แผนรักลวงใจ ตอนที่ 65 รีรัน (IPKKND) EP.65

ซีรีส์อินเดีย แผนรักลวงใจ ตอนที่ 65 (IPKKND) เรื่องแปล แผนรักลวงใจ EP.65

แผนรักลวงใจ ตอนที่ 65 EP.65 อาร์นาฟคูชิแต่งงาน

แผนรักลวงใจ ตอนที่ 65 รีรัน (IPKKND)

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 65

คูชิเดินลงบันไดมาพร้อมกับอาร์นาฟ ชยามมองทั้งสองคนอย่างตกใจ คูชิถูกป้าดุและถามว่าหายไปไหนมา อากาซถามอาร์นาฟว่าทุกอย่างเรียบร้อยดีหรือไม่ อาร์นาฟตอบว่าทุกอย่างโอเค คูชิหน้าเสีย  งานแต่งดำเนินต่อไป ทุกคนสีหน้ามีความสุขในขณะที่กำลังโปรยดอกไม้ให้คู่บ่าวสาว ยกเว้นคูชิที่กำลังคิดหนัก อาร์นาฟโปรยดอกไม้แต่ตามองที่คูชิอย่างดุดันแกมบังคับ ชยามเห็นความผิดปรกติของทั้งสองคน คูชิโปรยดอกไม้ไปและร้องไห้ไปด้วย ถ้าเธอขัดขืน ปายัลก็จะไม่ได้แต่งงานกับคนที่เธอรัก พิธีแต่งงานใกล้จะเสร็จแล้ว อากาซสวมสร้อยมงคลสูตรให้ปายัล (สร้อยทองตกแต่งด้วยลูกปัดสีดำ ถือเป็นการมอบสถานะภรรยา ที่ภรรยาต้องสวมใส่ตลอดช่วงชีวิตของสามี) อากาซเอาผงซินดูร์ทาที่แสกผมของปายัล อาร์นาฟมองอย่างพอใจ ในขณะที่คูชิกำลังทุกข์ใจอย่างหนัก

ปายัลเข้าไปกอดทุกคน คูชิกับปายัลกอดกันแน่นแล้วร้องไห้ อาร์นาฟมองทั้งสองคน อากาซเข้ามากอดอาร์นาฟ ป้าคูชิบอกคูชิให้ไปได้แล้ว แต่อาร์นาฟจ้องมองมาที่เธอและบังคับด้วยสายตา คูชิยืนนิ่งไม่กล้าทำตามที่ป้าบอก เธอบอกป้าให้ไปก่อน เดี๋ยวเธอจะตามไป คูชิมองอาร์นาฟด้วยแววตาที่เจ็บปวด และเดินออกไปจากที่นั่น อาร์นาฟเดินตามออกไป ชยามมองตามสีหน้าเครียด แต่อันจาลีเดินมาขอให้เขาช่วย อาร์นาฟเดินออกจากประตูบ้านไปก่อน ตามมาด้วยคูชิ อาร์นาฟปิดประตูและพาเธอไปขึ้นรถ

.

มาโนราม่าทำพิธีต้อนรับปายัลด้วยความเศร้าแกมอิจฉา นานิบอกอากาซให้พาเจ้าสาวเข้ามาในบ้าน แต่อันจาลีบอกให้หยุดก่อน บอกว่าตามธรรมเนียมบ้านไรซาด้า เจ้าบ่าวต้องอุ้มเจ้าสาวเข้ามาในบ้าน ทุกคนเห็นด้วยและเชียร์อากาซให้อุ้มปายัล นันคิชอร์เข้ามาแสดงความยินดีเป็นภาษาฮินดี แต่พูดผิด อากาซช่วยแก้คำพูดให้

.

