แผนรักลวงใจ ตอนที่ 66 รีรัน (IPKKND) EP.66

ซีรีส์อินเดีย แผนรักลวงใจ ตอนที่ 66 (IPKKND) เรื่องแปล แผนรักลวงใจ EP.67

แผนรักลวงใจ ตอนที่ 66 EP.66 อาร์นาฟอุ้มคูชิ งานแต่งงาน

แผนรักลวงใจ ตอนที่ 66 (IPKKND)

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 66 

คูชิยังคงร้องไห้อยู่คนเดียวที่ห้องนั่งเล่น ที่เธอคุ้นเคยเป็นอย่างดี แต่หลังจากเธอแต่งงาน ทุกอย่างก็เปลี่ยนไป เธอมองไปรอบๆ อย่างเจ็บปวด อาร์นาฟเดินไปเดินมาอยู่ที่สระว่ายน้ำ เขาเดินมาหยุดตรงที่เขาเคยยืนอยู่กับคูชิ แล้วบอกให้คูชิมองไปที่ข้างล่าง ที่พิธีแต่งงานของอากาซกับปายัลกำลังหยุดชะงัก แล้วเขาใช้เรื่องนี้แบล็คเมล์เธอให้แต่งงาน อาร์นาฟมองลงไป ตอนนี้เหลือเพียงคูชิที่ร้องไห้อยู่ตรงนั้น อาร์นาฟเสียใจที่ทำให้เธอเจ็บแต่เขาก็เจ็บไม่แพ้กัน อาร์นาฟกลับเข้าไปในห้อง ในขณะที่คูชิก็พยายามพาตัวเองเดินขึ้นบันได คูชิเปิดประตูเห็นอาร์นาฟกำลังนั่งอยู่บนโซฟา แต่เขาเหม่อลอยจนไม่รู้ว่าเธอเข้ามา 

.

คูชิเข้าไปนั่งคุกเข่าต่อหน้าอาร์นาฟแล้วพูดว่า เธออายุ 8 ขวบ ตอนที่พ่อแม่ของเธอเสียชีวิต ตอนนั้นเธอมี ชาชิ การิมา และป้าของเธอคอยกอดเธอเอาไว้ แต่ตอนนี้พวกเขาตัดเธอออกจากครอบครัว สิ่งที่เขาทำวันนี้ทำให้เธอต้องกำพร้าอีกรอบหนึง และทำให้ครอบครัวผิดหวังในตัวเธอ แม้ว่าตอนนี้จะไม่สามารถเปลี่ยนแปลงสิ่งที่เกิดขึ้นได้ แต่เธอต้องการรู้ว่า ทำไมเขาถึงทำแบบนี้กับเธอ อาร์นาฟลุกขึ้นแล้วเดินหนี แต่คูชิไม่ยอม และบอกว่าเขาไม่สามารถหนีได้อีก ตอนนี้เธอต้องการคำตอบของเธอ! อาร์นาฟเอาแต่นิ่ง ไม่ได้พูดอะไร

คูชิโกรธและตะโกนถามอาร์นาฟ เธอเข้าไปทั้งผลักทั้งเขย่าตัวเพื่อให้เขายอมพูดออกมา คูชิต่อว่าอาร์นาฟว่าทำลายชีวิตของเธอ ทำให้เธอต้องรู้สึกอับอายตัวเอง ที่ทำลายในสิ่งที่เธอให้ความนับถือ ทั้งขนบธรรมเนียมประเพณี และความศักดิ์สิทธิ์ของการแต่งงาน คูชิกรีดร้องต่อว่าและผลักอาร์นาฟอย่างแรง อาร์นาฟต้องหยุดคูชิ เขาจับข้อมือเธอไว้แน่น แล้วพูดว่า เธอไม่ควรโกรธมาก เพราะเธอได้สิ่งที่เธอต้องการ ได้แต่งงานกับนักธุรกิจที่ร่ำรวย คูชิช็อก!! แต่เธอไม่ยอมแพ้ คูชิบอกว่าสิ่งที่เขาพูดเมื่อกี้ ไม่ตอบคำถามของเธอ และบอกว่าเธอต้องการเหตุผล อาร์นาฟบอกคูชิว่าอย่าคิดแทนคนอื่น อาร์นาฟปัดมือคูชิออกจากไหล่แล้วเดินหนีไป คูชิเจ็บปวดกับคำตอบของเขา

.

