์นาฟยังคงจ้องมองมาที่เธออย่างหงุดหงิด คูชิพูดว่าเขามีเวลาทั้งวันที่จะจ้องที่เธอ แต่ตอนนี้เขาควรจะไปก่อน อาร์นาฟรถขับกระชากออกไป คูชิบ่นพึมพำบอกตัวเองว่าต่อไปนี้เธอจะเงียบ ไม่อย่างนั้นจะถูกเขาไล่ลงจากรถ อาร์นาฟได้ยิน และรำคาญมาก เขาเบรครถอย่างแรง แล้วบอกคูชิให้ลงจากรถ คูชิหน้าเสีย ทำท่าจะลงจากรถ แต่แล้วเธอนึกขึ้นได้ แล้วหันมาถามเขาว่า เขาจะต้องกับอะไรถ้าเธอทิ้งเขาไว้ตามลำพัง อาร์นาฟบอกให้คูชินั่งและรัดเข็มขัด และขับรถออกไป คูชิเริ่มร้องเพลง อาร์นาฟเริ่มโกรธขึ้นมาอีก

.

คูชิและอาร์นาฟเดินทางมาถึงหน้าบ้านคุปตา คูชิทักทายทุกคนโดยเฉพาะพวกเด็กๆ อาร์นาฟเปิดท้ายรถ เขาตกใจมากเมื่อเห็นถุงใสของเยอะแยะมากมาย อาร์นาฟเริ่มขนของลงจากรถ คูชิบอกว่ามีต้นไม้ของเขาด้วย เผื่อเขาคิดถึงต้นไม้ อาร์นาฟมองคูชิอย่างตกตลึง เขารับรู้ได้ถึงความห่วงใยที่เธอมีให้เขา แม้แต่เรื่องเล็กๆน้อยๆ ที่เขาเองก็คาดไม่ถึง อาร์นาฟจ้องมองเธออยู่นาน คูชิบอกเขาส่งกระถางต้นไม้ให้เธอ อาร์นาฟโทรเรียกใครบางคนให้มาเอารถกลับไป คูชิบอกเขาว่าแฮปปี้ปิดอู่ซ่อมรถ 2-3 วัน เพื่อให้เขาจอดรถได้ที่นั่น

.

ที่บ้านไรซาด้า อันจาลีกำลังใช้สายยางรดน้ำต้นไม้ ชยามเดินมาเพื่อก้อนสบู่ที่ซ่อนไว้ไปทำกุญแจ อันจาลีฉีดน้ำใส่เขาจนเปียก ชยามไม่พอใจ กลัวพิมพ์กุญแจที่ปั๊มไว้เสียหาย ชยามเอาสบู่ไปซ่อนในต้นไม้ แล้วแย่งสายยางมาฉีดน้ำใส่อันจาลี บาบลิบอกฮาริปากาซว่าเธอต้องการสบู่ ฮาริปาซบอกว่าจะไปเอาให้ แต่บาบลิอยากได้เดี๋ยวนี้ บาบลิบังเอิญเห็นสบู่ของชยามจึงหยิบมา ชยามกลับมาหาสบู่แต่ไม่เจอ —– อ่านตอนต่อไป แผนรักลวงใจ EP.81 พาร์ทที่ 2 หรือคลิ๊กที่นี่ —-