เสาร์ 5 EP.18 วันที่ 17 ธ.ค. 66 ตอนอวสาน

ละคร เสาร์ 5 EP.18 วันที่ 17 ธันวาคม 2566 ตอนที่ 18

ช่วงที่ 2/7

ช่วงที่ 3/7

ช่วงที่ 4/7

ช่วงที่ 5/7

ช่วงที่ 6/7

ช่วงที่ 7/7

ละคร->เสาร์ ๕ bugaboo

ละคร->เสาร์ 5 ทุกตอน

เสาร์ 5 EP.18 วันที่ 17 ธันวาคม 2566

เรื่องย่อ เสาร์ 5 ตอนที่ 18 (ตอนจบ)
นายผจญประมุขแห่งจาร์ก้ากลายเป็นจอมขมังเวทเต็มตัว เมฆาถูกดูดพลังไปเกือบหมดร่าง กุ้งถูกนำตัวไปขังรวมกับ หมอบัว ม่านฟ้า ชลดา และ แตน กุ้งบอกทุกคนเรื่องที่ได้ยินพวกจาร์ก้าคุยกันว่าทหารไทยกำลังจะเข้ามาบุกที่นี่ แต่พวกนั้นได้จับพ่อของชลดามาเป็นตัวประกันด้วย ระหว่างที่ทั้ง 5 สาวกำลังคุยกัน เจ้าพ่ออินทร์ได้แอบเข้ามาบอกทั้ง 5 คนว่าไม่ต้องกังวล เพราะตนกับพรรคพวกและเสือสนธิ์จะหาทางช่วยทุกคนออกมาให้ได้ เจ้าพ่ออินทร์ได้มอบมีดให้กับม่านฟ้าไว้ป้องกันตัว ทั้งสองฝ่ายต่อสู้กันอย่างหนัก แต่เมฆาพลาดดูดยิง นายผจญใช่คาถาตวาดป่าป่าหิมพานต์เพื่อหยุดเวลาเอาไว้ และสั่งให้จับเหล่าเสาร์ 5 มาเข้าพิธีดูดกลืนพลัง แต่เสาร์ 5 เอามืออุดหูไว้ทัน

นายผจญฆ่ากำนัน และเล่นงานเมฆาที่วางยาลูกชายของตน เมฆาบอกว่าตนไม่ได้ตั้งใจทำให้ขจรตาย และที่ไม่บอกความจริงเพราะกลัวนายผจญไม่รัก นายผจญเปิดเผยความจริงว่าตนเลี้ยงเมฆาไว้ทำไม พร้อมใช้วิชาดูดพลังทั้งหมดของเมฆาต่อหน้าทุกคน โดยหาไม่รู้ว่าการที่ตนเองกลืนพลังของเมฆาที่บาดเจ็บเพราะถูกยิง เลยทำให้นายผจญกลืนอาการบาดเจ็บของเมฆาเข้าไปด้วย

นายผจญเร่งใช้ยาประสานสิบทิศรักษาตนเอง ในขณะเดียวกัน สาวๆ ทั้ง 5 คน แอบตัดเชือกที่มัดไว้จนเป็นอิสระ เมื่อนายผจญอาการดีขึ้น ก็สั่งให้เอาตัว กุ้ง ชลดา หมอบัว ม่านฟ้า และ แตน ไปที่เขาวงกต แต่สาวๆทั้ง 5 ต่อสู้อย่างสุดฤทธิ์ ในขณะที่เสาร์ 5 บุกเข้ามาพอดี แต่มนต์หัวใจทศกัณฐ์ทำให้หมอบัวได้รับบาดเจ็บ ทุกครั้งที่ผจญถูกทำร้าย และคนที่จะตายก็คือหมอบัว นายผจญจับหมอบัวเป็นตัวประกัน ต่อรองกับเสาร์ 5 ให้มอบวิชาทั้งหมดให้กับตน เพื่อแลกกับชีวิตของหมอบัว เสาร์ 5 ตอบตกลง แต่ต้องแลกกับการถอนอักขระทีละ 1 ตัว จนกระทั้งเหลือ 2 ตัวสุดท้าย เทิด เข้าไปล็อคตัวนายผจญ ส่วนเดี่ยวก็ช่วยหมอบัวออกมาได้

นายผจญใช้คาถาดูดของพวกพลังเสาร์ 5 แตนที่บาดเจ็บหนักเข้ามาขวาง ทำให้นายผจญดูดกลืนความเจ็บป่วยของแตนเข้าไปด้วย แถมยาประสานสิบทิศก็ถูกใช้ไปจนหมด นายผจญรู้ตัวว่าสู้ไม่ได้จึงฆ่าวัฒนา และกำลังจะหนีไป แต่เสาร์ 5 ตามมาจับตัวไว้และเกิดการต่อสู้กันด้วยพลังอาคม นายผจญถูกมนต์ดำย้อนเข้าร่าง

หลังจากภารกิจสเสร็จสิ้น เสาร์ 5 กับสาวและทุกคนกับไปที่ฐานอย่างปลอดภัย ดอนเสียใจมากที่แตนเสียชีวิต เมื่อเมฆาอาการดีขึ้น ก็ตามไปแอบมองกุ้งอยู่ห่างๆ ดอนและทุกคนจัดงานศพให้กับแตน โดยมีเหล่าเสาร์ 5 รุ่นพี่มาร่วมพิธีด้วย ติดตามชมละคร เสาร์ 5 EP.18 ทางช่อง 7HD

บทประพันธ์ : ดาเรศร์
ดัดแปลงบทโทรทัศน์โดย : บริษัท 9 บีเวอร์ ฟิล์มส์ จำกัด
กำกับการแสดง : โอริเวอร์ บีเวอร์
ผลิตโดย : บริษัท 9 บีเวอร์ ฟิล์มส์ จำกัด
ผู้จัด : โอริเวอร์ บีเวอร์
นักแสดงนำ : จิณณะ นวรัตน์, ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์, ชนกันต์ พูนศิริวงศ์, สพล อัศวมั่นคง, รัฐธีร์ วรโรจน์โยธิน, อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์, ปภาดา กลิ่นสุมาลย์, ศรัณย่า ชุณหศาสตร์, เมณิษา ชุมสายสกุล, ณัฐชา ชยางคานนท์, ณัฐพล ไรยวงค์

เสาร์ 5 EP.18 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 18