ชยามกำลังเดินอยู่บนถนน ภาพแต่งงานของคูชิกับอาร์นาฟผุดขึ้นมาหัวของเขา ทันใดนั้นก็มีรถคนหนึ่งขับมาจอดขวางหน้า อาร์นาฟเดินลงมาจากรถ ชยามมองอาร์นาฟอย่างโกรธจัด แล้วพูดว่า เขารู้ดีว่านี่คือการกระทำของอาร์นาฟ เพราะคูชิจะไม่ยอมแต่งงานกับเขา อาร์นาฟตอบว่า ชยามจะคิดยังไงก็ได้แบบที่ตัวเองชอบ แต่ความจริงก็คือ ตอนนี้เขากับคูชิแต่งงานกันแล้ว และชยามก็ไม่สามารถทำอะไรได้ ถ้าอันจาลีไม่ท้อง เขาจะโยนชยามออกไปจากชีวิตของอันจาลี เขาจะให้โอกาสชยามเป็นครั้งสุดท้าย ที่จะปรับปรุงตัวและเรียนรู้ที่จะใช้ชีวิตอยู่กับอันจาลีและลูกของเธอ อาร์นาฟกำลังจะเดินไป แต่เขาหันกลับมาพูดว่า ชยามเคยพูดไว้ว่าจะไม่มีวันถูกพรากจากคูชิ แต่ตอนนี้คูชิเป็นภรรยาของเขาแล้ว อาร์นาฟสั่งชยามว่าอย่าเข้ามาใกล้คูชิอีก อาร์นาฟขึ้นรถ เขาจ้องหน้าชยามแล้วขับออกไป

.

อันจาลี ปายัล และอากาซกำลังทำพิธีบูชาพระแม่ คูชิเดินเข้ามาและเอื้อมมือไปช่วยอันจาลีจับถาดบูชา แต่ไม่มีใครสนใจคูชิ มาโนราม่ากับสามี และชยามเดินสมทบ ปายัลเอาขนมบูชาไปแจกทุกคน ยกเว้นน้องสาวตัวเอง มาโนราม่าเริ่มพูดกระแนะกระแหนคูชิ ฮาริปราการอุ้มลักษมีเดินเข้ามา เขาบอกว่า นานิล็อคประตูขังตัวเองอยู่ในห้อง ทุกคนตกใจรีบไปที่ห้องของนานิ คูชิกำลังจะตามไป ชยามถามคูชิว่า ทำไมทำแบบนี้โดยไม่คิดถึงเขา คูชิผลักชยามออก แล้วรีบเดินขึ้นบันได อาร์นาฟเปิดประตูเข้ามาและเห็นเข้าพอดี เขาจ้องหน้าชยาม แล้วตามคูชิไป

.

ที่หน้าห้อง ทุกคนกำลังเรียกนานิให้เปิดประตู คูชิเดินมาถึง มาโนราม่าหันไปต่อว่าปายัลว่า ที่ทุกอย่างเป็นแบบนี้ เป็นเพราะน้องสาวของเธอ อาร์นาฟถามว่าเกิดอะไรขึ้น เขาใช้ไหล่กระแทรกประตูจนเปิดออก ทุกคนตกใจเมื่อเห็นนานิกำลังนอนอยู่บนเตียง อันจาลีจับตัวนานิแล้วพบว่ากำลังเป็นไข้ ปายัลจะไปเอาน้ำมาให้นานิ แต่คูชิเตรียมไว้แล้ว คูชิส่งแก้วน้ำให้ปายัล ปายัลรีรอไม่กล้ารับ (หลังจากโดนมาโนราม่าด่าว่าเมื่อกี้) ปายัลเอาน้ำไปนานิ อาร์นาฟบอกอันจาลีว่าจะโทรตามหมอ แต่อันจาลีให้อากาซเป็นคนโทร แววตาอาร์นาฟเศร้าลง คูชิมองเขาอย่างเห็นใจ

.

