แผนรักลวงใจ ตอนที่ 39 รีรัน IPKKND EP.39

ซีรีส์ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 39 (IPKKND) อ่านเรื่องแปล แผนรักลวงใจ EP.39

แผนรักลวงใจ ตอนที่ 39 EP.39 วันที่ 20 ส.ค. 61

แผนรักลวงใจ ตอนที่ 39 (IPKKND)

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ EP.39

บัวต่อว่าคูชิอย่างหนักที่ทำแหวนหมั้นหาย และสั่งให้กลับไปหาแหวนที่บ้านไรซาด้าทันที แต่หาเท่าไหร่ก็หาไม่เจอ แถมยังโชคร้ายเดินชนกับอาร์นาฟ มาโนราม่าหาทางบอกคูชิว่า ลาวันยากับนานิ แกล้งทำเป็นทะเลาะกัน คูชิโกรธและทำท่าจะกลับเดี๋ยวนั้น แต่ลาวันยาง้อคูชิด้วยการ แต่งตัวเป็นผู้ชายใส่หนวด แล้วชวนนานิ อันจาลี เปิดเพลงแล้วเต้นตามอย่างสนุกสนาน แม้แต่มาโนราม่ายังอดใจไม่ไหว ไปเต้นกับเขาด้วย อาร์นาฟออกมาดูว่าทำอะไรกัน อาร์นาฟเห็นนานิเต้นถึงกับอึ้ง เมื่อเห็นว่าทุกคนกำลังมีความสุข ก็ค่อยๆ ยิ้มออกมา อันจาลีช่วยคูชิหาแหวนต่อ แต่หาเท่าไหรก็หาไม่เจอ อันจาลีนึกขึ้นได้ว่าแหวนน่าจะอยู่กับอาร์นาฟ คูชิไปหาอาร์นาฟเพื่อทวงแหวนคืน แต่อาร์นาฟบอกคูชิให้ขอโทษก่อน แล้วตนจะคืนแหวนให้ คูชิโกรธ บอกว่าไม่มีวันที่เธอจะขอโทษอาร์นาฟ

คูชิกำลังจะกลับ แต่ชยามโทรมา คูชิบอกว่าทำแหวนหมั้นหาย ชยามโกรธมาก บอกว่าแหวนวงนั้นมีความหมายกับเขามาก ป้าคูชิโทรมาอีกคน บอกว่าต้องหาแหวนให้เจอ คูชิถูกป้าตวาดเสียงดัง และต่อว่าต่างๆนาๆ คูชิยอมจำนน เดินหน้าเศร้าเข้าไปหาอาร์นาฟ ทั้งๆ ที่มือยังถือโทรศัพท์ที่พึ่งคุยกับป้า อาร์นาฟเงยหน้าขึ้นมองคูชิ แล้วยิ้มอย่างผู้ชนะ น้ำตาของคูชิค่อยๆไหลออกมา พร้อมกับคำขอโทษ คูชิพูดซ้ำๆว่า ขอโทษๆๆๆๆๆๆๆ อาร์นาฟตกใจมาก ลุกขึ้นมาจับแขนคูชิไว้อย่างอ่อนโยน และบอกคูชิให้หยุดพูด อาร์นาฟรีบหยิบแหวนมาให้ คูชิรีบเอามาใส่ที่นิ้วอย่างลนลาน แต่ก็ใส่ไม่ได้ซักที อาร์นาฟเลยช่วยใส่แหวนให้คูชิ พอคูชิตั้งสติได้ รีบชักมือออกจากมือของอาร์นาฟ แล้วบอกว่าตัวเองหมั้นแล้ว อาร์นาฟตกตลึง เหมือนโลกทั้งใบถล่มลงตรงหน้า อาร์นาฟหัวใจสลาย ทำแหวนร่วงหล่นลงพื้น อาร์นาฟมองหน้าคูชิด้วยแววตาที่ทั้งตัดพ้อและเสียใจ

.

