แผนรักลวงใจ ตอนที่ 64 รีรัน IPKKND EP.64

ซีรีส์อินเดีย แผนรักลวงใจ ตอนที่ 64 (IPKKND) อ่านเรื่องแปล แผนรักลวงใจ ทุกตอน

แผนรักลวงใจ ตอนที่ 64 EP.64 วันที่ 24 ก.ย. 61

แผนรักลวงใจ ตอนที่ 64 – IPKKND

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 64

นันคิชอร์เอาของขวัญวันแต่งงานมาให้ปายัล ปายัลเปิดดูเป็นกรอบรูปอากาซกับเธอ แต่เขียนว่าแฮปปี้วาเลนไทน์ ปายัลแปลกใจตกลงว่าเป็นของขวัญเนื่องในโอกาสอะไรกันแน่ นันคิชอร์บอกว่าเป็นของขวัญแบบทูอินวัน แม้ว่าวันนี้ไม่ใช่วันวาเลนไทน์ด้วย อากาซโทรถามนันคิชอร์ว่าให้ของขวัญกับปายัลหรือยัง ที่แท้เป็นของขวัญจากอากาซ อากาซอยากคุยกับปายัล เลยใช้นันคิชอร์ไปทำชาเขียว อากาซบอกปายัลว่าวันนี้เป็นวันพิเศษ เพราะเป็นวันแต่งงานของเขากับเธอ แม้ว่าวันนี้ไม่ใช่วันวาเลนไทน์ด้วย แต่เขาก็สามารถรักเธอได้ทุกวันและตลอดไป ปายัลบอกว่าเธอก็รักเขามาก แม้ว่าก่อนหน้านี้เธอจะไม่เคยพูด แต่วันนี้ถึงเวลาแล้ว อากาซมีความสุขมาก

คูชิกำลังตามหาอาร์นาฟเพื่อบอกความจริงเรื่องชยาม ในขณะที่อาร์นาฟกำลังเดินลงบันได และมองหาใครบางคน (น่าจะเป็นอันจาลี) คูชิดีใจที่เห็นเขา แต่อาร์นาฟดูเหมือนไม่ดีใจที่เห็นเธอ อาร์นาฟมองคูชิ แล้วนึกถึงช่วงเวลาที่มีความสุขที่ได้อยู่กับคูชิ แล้วตามมาด้วยภาพที่ชยามกำลังกอดกับเธอ คำพูดของคูชิที่บอกชยามให้เลิกกับอันจาลีดังก้องขึ้นมา คูชิบอกอาร์นาฟว่ากำลังตามหาเขาเพราะว่ามีเรื่องจะคุยด้วย อาร์นาฟได้ยินที่คูชิพูด เขากำมือแน่น และกำลังเดินเข้าไปหาแบบโกรธจัด แต่เสียงของอันจาลีดังขึ้นมาก่อน อาร์นาฟหยุดชะงัก แล้วมองไปทางอันจาลี คูชิจะพูดต่อ แต่อาร์นาฟไม่ยอมฟัง เขารีบเดินตามอันจาลีไป คูชิอึ้ง ไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้น

.

อาร์นาฟเดินตามอันจาลีไปในห้องนอน และยืนยันที่จะคุยกับเธอแม้ว่าอันจาลีกำลังยุ่ง อันจาลีถามว่าเรื่องอะไร อาร์นาฟเริ่มบอกเรื่องชยามกับคูชิอย่างยากลำบาก แต่เขาพูดไม่ทันจบ พอหันไปอีกทีก็เห็นอันจาลีนอนอยู่ที่พื้น อาร์นาฟอุ้มอันจาลีไปที่เตียงและพยายามทำให้เธอฟื้น แล้วขอโทษอันจาลี เพราะคิดว่าเรื่องที่เขาพูดทำให้เธอตกใจจนเป็นลม แต่พออันจาลีฟื้นขึ้นมาถึงรู้ว่า เธอไม่ได้ยินอะไร อันจาลีบอกว่าตัวเองไม่ค่อยสบาย แล้วบอกให้อาร์นาฟพูดต่อ

.

