แผนรักลวงใจ ตอนที่ 6 EP.6 ดูย้อนหลัง 4 ก.ค. 61

ซีรีส์อินเดีย แผนรักลวงใจ ตอนที่ 6 (IPKKND) อ่านเรื่องแปล แผนรักลวงใจ EP.6

แผนรักลวงใจ ตอนที่ 6 วันที่ 4 ก.ค. 61 EP.4

แผนรักลวงใจ ตอนที่ 6 (IPKKND EP.6)

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 6

อาร์นาฟแกล้งคูชิสารพัด กะว่าจะทำให้คูชิลาออกก่อนครบ 15 วัน อาร์นาฟสั่งคูชิจดในสิ่งที่เขาพูด คูชิเตรียมพร้อม อาร์นาฟพูดเร็วๆเป็นภาษาอังกฤษยืดยาวหลายสิบนาที แล้วสั่งให้คูชิพิมพ์สิ่งที่เขาพูดแล้วเอามส่ง คราวนี้คูชิต้องเสร็จเขาแน่ ! ซักพัก คูชิก็เอารายงานมาส่ง อาร์นาฟก้มอ่านแล้วก็อึ้ง ที่เด็กสาวบ้านนอกอย่างคูชิพูดภาษาอังกฤษ อาร์นาฟถามคูชิว่าทำได้ยังไง คูชิควักมือถือออกมาโชว์ บอกว่าตัวเองอัดทุกอย่างที่เขาพูดไว้ในนี้ อาร์นาฟกลัวเสียฟอร์ม เรียกคูชิให้เอางานไปแก้ บอกว่าชื่อของเขาคือ อาร์นาฟ แต่คูชิพิมพ์เป็น “แอร์นาฟ” คูชิก้มหน้ารับงานที่อาร์นาฟแถมเพิ่มมาอีกปึกหนึ่ง แล้วรีบทำให้เสร็จเพราะที่บ้านจัดงานวันเกิดให้ปายัล

.

อาร์นาฟแอบได้ยินคูชิคุยโทรศัพท์ว่าจะรีบกลับบ้านก็หาทางแกล้งให้คูชิต้องอยู่บริษัทต่อ สั่งคูชิให้ดูแลเสื้อโค้ชราคาแพงของลิซ่า นางแบบที่กำลังถ่ายแบบอยู่ จนกว่างานจะเสร็จ งานถ่ายปฏิทินต้องใช้เวลานานถึง 5 ชั่วโมง จู่ๆ ก็มีคนเดินชนคูชิ แล้วทำน้ำผลไม้หกใส่เสื้อของลิซ่า คูชิตกใจมากเอาไปซักด้วยสบู่ ยิ่งทำให้เสื้อเสียหาย ลิซ่าโกรธมากจนขอยกเลิกการถ่ายแบบ อาร์นาฟลงโทษคูชิ ด้วยการให้คูชิใส่ชุดเซ็กซี่ถ่ายแบบแทนลิซ่า คูชิไม่เคยใส่ชุดแบบนี้เลยใส่ส่าหรีออกมาแทน อาร์นาฟตกตะลึงในความสวยของคูชิ แต่ทำเป็นโมโหกราดเกรี้ยวใส่คูชิที่กล้าขัดคำสั่ง แต่ช่างภาพเห็นว่าคูชิสวยมากบอกว่าภาพคลาสสิกแบบดั้งเดิมจะทำให้ปฏิทินดูดีขึ้น อากาซ มาช่วยพูด อาร์นาฟจึงยอมให้คูชิถ่ายแบบปฏิทิน

.

ที่บ้านเป็นห่วงคูชิมาก เพราะดึกแล้วคูชิยังไม่กลับมาซักที ส่วนที่บ้านไรซาด้า อันจาลี ก็ต้องผิดหวัง เพราะสามีไม่สามารถกลับมาร่วมในงานพิธีได้ อันจาลีจึงถูกเหน็บแนมจากแขกที่มาร่วมงานเรื่องที่เธอไม่ได้อยู่กับสามี เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปติดตามชมได้ใน แผนรักลวงใจ 04/07/61 ละครแผนรักลวงใจ ออกอากาศทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 20.45 – 22.30 น. ทางช่อง 8 ดิจิตอลทีวี สำหรับแฟนๆ ละครท่านใดที่พลาดชมในเวลาออกอากาศ สามารถชมย้อนหลังได้ที่ YouTube ช่อง ThaiCh8 : ช่อง 8