แก้วขนเหล็ก EP.6 วันที่ 17 พ.ค. 62 ตอนที่ 6

ดูย้อนหลัง ละคร แก้วขนเหล็ก EP.6 วันที่ 17 พฤษภาคม 2562 ตอนที่ 6 แก้วขนเหล็ก (KaewKhonLek) ดู แก้วขนเหล็ก ทุกตอน ดูออนไลน์ ช่อง one31

แก้วขนเหล็ก EP.6 วันที่ 17 พฤษภาคม 2562 ตอนที่ 6

ดูย้อนหลัง แก้วขนเหล็ก EP.6 วันที่ 17 พ.ค. 62 ตอนที่ 6

เรื่องย่อ แก้วขนเหล็ก EP.6

นฤดมรู้ว่าบุญปลื้มคือรมณีย์ หลังจากเมฆินทร์กลับสมบูรณ์แล้ว นฤดมแนะนำเมฆินทร์ให้พิสูจน์ดูก่อนว่าบุญปลื้มยังมีใจให้เมฆินทร์อยู่หรือไม่ นฤดมอ้างว่าตนต้องการให้เมฆินทร์ได้บุญปลื้มมาทั้งตัวและหัวใจ โชติรสกำลังจะมีงานวันเกิดซึ่งเป็นแฟนซีหน้ากาก และโชติรสชวนรมณีย์ไปงานด้วย วิทวัสและนิวัฒน์แอบเข้าไปหาคัมภีร์ปลุกวิญญาณที่ออฟฟิศของนฤดม เมฆินทร์บอกนฤดมให้กลับไปดู วิทวัสอ้างว่าพวกตนเข้าไปหาแก้วขนเหล็ก วิทวัสแอบใช้มือแอบถ่ายคลิปในขณะที่นฤดมกำลังหมุนรหัสเปิดตู้เซฟ เมฆินทร์บอกนฤดมว่าวิทวัสคือเที่ยง ศัตรูหัวใจในชาติที่แล้ว นฤดมขอร้องเมฆินทร์ไม่ให้ฆ่าวิทวัส เมฆินทร์ไม่ยอม แม้ว่าวิทวัสมีของดีคอยคุ้มกันแต่ต้องมีวันพลาด

.

งานวันเกิดโชติรส วิทวัสและนิวัฒน์จะเข้าไปขโมยคัมภีร์ปลุกวิญญาณในตู้เชฟของนฤดม รมณีย์และเจียรไนไปงานวันโชติรส เมฆินทร์สั่งรมณีย์ให้ถอดสร้อยออกก่อน เมฆินทร์รมณีย์ว่าตนจะพาเธอไปพบกับความรักอมตะ รมณีย์ถูกมนต์สะกดและออกไปกับเมฆินทร์  เจียระไนตกใจมาก เมื่อเห็นสร้อยคอป้องกันวิญญาณร้ายที่รมณีย์ใส่ติดตัวตกอยู่ แต่ไม่พบรมณีย์ เจียระไนรีบโทรไปบอกวิทวัส เมฆินทร์บอกนฤดมว่าตนต้องการหาสถานที่นั่งชมเมืองรมณีย์ นฤดมพาทั้งคู่ไปที่ดาดแห่งหนึ่ง เมฆินทร์จูบรมณีย์ เมฆินทร์เสียใจมากที่ตนไม่สามารถรับความรู้สึกอบอุ่นจากรสสัมผัสที่ตนเฝ้ารอคอย เมฆินทร์กรีดร้องด้วยความปวดใจ .. ใกล้เวลาเที่ยงคืน วิทวัสเจอคัมภีร์ปลุกวิญญาณ เวลาเดียวกัน เมฆินทร์กำลังจะดูดเลือดรมณีย์เพื่อทำให้เธอกลายเป็นอมตะ วิทวัสสวดคัมภีร์ปลุกวิญญาณกลับหลัง เมฆินทร์กลายร่างเป็นปิศาจเหมือนเดิม เมฆินทร์รีหนีไปเพราะไม่ต้องการให้รมณีย์เห็นตนในสภาพนี้ เมฆินทร์จะฆ่าวิทวัสแต่ไม่สำเร็จ ติดตามชมละคร แก้วขนเหล็ก 17/05/62 ทุกวันศุกร์ เวลา 20.45 น. และ วันเสาร์ เวลา 20.10 น. ทางช่อง ONE 31 รับชมย้อนหลังได้ทาง YouTube