อันจาลีเดินเข้ามา พอเห็นแหวนตกอยู่ก็หยิบขึ้นมา อันจาลีช่วยใส่แหวนให้คูชิ คูชิบอกอันจาลีว่านี่เป็นแหวนหมั้น อันจาลีตื่นเต้นดีใจ หันไปพูดกับอาร์นาฟว่าคูชิหมั้นแล้ว อันจาลีกอดคูชิด้วยความดีใจ อาร์นาฟเสียใจมาก มองแหวนแล้วมองหน้าคูชิ อันจาลีกำลังจะพาคูชิไปหานานิ เพื่อให้แสดงความยินดีด้วย ลาวันยาเรียกอันจาลีให้ไปหา ทำให้คูชิกับอาร์นาฟอยู่ตามลำพัง อาร์นาฟมองคูชิน้ำคลอ แต่จู่ๆโทรศัพท์ก็ดังขึ้น คูชิรับสายของป้า อาร์นาฟเรียกคูชิ แต่คูชิไม่หันมาและทำท่าจะคุยโทรศัพท์ต่อ จากความเสียใจกลายเป็นโกรธ อาร์นาฟตวาดคูชิเสียงดังลั่น และดึงโทรศัพท์มาจากมือแล้วกดวางสาย คูชิไม่พอใจ อาร์นาฟคูชิทะเลาะกันเสียงดัง เสียงอันจาลีเดิน อาร์นาฟปล่อยมือจากแขนของคูชิ อันจาลีชวนคูชิไปหานานิ

.

ลาวันยากอดคูชิด้วยความดีใจ นานิกับอันจาลีแย่งกันป้อนขนมหวานให้คูชิ ลาวันยาถามชื่อคู่หมั้นของคูชิ คูชิบอกชื่อชยาม ทุกคนหันไปมองอันจาลี อันจาลีเลยพูดว่าคนชื่อชยามไม่ได้มีคนเดียวในโลก มือถือของคูชิดังขึ้น ลาวันยารีบหยิบขึ้นมาดู แล้วบอกว่าชยามโทรมา ลาวันยาแกล้งวิ่งไปรอบบ้าน ไม่ยอมคืนโทรศัพท์ให้คูชิ คูชิวิ่งไล่จับลาวันยา อาร์นาฟเดินลงมาพอดี ลาวันยาวิ่งไปหลบข้างหลังอาร์นาฟ แล้วบอกอาร์นาฟว่า คูชิอยากคุยกับคู่หมั้นจนรอไม่ไหว ลาวันยาคืนมือถือให้คูชิ แต่เกือบร่วงลงพื้น อาร์นาฟรับไว้พอดี เสียงมือถือดังขึ้นมาอีก คูชิสะดุ้ง คราวนี้อันจาลีเป็นคนแย่งโทรศัพท์ไปคุย ชยามได้ยินเสียงอันจาลีก็ตกใจ ไม่ยอมพูด ส่วนอันจาลีคุยต่อ เพื่อล้อเล่นกับคูชิ อันจาลีเห็นอีกฝ่ายไม่พูดจึงคืนโทรศัพท์ให้คูชิ

.

คูชิคุยโทรศัพท์กับชยาม ชยามโทรมาบอกว่าคืนพรุ่งนี้เขาจะไม่อยู่ ลาวันยาได้ยิน พูดขึ้นมาว่าพรุ่งนี้อันจาลีก็จะออกไปข้างนอกกับสามีเหมือนกัน คูชิบอกทุกคนว่าจะกลับบ้าน อันจาลีสังเกตุเห็นคูชิคุยกับชยามแบบเศร้าๆ ทั้งที่ควรจะมีความสุข อันจาลีถามคูชิว่าเป็นอะไรหรือเปล่า คูชิฝืนยิ้มบอกว่าไม่มีอะไร และขอตัวกลับ คูชิเดินผ่านอาร์นาฟที่กำลังตัดต้นไม้ อาร์นาฟตัดต้นไม้อย่างโกรธๆ อาร์นาฟตัดๆๆ ยิ่งนึกถึงตอนที่ลาวันยาพูดเมื่อกี้ก็ยิ่งโกรธ อารนาฟตัดทิ้งแม้กระทั่งดอกไม้สวยๆ ที่กำลังจะบาน คูชิเห็นก็ร้องถามว่าเขารู้ตัวหรือไม่ว่ากำลังอะไรอยู่ อาร์นาฟตอบว่ารู้ เขารู้ว่าเขากำลังตัดดอกไม้ทั้งหมดทิ้ง และบอกคูชิว่าไม่ต้องมาใส่ใจว่าเขาจะทำอะไร อาร์นาฟทำกรรไกรบาดมือจนเลือดไหล ลาวันยาเดินมาพอดีและรีบเอาอุปกรณ์มาทำแผล