อันจาลีบอกทุกคนว่า อากาซกับปายัลต้องเล่นเกมส์บางอย่างด้วยกัน และแล้วทุกคนก็เริ่มสังเกตุเห็นว่าอาร์นาฟหายไป อันจาลีบอกว่าเขาคงอยู่แถวๆนี้ ปายัลเป็นคนเล่นเกมส์ก่อน เธอต้องแกะด้ายผูกข้อมือของอากาซออกด้วยมือเดียวภายใน 1 นาที ปายัลทำได้ภายในหนึ่งนาที ป้าของคูชิเริ่มมองหาคูชิแต่ไม่เจอ การิมาสงสัยว่าเธอหายไปไหน ที่หน้าประตู คูชิยืนอยู่ข้างหลังอาร์นาฟ มือของคูชิกำชายผ้าคลุมไว้แน่น  ในขณะที่อาร์นาฟน้ำตาคลอ คูชิเงยหน้าขึ้นแววตาหวาดหวั่น ไม่รู้ว่าข้างหน้าต้องเจอกับอะไรบ้าง ทางด้านอันจาลีก็เริ่มโทรหาอาร์นาฟ

.

อาร์นาฟหันกลับไปมองคูชิ เขาเอื้อมมือมาจับมือของเธอ และเริ่มเดินไปหาทุกคน อากาซแกะด้ายผูกข้อมือของปายัลได้ใน 1 นาทีเช่นกัน นันคิชอร์ดีใจกับเขา อันจาลีกำลังมองไปรอบๆ อาร์นาฟจูงมือคูชิเดินเข้ามาใกล้ ทุกคนหันไปมองอย่างตกใจ โดยเฉพาะชยามที่ช็อกมาก ทุกคนมองพวกเขาแบบไม่ละสายตา แล้วลุกขึ้นยืนพร้อมๆกัน ภาพที่เห็นอยู่ข้างหน้า ทำให้รู้ว่าพวกเขาหายไปไหนมา และเห็นได้อย่างชัดเจนว่า อาร์นาฟกับคูชิ คือคูู่บ่าวสาวที่เพิ่งจะแต่งงานกันเสร็จใหม่ๆ คูชิไม่กล้ามองหน้าทุกคน ในขณะที่อาร์นาฟดูมีความมั่นใจมากกว่า ป้าของคูชิมองเธอตั้งแต่หัวจรดเท้า ที่แสกผมของคูชิถูกทาด้วยผงซินดูร์ คูชิก้มหน้า เธอกลัวจนตัวสั่น นานิอ้าปากค้าง เธอมองอาร์นาฟ แล้วก็หันไปมองคูชิ

.

ทุกสายตาที่มองไปยังพวกเขาเต็มไปด้วยคำถาม มาโนราม่าอุทานขึ้นมาว่า พวกเขากำลังเล่นตลกหรืออย่างไร และแล้วป้าขอคูชิก็เป็นคนเริ่มก่อน เธอถามคูชิว่าเกิดอะไรขึ้น และขอคำอธิบายจากคูชิ คูชิน้ำตาไหลและดูเหมือนว่าเธอจะไม่สามารถพูดอะไรได้ การิมาเข้ามาถามอีกคน อากาซกับปายัลหันไปมองหน้ากันอย่างตกใจ นานิเดินไปถามอาร์นาฟ แล้วตามมาด้วยอีกหลายๆคน ในที่สุดอาร์นาฟก็ตอบคำถามของทุกคนว่า “เขาและคูชิแต่งงานกันแล้ว” ทุกคนตกใจ ชยามมีสีหน้าโกรธ  คูชินึกย้อนกลับไป ตอนที่ตัวเองกำลังถูกอาร์นาฟแบล็คเมล์ให้แต่งงาน อาร์นาฟบอกว่าเธอต้องแต่งงานกับเขา เป็นเวลา 6 เดือน มิฉะนั้นเขาจะไม่ยอมให้การแต่งงานของอากาซและปายัลเกิดขึ้น คูชิตกใจมาก พยายามจะบอกเขาว่าการแต่งงานไม่ใช่เรื่องเล่นๆ อาร์นาฟดึงแขนคูชิให้หันไปดูที่ข้างล่าง ที่ที่กำลังจัดงาน งานแต่งที่กำลังหยุดชะงัก อาร์นาฟพูดว่า ทุกๆคนกำลังรอเขาอยู่ ถ้าเขาไม่ลงไป อากาซจะทำอย่างไรกับพิธีกรรมโดยไม่มีเขา พี่สาวของเธอก็จะไม่ได้แต่งงาน

.