ในขณะที่ชยามตกใจมากที่ไม่เห็นอันจาลีอยู่แถวนั้น เขาคิดว่าอาร์นาฟอาจจะบอกความจริงกับอันจาลีแล้ว ความจริงเขาแค่จะขู่อาร์นาฟ และไม่ต้องให้อาร์นาฟไปบอกอันจาลี มเหนทราสังเกตุเห็นว่าชยามดูกังวลใจ ชยามโกหกว่า เขาเป็นห่วงอันจาลีที่ไม่รู้ว่าหายไปไหน มเหนทราบอกว่าไม่ต้องห่วง เพราะตอนนี้อันจาลีกำลังอยู่กับอาร์นาฟ ชยามได้ยินก็ยิ่งกังวลใจหนักกว่าเดิม

.

อาร์นาฟกำลังจะบอกความจริงกับอันจาลี แต่ฮาริปราการเอาผลตรวจสุขภาพเข้ามาให้ อาร์นาฟตกใจคิดว่าอันจาลีไม่สบาย อันจาลีบอกว่าเป็นแค่การตรวจสุขภาพตามปรกติ อันจาลีอ่านผลและบอกข่าวดีว่าเธอกำลังท้องกับชยาม อาร์นาฟช็อคมาก ชยามเข้ามาในห้อง พอเห็นอาร์นาฟอยู่กับอันจาลีก็ตกใจ ชยามคิดว่าอันจาลีรู้เรื่องแล้ว เขากำลังจะแก้ตัว แต่อันจาลีบอกว่าเธอท้อง ชยามกอดอันจาลีแล้วมองอาร์นาฟอย่างเยาะเย้ย อาร์นาฟน้ำตาซึมด้วยความสงสารพี่สาว อันจาลีเข้าไปกอดอาร์นาฟ อาร์นาฟค่อยๆ ยกมือขึ้นมากอดอันจาลีเหมือนกับจะบอกว่า เขาจะเป็นคนปกป้องเธอเอง

แผนรักลวงใจ ตอนที่ 64 EP.64 วันที่ 24 ก.ย. 61

อาร์นาฟขับรถออกไปจากบ้าน เขาจอดรถกลางถนนที่มืดสนิท แล้วภาพทุกอย่างก็ประเดประดังเข้า ภาพอันจาลีที่ดีใจเมื่อรู้ว่าท้อง ภาพชยามที่มองเขาอย่างเยาะเย้ย ภาพคูชิที่บอกชยามให้เลิกกับอันจาลี ภาพตอนที่แม่ของเขาตาย ภาพตอนที่กำลังมีความสุขกับคูชิ แต่แล้วเขาต้องแตกหักกับเธอ อาร์นาฟมองฟ้าแล้วร้องไห้ เหมือนจะถามว่าทำไมเขาถึงไม่มีสิทธิ์ที่จะรัก หัวใจของเขาแตกออกเป็นเสี่ยงๆ อาร์นาฟคิดแผนการณ์ใหม่ที่ไม่ให้ชยามสมหวังและปกป้องอันจาลี

.

ทุกคนตื่นเต้นและเข้ามาแสดงความยินดีกับอันจาลี ชยามสวมบทบาทสามีที่ดี เขาถามว่าทำไมไม่มีใครให้เครดิตเขาที่ทำให้มีลูก คูชิยืนฟังอย่างสะอิดสะเอียน อาร์นาฟเดินเข้ามาในห้อง ชยามที่กำลังพูดเอาใจอันจาลี แต่พอเงยหน้าขึ้นเห็นคูชิกำลังมองอยู่ก็หน้าเจื่อน คูชิเบือนหน้าหนี อาร์นาฟเห็นปฏิกริยาของทั้งสองคนที่แสดงต่อกัน นันคิชอร์หันไปเห็นอาร์นาฟก็ร้องทัก อาร์นาฟกับคูชิหันไปมองกัน นันคิชอร์เข้าไปถามคูชิ เพราะเห็นว่าเธอกำลังตามหาอาร์นาฟ คูชิปฏิเสธว่าไม่มีอะไร เพราะเธอเปลี่ยนใจที่จะบอกเรื่องชยาม คูชิสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมอาร์นาฟถึงมองเธอด้วยสายตาแปลกๆ

.