ลาวันยาทำแผลให้อาร์นาฟ คูชิจะกลับ แต่ลาวันยาเรียกไว้ ให้ช่วยส่งผ้าก๊อตให้ ลาวันยาเรียกคูชิให้ช่วยจับมืออาร์นาฟไว้ อาร์นาฟรีบปฏิเสธแต่ขัดลาวันยาไม่ได้ คูชิจับมืออาร์นาไว้ด้วยความเป็นห่วง อาร์นาฟไม่ขัดขืน เหมือนอยากให้คูชิจับมือเขาไว้แบบนี้ตลอดไป ลาวันยาถามอาร์นาฟว่าเต็มใจที่จะแต่งงานกับเธอหรือไม่ พักหลังเห็นอาร์นาฟชอบมีอารมณ์ฉุนเฉียว อาร์นาฟพูดต่อหน้าคูชิว่าเขามีความสุขดี ลาวันยายิ้มแล้วหอมแก้มอาร์นาฟ คูชิได้แต่มอง

แผนรักลวงใจ ตอนที่ 39 EP.39 วันที่ 20 ส.ค. 61

ลาวันยาเดินออกไป คูชิจะกลับ แต่อาร์นาฟเรียกไว้ แล้วพูดว่า ตอนที่เขาประกาศหมั้น คูชิเคยแสดงความยินดีเขา และตอนนี้เขาขอแสดงความยินดีด้วย คูชิ กุมารี คุปตา โทรศัพท์คูชิดังขึ้น อาร์นาฟหันมามอง คูชิคุยโทรศัทพ์กับชยาม บอกว่ากำลังจะกลับบ้าน อาร์นาฟเห็นคูชิคุยกับคู่หมั้นอย่างไม่มีความสุข ด้วยอารมณที่ขุ่นมัวทำให้อาร์นาฟถามว่าเกิดอะไรขึ้น คูชิดูเหมือนกำลังไม่มีความสุขกับการแต่งงาน เหมือนเพิ่งรู้ว่าผู้ชายคนนั้นไม่ใช่คนรวย คูชิมองหน้าอาร์นาฟแล้วเดินหนี อาร์นาฟทำร้ายคูชิแต่ทำไมตัวเองถึงรู้สึกเจ็บกว่า

.

ปายัลออกมาเก็บผ้าแล้วเห็นอากาซยังยืนมองอยู่ข้างนอก ปายัลเก็บผ้าแล้วรีบเดินเข้าบ้าน อากาซไม่ละความพยายาม ปายัลได้ยินเสียงเคาะหน้าต่าง พอเปิดออกไปดูก็เห็นอากาซยืนอยู่ตรงนั้น ปายัลจะเดินหนี แต่อากาซเรียกไว้และถามปายัลว่ามีใจให้เขาบ้างหรือไม่ ปายัลร้องไห้แต่ไม่ยอมตอบ อากาซยิ้มอย่างมีความหวัง ถึงแม้ปายัลไม่ตอบรับ แต่ก็ไม่ได้ปฏิเสธ

อันจาลีโทรเตือนชยามเรื่องที่นัดกันพรุ่งนี้ ชยามบอกว่าจะลืมวันครบรอบเจอกันครั้งแรกได้อย่างไร อันจาลีโทรเล่าเรื่องคูชิให้ชยามฟังอย่างตื่นเต้น บอกว่าจะเชิญคูชิกับคู่หมั้นมาทานข้าวที่บ้าน ชยามหน้าเครียดขึ้นมาทันที

.

