แผนรักลวงใจ ตอนที่ 38 รีรัน IPKKND EP.38

ซีรีส์ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 38 (IPKKND) อ่านเรื่องแปล แผนรักลวงใจ EP.38

แผนรักลวงใจ ตอนที่ 38 EP.38 วันที่ 17 ส.ค. 61

แผนรักลวงใจ ตอนที่ 38 (IPKKND)

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ EP.38

อาร์นาฟกับคูชิตกลงกันว่าจะไม่พูดกัน วันหนึ่งอาร์นาฟกำลังตกแต่งออฟฟิศใหม่ ทำให้เขาต้องทำงานอยู่ที่บ้าน คูชิมาทำงานพอดี อาร์นาฟเป็นคนเปิดประตูให้ พอเห็นคูชิก็ตีหน้ายักษ์ใส่ ทั้งคู่เดินแยกจากกันแบบกวนๆ นานิเห็นคูชิมาถึงก็ขยิบตาให้ลาวันยาและเริ่มเปิดฉากทะเลาะกัน มาโนราม่านั่งอยู่ข้างๆมองอย่างสงสัย ก่อนหน้านี้ยังดีๆกันอยู่ ลาวันยาแกล้งเถียงนานิแบบไม่ยอมแพ้ อันจาลีขอร้องให้คูชิช่วยสอนลาวันยา ลาวันยานั่งท่องหนังสืออยู่กับคูชิ แต่จู่ๆมีคนโทรเข้ามา ลาวันยาบอกคูชิให้ไปรับโทรศัพท์ คูชิทำท่าอิดออด เป็นสายที่โทรมาจากออฟฟิศ ผู้ช่วยอาร์นาฟโทรมาแจ้งว่าอาร์นาฟมีประชุมด่วน คูชิหันซ้ายหันขวาแต่ไม่มีใครอยู่ตรงนั้น ผู้ช่วยอาร์นาฟจึงฝากข้อความให้อาร์นาฟ แต่คูชิกับอาร์นาฟไม่พูดกัน แล้วเธอจะบอกเขาได้ยังไง

คูชิหันไปมองนาฬิกาแล้วสะดุ้ง เพราะการประชุมกำลังจะเริ่มเร็วๆนี้ อาร์นาฟเดินมาพอดี คูชิรีบพุ่งไปดักหน้า อาร์นาฟอ้าปากจะต่อว่าคูชิ แต่แล้วนึกขึ้นได้ว่าไม่พูดกัน คูชิทำภาษามือ เพื่อบอกใบ้อาร์นาฟว่าเขามีประชุมด่วนในอีก 5 นาที แต่อาร์นาฟไม่เข้าใจ คิดว่าคูชิกำลังกวนประสาทเขา คูชิจะใช้วิธีจดข้อความใส่กระดาษ แต่ลาวันยามาขัดจังหวะ ลากคูชิไปไปหาอันจาลี โอมปราการเดินมา คูชิชี้ไปที่กระดาษบอกให้เอาไปให้อาร์นาฟให้ได้ แต่กระดาษปลิวไปตกที่พื้น โอมปราการคิดว่าคูชิชี้ไปที่หนังสือของลาวันยา จึงเอาหนังสือไปให้อาร์นาฟ บอกว่าคูชิฝากมาให้บอกว่าสำคัญมาก อาร์นาฟรำคาญ คิดว่าคูชิก่อกวนเขาไม่เลิก

.

มาโนราม่าพยายามถามอันจาลีว่า ทั้งสามคนกำลังปิดบังอะไรอยู่ ลาวันยากับอันจาลีคิดแผนใหม่เพื่อให้คูชิยอมทำงานที่นี่ ลาวันยาบอกว่าวันนี้จะทำอาหารให้นานิ คูชิชมว่ากลิ่นหอมน่ากิน แต่นานิทำท่าไม่พอใจ บอกว่ากลิ่นหอม ไม่ได้แปลว่าอาหารจะอร่อยเสมอไป มาโนราม่าลองชิมแล้วชมว่าอร่อยมาก คูชิดีใจ พูดเชียร์ลาวันยากับนานิ มาโนราม่าชิมจานต่อไปคือ ดาล (แกงถั่วอินเดีย) อันจาลีพยายามห้าม แต่มาโนราม่าไมฟัง แต่พอตักแกงเข้าปากถึงรู้ว่าเผ็ดมาก มาโนราม่าลุกหนีจากโต๊ะอาหาร อันจาลีนานิและลาวันยาแอบยิ้มที่แผนสำเร็จ นานิต่อว่าลาวันยา ลาวันยาเถียงนานิแบบไม่ยอมแพ้จนคูชิหน้าเสีย

.