กลับมาที่ปัจจุบัน, อันจาลีถามอาร์นาฟถึงเหตุผลในการแต่งงานนี้ อาร์นาฟมีแววตาหวั่นไหวนิดๆ เขากัดกรามแน่น ไม่ยอมพูดอะไรที่จะทำให้พี่สาวของเขาเจ็บ ป้าคูชิและการิมายังคงรอให้คูชิพูดอะไรสักอย่างออกมา การิมาคาดคั้นจะเอาคำตอบจากคูชิให้ได้ คูชิพูดว่า “สิ่งที่อาร์นาฟพูดคือความจริง” การิมาผิดหวังในตัวเธอมาก และตบหน้าคูชิแบบสุดแรง คูชิเซไปหาอาร์นาฟที่ยืนข้าง เขาคว้าเธอไม่ให้ล้ม อาร์นาฟจ้องหน้าการิมาแบบโกรธจัด (เหมือนจะบอกว่าห้ามแตะ) คูชิกับอาร์นาฟตอบคำถามไปแล้วคนละหนึ่งประโยค แต่พวกเขาดูเหมือนยังมีคำถามมากมาย

คูชินึกถึงเหตุการณ์ที่เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อหนึ่งชั่วโมงที่แล้ว คือเหตุผลที่เธอต้องตัดสินใจทำแบบนี้ อาร์นาฟบอกเธอว่า เขาสามารถที่จะหยุดการแต่งงานของปายัลเมื่อไหร่ก็ได้ แน่นอนว่ามาโนราม่าต้องเห็นด้วยกับเขาอยู่แล้ว ที่คูชิตัดสินใจแบบนี้ก็เพื่อพี่สาวของเธอ คูชิจำได้ว่าเมื่อไม่เดือนก่อนหน้านี้ ครอบครัวของเป็นยังไง ตอนที่งานแต่งครั้งแรกของปายัลถูกยกเลิก คูชิถูกบีบบังคับโดยอาร์นาฟ ทำให้คูชิขัดขืนไม่ได้ คูชิและอาร์นาฟหันไปมองหน้ากัน

.

นานิถามอาร์นาฟอีกครั้งว่าทำไมไม่ตอบคำถาม คูชิกำลังถูกป้าตะโกนต่อว่า อาร์นาฟเดินกลับไปที่ห้อง อันจาลีร้องไห้และวิ่งตาม แต่อาร์นาฟปิดประตูใส่หน้าเธอ ทั้งสองคนร้องไห้ที่ประตู หลังประตูอีกข้างหนึ่งอาร์นาฟกำลังขอโทษอันจาลีทั้งน้ำตา คูชิยืนอยู่ท่ามกลางความโกรธของทุกคน นานิตะโกนถามคูชิ คูชิยืนร้องไห้ไม่พูดอะไรเลยซักคำ นานิเขย่าตัวคูชิ เพื่อให้เธอพูด

แผนรักลวงใจ ตอนที่ 65 EP.65 อาร์นาฟคูชิแต่งงาน

นานิเอาสร้อยที่คอของคูชิให้เธอดูแล้วถามว่า เธอรู้ความหมายของสร้อยมงคลสูตรหรือไม่ คูชินึกย้อนกลับไป ตอนที่อาร์นาฟขับรถไปจอดที่หน้าวิหารแห่งหนึ่ง เขาเดินอ้อมมาเปิดประตูรถฝั่งคูชิ เขาบีบข้อมือเธออย่างแรง และกระชากลงมาจากรถ คูชิถูกลากตัวเข้าไปข้างในวิหาร ที่ทุกอย่างถูกเตรียมไว้หมดแล้ว แล้วเธอกับเขาก็แต่งงานกันที่นั่น อาร์นาฟหยิบสร้อยมงคลสูตรที่วางบนถาดมาสวมให้คูชิ

.

อันจาลีเดินเข้ามา และถามคูชิว่าเธอทำแบบนี้ได้ยังไง เมื่อก่อนคูชิเป็นคนเดียวที่บอกเธอเกี่ยวกับความหมายของผงซินดูร์ และสร้อยมงคลสูตร คูชินึกย้อนกลับไป ตอนที่อาร์นาฟหยิบผงซินดูร์มาโรยที่แสกผมของเธอ แล้วพูดว่า ถ้าสองสิ่งนี้มีความหมายต่อเธอมาก ตอนนี้คูชิเป็นภรรยาของเขาแล้ว แต่เพียงแค่ 6 เดือน คูชิจะเป็นภรรยาของเขาในสายตาคนทั้งโลก แต่ไม่ใช่ในสายตาของเขา

.