คูชิกับปายัลนั่งหยอกล้อกันอยู่ในห้องนอน ทั้งสองคนคุยกันเรื่องเจ้าชายของตัวเอง คูชินึกถึงอาร์นาฟแล้วพูดว่า เจ้าชายมักจะโกรธเธออยู่เสมอ ปายัลนึกถึงอาร์กาซแล้วพูดว่า เจ้าชายจะต้องแต่งงานกับเจ้าหญิง คูชิอยากกลับไปเป็นเด็กที่ไม่ต้องมีเรื่องอะไรมาให้เครียด ชยามซ้อสร้อยข้อมือมาให้คูชิ ชยามดึงมือคูชิขึ้นมาแล้วใส่ให้ คูชิไม่แม้แต่จะมองหน้า ไม่คำพูดสักคำจะหลุดออกมาจากปาก ส่วนลาวันกำลังคุยกับอาร์นาฟเรื่องฮันนี้มูน ลาวันยากำลังดูโบรชัวร์การท่องเที่ยว แต่อาร์นาฟไม่ได้ยินที่เธอพูด

.

วันรุ่งขึ้นคูชิไปที่บ้านไรซาด้าและเจอกับอาร์นาฟ อาร์นาฟนึกถึงคำพูดของอันจาลีที่ว่าคูชิดูเหมือนไม่มีความสุขกับการแต่งงาน อาร์นาฟจ้องหน้าคูชิเหมือนจะค้นหาความจริง คูชิเดินหลบไปหาอันจาลีและลาวันยาที่นั่งอยู่มุมหนึ่ง อันจาลีกำลังเลือกส่าหรีสำหรับออกเดตในคืนนี้ ลาวันยากับอันจาลีเดินกลับไปที่ห้อง จู่ๆ มือถืออันจาลีที่วางอยู่บนโต๊ะเกิดดังขึ้นมา อันจาลีตะโกนบอกคูชิให้ช่วยรับโทรศัพท์ให้ คูชิรับโทรศัพท์ แต่ยังไม่ทันได้พูดอะไร คนที่โทรมาก็พูดไม่หยุด เพราะคิดว่าอีกฝ่ายคืออันจาลี คูชิคุ้นเสียงของเขามาก แต่นึกไม่ออกว่าเสียงเหมือนใคร ชยามพูดๆๆ คูชิ พูดออกมาคำหนึ่ง ชยามช็อค! พึ่งรู้ว่าอีกฝ่ายคือคูชิ อันจาลีกลับมา คูชิรีบยืนโทรศัพท์ให้

.

อันจาลีเห็นคูชิไม่ร่าเริงเหมือนเมื่อก่อนจึงชวนคุย ถามคูชิว่ากังวลใจเรื่องอะไร คูชิพยายามบ่ายเบี่ยง คูชิเปิดประตู แต่สร้อยข้อมือที่ชยามให้เกิดขาด คูชิก้มลงเก็บ อาร์นาฟเดินเข้ามา แล้วบอกคูชิให้ไปบอกคู่หมั้นว่าอย่าซื้อของขวัญถูกๆให้ คูชิบอกว่ามันไม่สำคัญ อาร์นาฟพูดต่อ เขาสงสัยว่าคู่หมั้นของคูชิคงจนไม่มีราคาเหมือนกับสร้อยข้อมือนั่น คูชิโกรธ ถามอาร์นาฟว่าทำไมเขาไม่มีความสุข ทั้งๆที่มีเงินทองมากมาย คูชิบอกว่าตัวเองมีความสุข สำหรับเธอ เงินไม่ใช่สิ่งสำคัญที่สุด คูชิก้มลงเก็บสร้อย พอดีมีคนเรียกคูชิ แล้วเดินไปหานานิและลาวันยา อาร์นาฟเดินเข้ามาบอกทุกคนว่า เขาต้องการหมั้นวันพรุ่งนี้ ทุกคนตกใจ แม้กระทั่งลาวันยา อันจาลีขอให้อาร์นาฟคิดดูอีกที อาร์นาฟยืนยันว่า ถ้าไม่หมั้นภายในวันพรุ่งนี้ ก็จะไม่มีการหมั้นเกิดขึ้นอีกเลย

.

