แนวสุดท้าย EP.18 วันที่ 24 เมษายน 2561 ตอนอวสาน

ดู ซีรีย์ The Writers เดอะไรท์เตอร์ เรื่อง แนวสุดท้าย EP.18 ดูย้อนหลัง วันที่ 24 เมษายน 2561 เรื่องย่อ แนวสุดท้าย ตอนอวสาน แนวสุดท้าย ทุกตอน ดูออนไลน์ ทางมือถือ ช่อง GMM25

The Writers แนวสุดท้าย EP.18 วันที่ 24  เมษายน 2561 ตอนอวสาน

ซีรีย์ The Writers แนวสุดท้าย EP.18 วันที่ 24 เมษายน 2561 ตอนอวสาน

เรื่องย่อ แนวสุดท้าย ตอนอวสาน ผู้การบี๋บอกให้ชาคริตติดต่อเอเลน ยัง โฮน มาเป็นสายให้กับตำรวจ ทำให้หน่วยสืบราชการลับบุกเข้าไปจับเลียวเวียนซาน และพบว่า หมวดแจ๊ค (อาร์ต พศุตม์) เป็นสายสืบของคนร้ายที่ปลอมตัวมามาแทรกซึมอยู่ในหน่วยสืบราชการลับของผู้การบี๋ และหมวดแจ๊คจับกานดาเป็นตัวประกัน เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมละคร แนวสุดท้าย 24/04/61 ตอนอวสาน ในวันอังคารที่ 24 เมษยน 2561 เวลา 20.20 น. ทางช่อง GMM25

นักแสดง / คาแรคเตอร์

● โทนี่ รากแก่น แสดงเป็น ชาคริต ชายหนุ่มที่มีคุณสมบัติครบถ้วนที่จะเป็นสายลับ เป็นคนควบคุมอารมณ์ได้ดี ไม่มีภาระทางครอบครัว มีความสามารถทางด้านภาษา

● จริญญา ศิริมงคลสกุล แสดงเป็น กานดา สาวสวยบุคลิกคล่องแคล่ว กระฉับกระเฉง นิสัยละเอียดรอบครอบ มีจิตวิทยาในการเข้ากับคน แก้ขปัญหาเฉพาะหน้าเก่ง และมีทักษะในการปลอมตัว

● มชณต สุวรรณมาศ แสดงเป็น กวางอันซู

● พศุตม์ บานแย้ม แสดงเป็น แจ็ค

● ธันย์ชนก ฤทธินาคา แสดงเป็น เอเลน ยัง โฮน

● จิรัชพิสิษฐ์ จารวิจิต แสดงเป็น บุญส่ง นักสืบแนวสุดท้ายที่ปลอมตัวเป็นคนขับแท็กซี่

● ธนเวทย์ สิริวัฒน์ธนกุล แสดงเป็น หมวดดนัย

● โจเซฟ (The Face Men) แสดงเป็น จอห์น เชี่ยวชาญด้านการปลอมตัวและการใช้มีด เป็นคนเลือดเย็น ชอบทรมาณคน คลั่งไคล้เลือด พอเห็นเลือดแล้วจะรู้สึกมีความสุข

● พีเค (The Face Men) แสดงเป็น เจซี เชี่ยวชาญด้านกังฟู และการใช้ของรอบตัวเป็นอาวุธ มีความสามารถพิเศษที่ประสาทการฟังไวมาก หูดีกว่าคนอื่น บุคลิกกวนๆ เป็นคนพูดน้อย

แนวสุดท้าย ละครแอคชั่นเรื่องแรกของ GMM25 ที่นำเสนอเรื่องราวของนักสืบที่ทำงานกันอย่างลับๆ ให้กับหน่วยแนวสุดท้าย ที่ตามสืบเกี่ยวกับผู้ก่อการร้ายข้ามชาติ พวกเขาต้องเสียสละความสุขส่วนตน ไม่มีแม้กระทั่งความรู้สึกหรือตัวตน ติดตามชมละคร แนวสุดท้าย 24/04/61 ตอนอวสาน ในวันอังคารที่ 24 เมษยน 2561 เวลา 20.20 น. ทางช่อง GMM25

Video แนวสุดท้าย EP.18 ตอนอวสาน