การิมาเขย่าตัวคูชิอย่างผิดหวังที่เธอแบบนี้ มาโนราม่าได้ทีเข้ามาผสมโรง อากาซกับนันคิชอร์พยายามห้าม ในขณะที่ปายัลเอาแต่ร้องไห้ มาโนราม่าเริ่มพูดจาดูถูกบ้านคุปตา ที่ฉกฉวยโอกาศ เพราะต้องการแต่งงานกับคนรวย มาโนราม่าถามคูชิว่าเธอวางแผนนี้ได้ยังไง ป้าของคูชิพยายามอธิบายกับมาโนราม่า การิมาบอกว่าคูชิทำเรื่องนี้คนเดียว ป้าของคูชิพูดขึนมาว่า สิ่งที่คูชิทำในวันนี้ พิสูจน์แล้วว่าคูชิไม่ใช่คนในสายเลือด คูชิร้องไห้อ้อนวอนป้า ทุกคนร้องไห้ อันจาลีร้องไห้สงสารคูชิ การิมากับป้าเข้าไปกอดปายัล และอวยพรให้เธอ ไม่มีใครสนจนใจคูชิที่ยืนน้ำตาไหลอยู่ข้างๆ

.

บ้านคุปตาเตรียมตัวกลับ คูชิวิ่งตามออกไปถึงหน้าบ้าน ป้ากับการิมาตะโกนต่อว่าคูชิอีกรอบ มีแต่ชาชิที่อวยพรให้คูชิ มาดูมาติพูดอีกครั้งว่าคูชิไม่ใช่หลานของเธออีกต่อไป คูชิขอร้องป้ากับแม่ว่าอย่าทิ้งเธอไว้ที่นี่ ป้าคูชิหันมาบอกอีกครั้ง การกระทำของคูชิยืนยันแล้วว่า เธอไม่ใช่สายเลือดของคุปตา เพราะถ้าคูชิเป็นลูกหลานแท้ๆ เธอต้องไม่ทำแบบนี้กับปายัลและครอบครัว คูชิวิ่งไปเกาะแขนป้ากับแม่ แต่ถูกแกะออก แล้วทุกคนก็จากไป คูชิยืนร้องไห้ด้วยความเจ็บปวด คูชิเดินกลับเข้าไปในบ้านไรซาด้า เธอนึกถึงคำพูดอาร์นาฟที่บอกว่า การแต่งงานของเธอกับเขาเป็นแค่การทำสัญญา คำพูดของป้าดังก้องขึ้นมาอีก ตอนนี้คูชิไม่เหลือใครเลย

.

ปายัลยืนร้องไห้อยู่มุมหนึ่ง อากาซปลอบใจเธอ แล้วบอกปายัลให้ไปคุยกับคูชิ ปายัลขอร้องคูชิให้บอกเหตุผลที่เธอทำ ชยามยืนมองอยู่ตรงนั้นด้วย คูชิเงียบ ไม่มีคำพูดที่จะทำให้พี่สาวต้องเสียใจ ปายัลถามคูชิว่าทำเรื่องใหญ่แบบนี้ได้ยังไง คูชิบอกปายัลว่าเธอไม่มีอะไรจะพูด และไม่สามารถเปลี่ยนแปลงอะไรได้อีก ปายัลบอกว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เธอรักคูชิเหมือนน้องสาวในไส้ แต่ตอนนี้คูชิไม่ใช่น้องสาวของเธออีกต่อไป คูชิเอื้อมมือไปจับแขน ปายัลปัดมือเธอออก

.

คูชินั่งร้องไห้อย่างเจ็บปวด ในขณะที่อาร์นาฟกำลังร้องไห้อยู่ในห้อง เขาไม่สามารถสลัดเรื่องดราม่าออกจากหัวได้ ภาพคูชิที่ถูกการิมาตบหน้าอย่างแรง ภาพที่ตัวเองปิดประตูใส่หน้าอันจาลี ภาพนานิที่เสียใจ อาร์นาฟร้องไห้ เขาเสียใจไม่น้อยไปกว่าคนอื่น คูชิกับอาร์นาฟนึกถึงตอนที่พวกเขากำลังทำพิธีแต่งงาน