อาร์นาฟลงมาทานอาหารกลางวัน คูชิกับโอมปราการยืนอยู่ที่โต๊ะอาหาร อาร์นาฟเห็นแกงดาลอยู่วางบนโต๊ะก็ทำท่าจะตักมากิน คูชิทำภาษามือบอกว่าห้ามกิน อาร์นาฟหันไปถามโอมปราการว่าใครเป็นคนทำ พอรู้ว่าเป็นฝีมือลาวันยาก็ตักมาใส่จาน คูชิโบกไม้โบกมือห้าม แต่ยิ่งห้ามเหมือนยิ่งยุ อาร์นาฟตักแกงใส่ปากตาก็มองคูชิแบบผู้ชนะ แต่แกงเผ็ดมากจนอาร์นาฟเริ่มสะอึก แต่ก็กลัวเสียหน้าจึงฝืนกินต่อจนหมดถ้วย คูชิอ้าปากค้าง รู้สึกเผ็ดแทนอาร์นาฟ ในขณะที่มาโนราม่ายังคงทำตัวเป็นนักสืบ อยากรู้ว่าอันจาลีกำลังมีแผนอะไร มาโนราม่าเห็นโน๊ตของคูชิจึงเอาไปให้อาร์นาฟ อาร์นาฟโกรธมากที่คูชิไม่ยอมบอกเรื่องการประชุมที่สำคัญ

.

คูชิเอานมแช่เย็นไปให้อาร์นาฟดื่มแก้อาการเผ็ดร้อน แต่ต้องหาวิธีอธิบายเพราะกำลังอยู่ในโหมดไม่พูดกัน คูชิเดินถือถาดที่มีทั้งแก้วนม ถ้วยแกงดาล และพริกซอยแยกมาต่างหาก อาร์นาฟหันไปมองสงสัยว่าคูชิจะมาไม้ไหน พอไปถึงคูชิก็กระแอม แล้วสาธิตว่าแกงเผ็ด แล้วยื่นแก้วนม อาร์นาฟที่กำลังเผ็ดจนแสบลิ้น เอื้อมมือมาหยิบแก้มนม ทำท่าเหมือนจะดื่ม คูชิลุ้น แต่อาร์นาฟเกิดเปลี่ยนใจ สาดทิ้งลงไปในสระว่ายน้ำ อาร์นาฟเดินเข้าไปหาคูชิแบบข่มขู่ คูชิถอยหลังจนเกือบตกลงไปในสระ อาร์นาฟรีบคว้าขอมือไว้ คูชิรีบหนีไปบ่นให้อาร์นาฟอยู่ในครัว ซักพักโอมปราการเข้ามาแล้วรินนมใส่แก้ว บอกว่าจะเอาไปให้อาร์นาฟ

.

คูชิรู้ว่าอาร์นาฟตะโกนด่าตัวเองไม่ได้ จึงหาทางแกล้งอาร์นาฟแบบหนักข้อขึ้นเรื่อยๆ จนอาร์นาฟสุดทนกับพฤติกรรมแบบเด็กๆของคูชิ ชยามเร่งรัดบัวให้กำหนดวันแต่งงานของเขากับคูชิให้เร็วขึ้น นานิเอาเครื่องประดับให้อันจาลีและลาวันยาดู นานิโชว์เครื่องประดับว่าเป็นของแม่อันจาลี อันจาลีไปหาอาร์นาฟแล้วเห็นกำไลที่แม่เตรียมไว้ให้ลูกสะใภ้ อันจาลีบอกว่าตอนเด็กๆเวลาเข้านอนจะหลับไปพร้อมกับเสียงกำไลของแม่ที่กระทบกัน อันจาลีร้องไห้ ในขณะที่อาร์นาฟหน้าเศร้าเมื่อคิดถึงแม่ 

แผนรักลวงใจ ตอนที่ 38 EP.38 วันที่ 17 ส.ค. 61

อากาซทำโรแมนติคเซอร์ไพรส์กับปายัล ด้วยการให้เด็กไปเรียกปายัลมาดูอะไรบางอย่างที่ไหนสวน พอปายัลไปถึงก็เห็นไฟที่ตกแต่งอย่างสวยงามส่วางขึ้น กลางมีตระกร้าใส่ของขวัญหลายห่อวางอยู่บนโต๊ะ บนกล่องของขวัญมีชื่อของปายัล ปายัลแกะของขวัญแต่ละห่อออกมาดู แล้วสิ่งของที่ระลึกถึงความหลังในการพบอากาซแต่ละครั้ง นับตั้งแต่ ผ้าพันคอ ตะเกียงดิยา หรือแม้กระทั่งมันฝรั่ง อากาซบอกปายัลว่าการพบกันแต่ละครั้งมีความหมายมากสำหรับเขา และขอให้เขาได้พูดอะไรบางอย่างกับเธอ อากาซเริ่มพูดความในใจกับปายัลอย่างตะกุกตะกัก จึงเอากระดาษที่จดกลอนขึ้นมาอ่าน แต่ก็ยังพูดไม่ได้ซักที อากาซพยายามรวบรวมความกล้า จนในที่สุดก็สารภาพความในใจออกมา อากาซบอกว่าเขารักปายัล และไม่สามารถอยู่ได้โดยไม่มีเธอ

.