อันจาลีโทษอาร์นาฟ ที่นานิป่วยก็เพราะเขา อาร์นาฟยิ้มเศร้าให้อันจาลี แต่จ้องหน้าชยามด้วยความโกรธ นานิพูดว่า สิ่งที่อาร์นาฟทำวันนี้ยืนยันแล้วว่า เขาได้เลือดพ่อมาแบบเต็มๆ นานิบอกว่าเธอเคยหวังไว้มาก แต่คืนนี้ทุกอย่างพังทะลาย อาร์นาฟโกรธเมื่อถูกเปรียบกับพ่อ เขาเดินออกไปจากห้องด้วยความเสียใจ นานิบอกทุกคนให้ออกไปเพราะเธออยากอยู่คนเดียว คูชิจะเข้าไปช่วยพยุงนานิ แต่ถูกนานิมองอย่างไม่พอใจ คูชิบอกนานิว่า สิ่งที่พวกเธอทำไม่ได้ตั้งใจให้นานิเจ็บ เธอกับเขาไม่ได้ตระหนักว่าจะเป็นแบบนี้ คูชิบอกนานิให้พวกเธอได้ แต่อย่าเอาความโกรธไปลงที่สุขภาพ นานิบอกคูชิว่า ไม่จำเป็นที่คูชิต้องมาห่วงเธอ แล้วบอกคูชิให้ออกไปได้

แผนรักลวงใจ ตอนที่ 66 EP.66 อาร์นาฟคูชิแต่งงาน

อันจาลีรู้สึกผิดหวังที่อาร์นาฟทำแบบนี้ เธอเอาจดหมายของแม่ออกมาดูแล้วร้องไห้ อาร์นาฟเดินเข้ามา เขาถามอันจาลีว่า เรื่องนี้จะดราม่ากันต่อไปอีกกี่วัน อันจาลีพูดว่า ถ้าอาร์นาฟต้องการให้ทุกคนอภัยเขา แต่ไม่ใช่ครั้งนี้ อาร์นาฟยอมรับว่าตนทำผิด แต่เธอก็ต้องยอมรับด้วยว่า ตอนนี้เขาแต่งงานกับคูชิแล้ว อันจาลีบอกว่าเขาทำให้ทุกคนเจ็บ อาร์นาฟพูดว่า ถ้าทุกคนไม่ยอมรับ เขาจะย้ายออกไปจากบ้านหลังนี้ อันจาลีช็อก!! อาร์นาฟเดินออกไป อันจาลีนั่งร้องไห้เธอไม่อยากให้เขาย้ายออกไป

.

อันจาลีบอกนานิว่าเธอคุยกับอาร์นาฟแล้ว นานิบอกว่าตนจะไม่ยกโทษให้อาร์นาฟ อันจาลีบอกว่าเธอจะไม่ยกโทษให้เขาเช่นกัน แต่ถึงยังไงอาร์นาฟก็เป็นคนในครอบครัว ถ้าแม่ยังอยู่ แม่คงจะบอกทุกคนให้ยกโทษให้เขา อันจาลีทวงถามนานิ เรื่องสัญญาที่เคยให้ไว้กับแม่ นานิบอกว่าตนไม่ใช่คนอ่อนแอ เธอจะเปลี่ยนการตัดสินใจของตัวเอง และจะไม่ยอมรับเรื่องนี้

.

อันจาลีกำลังหาเสื้อผ้าให้คูชิ ชยามพูดยุอันจาลีว่า บ้านไรซาด้าไม่ควรยอมรับความสัมพันธ์แบบนี้ อันจาลีเห็นด้วยกับเขา อันจาลีเรียกสมาชิกบ้านไรซาด้ามาประชุม แล้วว่าจะไม่ยอมรับความสัมพันธ์นี้ อาร์นาฟลุกขึ้นยืนและคัดค้าน อันจาลีบอกให้เขาหยุด เพราะที่นี่คือบ้าน ไม่ใช่ออฟฟิศของเขา ชยามลอบยิ้มแบบปีศาจ คูชิเดินเข้ามา อันจาลีบอกว่าดีแล้วที่คูชิมา เพราะเธอมีเรื่องจะบอก อันจาลีบอกว่า คูชิจะไม่ได้รับการยอมรับว่าเป็นลูกสะใภ้ของครอบครัวไรซาด้า นานิพยักหน้าเป็นยืนยันคำพูดของอันจาลี คูชิเศร้ามาก อาร์นาฟเป็นห่วงความรู้สึกของคูชิ แต่อันจาลียังพูดไม่จบ เธอบอกว่า คูชิจะได้รับการยอมรับ หลังจากดำเนินพิธีกรรมตามธรรมเนียมประเพณี อันจาลีส่งชุดเจ้าสาวและเครื่องประดับให้กับคูชิ เพื่อทำพิธีต่อให้แล้วเสร็จตามประเพณี คูชิมองอันจาลีอย่างขอบคุณ

.