ลาวันยาร้องไห้ กลัวว่าพ่อแม่และญาติๆ จะมางานหมั้นไม่ทัน คูชิรู้สึกเห็นใจลาวันยา ตัดสินใจเข้าไปคุยกับอาร์นาฟ แต่อาร์นาฟไม่ยอมพูดด้วย คูชิวิ่งตาม อาร์นาฟทำเป็นคุยโทรศัพท์แล้วเดินหนี คูชิตามมาถึงข้างสระว่ายน้ำ อาร์นาฟทำท่าเหมือนกำลังยุ่ง คูชิถามอาร์นาฟว่า ทำไมถึงทำแบบนี้กับลาวันยา อาร์นาฟบอกว่าถึงพรุ่งนี้จะมีการหมั้นหรือไม่ มันก็ไม่เกี่ยวกับคูชิ ทำไมคูชิถึงต้องเดือดร้อนใจ คูชินิ่งเพราะตอบไม่ได้ .. คูชิบอกว่างานหมั้นต้องใช้เวลาในการจัดเตรียมหลายๆ อย่าง

.

อาร์นาฟรู้ว่าตัวเองตัดสินใจผิด ดึงมือคูชิกลับไปบอกทุกคนว่า งานหมั้นของเขากับลาวันยาจะจัดขึ้นอาทิตย์หน้า และคูชิจะเป็นคนเตรียมงานทั้งหมด ทุกคนดีใจ แต่คูชิช็อค!! อาร์นาฟหันมาถามคูชิทำแบบนี้โอเคหรือไม่ ลาวันยาดีใจ ขอให้คูชิช่วย อาร์นาฟเดินเข้าไปหาคูชิแล้วพูดว่า เขาหวังว่าคงไม่มีอะไรรบกวนเธอ ให้เริ่มเตรียมงานตั้งแต่วันพรุ่งนี้ มาโนราม่าดีใจ เพราะอากาซจะได้แต่งงานเสียที มาโนราม่าเอารูปสาวๆมาให้อากาซเลือก แต่อากาซปฏิเสธ อากาซเล่าให้อันจาลีฟังว่าเขาบอกรักปายัล คูชิเล่าให้ชยามฟังว่าเธอรับโทรศัพท์ให้อันจาลีแล้วได้ยินเสียงคนพูดคล้ายๆกับเขา ชยามตกใจมาก

.

การิมาคุยกับลูกสาว บอกว่าคูชิจะมีความสุขหลังจากแต่งงานแล้ว ปายัลก็เช่นกัน ปายัลจะต้องเจอคนที่ดีกว่า ปายัลร้องไห้เมื่อการิมาพูดถึงการแต่งงานของเธอ ปายัลเสียใจที่ทำร้ายจิตใจของอากาซ อันจาลีถามอากาซว่าคุยอะไรกับปายัล และตกใจมากเมื่อรู้ว่าปายัลไม่ได้พูดอะไร อันจาลีบอกอากาซว่าต้องทำอะไรซักอย่าง ให้ปายัลประทับใจ อันจาลีพูดให้ความมั่นใจกับอากาซ อากาซบุกไปหาพ่อแม่ของปายัลถึงที่บ้าน ปายัลเซอร์ไพรส์มาก อาร์นาฟกับลาวันยาให้ร้านจิวเวอรี่เอาแหวนแต่งงานมาให้เลือกที่บ้านไรซาด้า