อาร์นาฟออกไปยืนมองดวงดาวอยู่ที่ริมสระว่ายน้ำ คูชิออกไปทำธุระตรงนั้นพอดี อาร์นาฟมองดาวบนท้องฟ้าแล้วถามคูชิว่า จริงหรือไม่ที่ทุกคนกลายดวงดาว คูชิมองอาร์นาฟและรู้ว่าเขากำลังคิดถึงพ่อแม่ อาร์นาฟถามขึ้นมาอีกครั้ง จริงหรือไม่ที่พวกเขากลายเป็นดวงดาว? คูชิเดินไปยืนข้างๆอาร์นาฟแล้วตอบว่า มันไม่ได้เกี่ยวกับความจริงและเท็จ แต่ว่าเป็นเรื่องของความเชื่อ คูชิบอกความเชื่อของที่เองที่เชื่อว่าพ่อแม่คือดาวอยู่บนฟ้า แล้วชี้ให้อาร์นาฟดูว่าพ่อแม่ของเธอคือดาวดวงไหน อาร์นาฟถามต่อว่า แล้วพ่อแม่มีความสุขหรือไม่ที่มองลงมาแล้วเห็นลูกๆ แล้วแม่ของเขาจะมีความสุขหรือไม่ที่มองลงมาแล้วเห็นเขา อาร์นาฟกับคูชิหันมามองกันอย่างเข้าใจ คูชิกำลังจะเดินกลับเข้าไปในบ้าน แต่ยังเป็นห่วงอาร์นาฟ และถามว่าเขาโอเคหรือไม่ อาร์นาฟพยักหน้า

.

อาร์นาฟจะเดินกลับเข้าไปในห้อง บังเอิญเห็นแหวนตกอยู่ที่พื้นจึงหยิบขึ้นมาดู อาร์นาฟเอาแหวนไปให้อันจาลีและลาวันยาดู ถามว่าเป็นของใคร คูชิกลับไปที่บ้าน บัวรู้ว่าคูชิทำแหวนหมั้นหายก็โกรธมาก คูชิถูกป้าดุว่าไม่ใส่ใจแหวนหมั้น ป้าคูชิไม่รู้จะบอกชยามยังไง ชยามคงโกรธมาก คูชิกับป้าช่วยกันหาแหวนในบ้านแต่หาไม่เจอ คูชิสงสัยว่าตัวเองคงทำหายที่บ้านไรซาด้า บัวสั่งให้คูชิไปหาแหวนที่บ้านไรซาด้าให้เจอภายในคืนนี้ คูชิสงสัย บ้านหลังใหญ่ขนาดนั้น จะหาแหวนเจอได้อย่างไร

.

ปายัลบอกอากาซว่าโลกของตัวเธอกับเขานั้นแต่งต่างกันมาก ครอบครัวของอากาซไม่มีวันยอมรับเธอ อากซถามปายัลว่าในหัวใจของเธอมีที่ว่างสำหรับเขาหรือไม่ ปายัลบอกว่าเป็นไปไม่ได้ที่อากาซกับเธอจะมีคำว่าเรา อากาซควรจำไว้ ปายัลเดินจากไปทั้งน้ำตา อากาซหัวใจสลาย ในขณะที่ปายัลไปนอนร้องไห้อยู่บนเตียง

.

คูชิกลับไปที่บ้านไรซาด้า อันจาลีช่วยคูชิหาแหวนแต่หาเท่าไหรก็หาไม่เจอ อันจาลีนึกขึ้นได้ว่าแหวนน่าจะอยู่กับอาร์นาฟ คูชิไปทวงแหวนกับอาร์นาฟ แต่อาร์นาฟบอกคูชิให้ขอโทษก่อนแล้วเขาจะคืนแหวนให้ อาร์นาฟดูถูกว่าใครซื้อแหวนให้ ทำไมซื้อแหวนถูกๆให้ คูชิโกรธบอกว่าไม่มีวันที่เธอจะขอโทษอาร์นาฟ คูชิกำลังจะกลับแต่ชยามโทรมาหา เพราะเขารู้เรื่องคูชิทำแหวนหายและโกรธมาก บอกว่าว่าแหวนวงนั้นมีความหมายกับเขา ป้าคูชิโทรมาบอกว่าต้องหาแหวนให้เจอ คูชิถูกป้าตวาด ไหนจะถูกกดดันจากชยาม

.

คูชิยอมจำนน เดินหน้าเศร้าเข้าไปหาอาร์นาฟ อาร์นาฟเงยหน้าขึ้นมอง คูชิพูดซ้ำๆว่า ขอโทษๆๆๆๆๆๆๆ อาร์นาฟตกใจมาก ลุกขึ้นมาจับแขนคูชิไว้เหมือนจะปลอบใน บอกคูชิให้หยุดพูด อาร์นาฟหันไปหยิบแหวนมาให้ คูชิรีบเอามาใส่ที่นิ้วอย่างลนลาน แต่ใส่ไม่ได้ซักที อาร์นาฟเลยช่วยใส่ให้ คูชิตั้งสติได้รีบชักนิ้วออกจากมืออาร์นาฟ แล้วบอกว่าตัวเองหมั้นแล้ว อาร์นาฟตกตลึง เหมือนฟ้าถล่มลงมา คูชิยืนเศร้า อาร์นาฟมองหน้าคูชิด้วยหัวใจที่แตกสลาย