คูชิถือชุดกลับไปแต่งตัวที่ห้อง แล้วนึกถึงการแต่งงานในฝันที่ตัวเองเคยวาดไว้ แต่พอคิดถึงความเป็นจริงแล้วต้องร้องไห้ออกมา คูชิเช็ดน้ำตาในขณะที่อาร์นาฟเดินเข้ามาให้ห้อง เขาเดินไปนั่งหันหลังให้ คูชิลุกขึ้นและเดินไปหาเขาด้วยความโกรธ แต่อันจาลีเข้ามาขัดจังหวะ เธอเอาเครื่องประดับมาให้คูชิ อันจาลีหันไปมองอาร์นาฟอย่างผิดหวังแล้วเดินออกไป

.

คูชินั่งแต่งตัวอยู่หน้ากระจก ส่วนอาร์นาฟนั่งทำงานอยู่ที่โซฟา คูชิกำลังใส่สร้อยคอ แต่เธอผูกสร้อยคอแน่นเกินไป คูชิร้องออกมาด้วยความเจ็บ อาร์นาฟตกใจ เขาลุกขึ้นยืนและมองอย่างเป็นห่วง คูชิเห็นอาร์นาฟในกระจก แต่พอเห็นว่าเธอไม่เป็นไร อาร์นาฟก็เดินออกไปจากห้อง คูชิสับสน ในเมื่อเขาทำขนาดนี้ แล้วทำไมต้องห่วงเธอ

.

อาร์นาฟและทุกคนกำลังรออยู่ข้างล่าง อันจาลีพาคูชิทีอยู่ในชุดเจ้าสาวแบบแลงกาเดินเข้ามา อาร์นาฟมองเจ้าสาวของเขาอย่างตกตะลึง แววตาของเขาอ่อนลง อันจาลีพาคูชิมายืนคู่กับอาร์นาฟ ทั้งคู่สบตากัน ชยามมองด้วยความโกรธ อันจาลีเอาผงซินดอร์แต้มที่หน้าผากของอาร์นาฟและคูชิ และเริ่มทำพิธีอารตีให้คู่บ่าวสาว ปายัลมองคูชิน้ำตาคลอ อาร์นาฟกำลังจะพาคูชิเดินผ่านประตู แต่อันจาลีบอกเขาให้อุ้มคูชิ คูชิตกใจ อาร์นาฟถามว่าสำคัญด้วยหรือที่ต้องทำแบบนั้น อันจาลีบอกว่านี่พิธีทางศาสนาอย่างหนึ่ง มาโนราม่าดูถูกคูชิกับปายัล นานิสั่งอาร์นาฟให้อุ้มคูชิเข้าบ้าน

.

อาร์นาฟอุ้มคูชิขึ้นมาแบบไม่เต็มใจ คูชิเอื้อมไปโอบที่คอของเขาเพราะกลัวตก อาร์นาฟเริ่มเดินตรงไปข้างหน้า คูชิมองหน้าเขาตลอดเวลาเหมือนจะค้นหาคำตอบ อาร์นาฟวางคูชิลงกับพื้นอย่างแรง คูชิเซไปพิงเขา อาร์นาฟปัดมือคูชิออกและจะเดินหนี คูชิร้องออกมาด้วยความเจ็บเพราะตุ้มหูของเธอกำลังเกี่ยวกับเสื้อของเขา คูชิพยายามแกะตุ้มหูออกแต่ไม่สำเร็จ อาร์นาฟช่วยแกะตุ้มหูออกไห้

.

อันจาลีบอกชยามให้ช่วยเธอตกแต่งเตียงนอนให้อาร์นาฟกับคูชิ ชยามโกรธมาก ตรงหน้าเขาคือความจริง ตอนนี้อาร์นาฟกับคูชิเป็นสามีภรรยากัน ชยามโปรยกลีบกุหลาบลงบนเตียงด้วยความโกรธ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป