แค้นรักสลับชะตา EP.11 วันที่ 13 ก.ย. 66 ตอนที่ 11

แค้นรักสลับชะตา EP.11 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 11

แค้นรักสลับชะตา EP.11 วันที่ 13 กันยายน 2566

เรื่องย่อ แค้นรักสลับชะตา ตอนที่ 11
เตชในร่างภศวรรษเสียใจมากเมื่อรู้ว่าพ่อที่เป็นไอดอลของเขาเป็นหัวหน้าแก๊งค้ายา ฐิติยารู้ความจริงว่าธนภพหลอกเธอกับลูกมาโดยตลอด เตชเป็นห่วงแม่จึงฝากหมอกุลให้ช่วยไปดูแลแม่แทน ธนภพเจ็บใจที่ฆ่าภศวรรษไม่ได้ จึงสั่งให้เดี่ยวไปตามจับตัวภศวรรษมาอีกครั้ง จินนี่ติดร่างแหมาด้วย เตชบอกให้จินนี่หนีไปก่อน แต่จินนี่ไม่ยอมทิ้งเตช ภศวรรษในร่างเตชเห็นเดี่ยวจะยิงร่างของตนเองก็รีบเข้าไปขวาง เพราะถ้าคนหนึ่งตาย อีกคนก็จะตายไปด้วย ทำให้เตชกับจินนี่หนีรอดมาได้

ธนภพไม่พอใจที่เตชไปช่วยคนไม่ดีอย่างภศวรรษ แถมธนภพยังพาลไปต่กว่าหมอกุล ภศวรรษในร่างเตชไม่พอใจ ต่อว่าธนภพไม่ใช่คนดีเหมือนกัน แถมยังเป็นหัวหน้าแก๊งค้ายา ธนภพตบหน้าเตชด้วยความโมโห ภศวรรษในร่างเตชหนีออกจากบ้านหลังทะเลาะกับธนภพอย่างหนัก แต่ภศวรรษไม่มีที่ไปจึงมาหาหมอกุล เพื่อขอไปอยู่ด้วย หมอกุลเห็นโอกาสที่จะหว่านล้อมภศวรรษให้สลับร่างคืนกับเตชได้จึงยอมให้อยู่ด้วย ส่วนจินนี่กับเตชกลับไปบ้านไม่ได้เหมือนกัน จึงขอมาอาศัยกับพี่เฟี๊ยต (รัศมีแข)

ทางด้านฐิติยาเสียใจที่รู้ความจริงว่าธนภพผู้เป็นสามีเป็นเจ้าพ่อค้ายา ฐิติยาจึงมาหาสุนัย (ชาย ชาตโยดม) เพื่อระบายความในใจ เตชบังเอิญเห็นแม่อยู่กับสุนัยก็ยิ่งแปลกใจที่ทั้งคู่ดูสนิทกันมาก เตชจึงแอบไปถามเรื่องราวของทั้งคู่กับลุงสุชาติ ทำให้เตชรู้ว่าฐิติยากับสุนัยเคยรักกันมาก่อน แต่ฐิติยากลับทิ้งสุนัยไปแต่งงานกับธนภพ.. เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ติดตามได้ใน แค้นรักสลับชะตา รีรันวันจันทร์-ศุกร์ 13/09/66 ทางช่อง 3

ลิ้งค์->แค้นรักสลับชะตา EP11 เต็มเรื่อง

ละคร->แค้นรักสลับชะตา ทุกตอน

บทประพันธ์ : กฤษณ์ มงคลเกษม และ ชญานิน เลี่ยวไพโรจน์
บทโทรทัศน์ : ปิยพร วายุภาพ
กำกับการแสดง : วิลาวัลย์ สังฆะภิบาล
ผู้ผลิต : บริษัท เมจิค อีฟ วัน เอนเทอร์เทนเม้นท์ จำกัด
ควบคุมการผลิตโดย : อ้อม-พิยดา จุฑารัตนกุล
นักแสดงนำ : อาเล็ก ธีรเดช, กระทิง ขุนณรงค์, น้ำตาล พิจักขณา, บัว นลินทิพย์
ละคร แค้นรักสลับชะตา EP.11 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 11