พิธีแต่งงานของอากาซกับปายัลเริ่มขึ้น คูชิพาเจ้าสาวเดินลงมา ถึงขั้นตอนที่ทำพิธีทางศาสนา (Varmala) แต่อากาซไม่ยอมเริ่มพิธี นันคิชอร์บอกอากาซให้เริ่มได้แล้ว อากาซมองหาอาร์นาฟ เหมือนกับว่าตัวเองไม่สามารถทำพิธีได้ ถ้าไม่มีเขา แล้วทุกคนเริ่มมองหาอาร์นาฟ อาร์นาฟเดินเข้ามาเหมือนตัดสินใจบางอย่างแล้ว คูชิสังเกตุเห็นความผิดปรกตินี้ ในขณะที่อากาซกับปายัลก้มลงสวมพวงมาลัยแต่หัวชนกัน ทุกคนหัวเราะกันอย่างสนุกสนาน คูชิยิ้ม เธอหันไปเจอสายตาดุดันของอาร์นาฟที่กำลังมองมาที่เธอ อากาซและปายัลแลกพวงมาลัยกันเสร็จแล้ว คูชิโปรยดอกไม้ให้คู่บ่าวสาว แต่อาร์นาฟยังคงจ้องมองเธอแบบไม่ละสาย คูชิมองกลับอย่างสงสัย

.

ทุกคนในงานเริ่มเดินไปข้างหน้า คูชิเดินตามคนอื่นไป เธอหันไปมองอาร์นาฟที่ยังคงมองมาที่เธอ อาร์นาฟก้าวยาวๆมาเดินประกบคูชิ อาร์นาฟเอื้อมมือมาบีบข้อมือของคูชิไว้แน่น คูชินิ่วหน้าด้วยความเจ็บ และมองหน้าเหมือนจะถามว่าทำไม แต่อาร์นาฟบีบมือเธอแน่นขึ้นกว่าเดิม และพาเธอออกไปจากที่นั่น ในขณะที่ทุกคนกำลังทำพิธีต่อ ปายัลถามการิมาว่าคูชิหายไปไหน อากาซถามอันจาลีว่าอาร์นาฟก็หายไป ทุกคนเริ่มมองหา ชยามเริ่มกังวลใจ

.

อาร์นาฟลากคูชิมาที่สระว่ายน้ำ คูชิบอกให้เขาปล่อยเพราะเจ็บ อาร์นาฟชี้ให้คูชิมองไปที่ข้างล่าง ที่ที่ทุกคนกำลังทำพิธี อาร์นาฟขู่คูชิให้แต่งงานกับเขาทันที หลังจากเสร็จพิธีแต่งงานของปายัลกับอากาซ หากเธอไม่ยอมทำตาม และเขาไม่ลงไปที่นั่น แล้วพี่สาวของเธอจะไม่ได้แต่งงาน คูชิเหตุผลในการกระทำของอาร์นาฟไม่ได้ อาร์นาฟเร่งรัดคูชิให้รับตัดสินใจ อากาซขอโทษปายัล ปายัลบอกว่าเธอเข้าใจเพราะคูชิก็หายไปด้วย ทุกคนเริ่มเป็นห่วง คูชิเดินลงบันไดมาพร้อมกับอาร์นาฟ ชยามมองทั้งสองคนอย่างตกใจ คูชิถูกป้าดุและถามว่าหายไปไหนมา อากาซถามอาร์นาฟว่าทุกอย่างเรียบร้อยดีหรือไม่ อาร์นาฟตอบว่าทุกอย่างโอเค คูชิหน้าเสีย