เสน่ห์รักนางซิน EP.11 วันที่ 20 พ.ค. 61 ตอนที่ 11

ดู ละคร เสน่ห์รักนางซิน EP.11 (SanaeRakNangCin) วันที่ 20 พฤษภาคม 2561 ตอนที่ 11 เรื่องย่อ ละคร เสน่ห์รักนางซิน ย้อนหลัง ล่าสุด ทุกตอน ดูออนไลน์ ทางมือถือ ช่อง 3

เสน่ห์รักนางซิน EP.11 (SanaeRakNangCin) วันที่ 20 พ.ค. 61 ตอนที่ 11

เสน่ห์รักนางซิน EP.11 วันที่ 20 พ.ค. 61 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 11

เรื่องย่อ เสน่ห์รักนางซิน ตอนที่ 11

พริมช่วยพงศ์จากการถูกทำร้ายและพามารักษาตัวที่บ้าน พริมดัดนิสัยพงศ์ เมื่อได้รู้ตัวตนที่แท้จริงของน้องชายต่างแม่ก็พยายามให้กำลังใจ สนับสนุนให้พงศ์ได้ทำในสิ่งที่เขาชอบ พงศ์เริ่มยอมรับพริมในฐานะพี่สาว พัชรารู้ว่าพงศ์อยู่กับพริมก็มาตามให้กลับบ้าน พงศ์ไม่ยอมกลับ พัชราจึงตบตีและด่าพริมว่าคิดจะแย่งความรักของทุกคนไปจากตน เมื่อกลับมาถึงบ้านพงศ์ก็ทะเลาะกับพัชราอย่างหนัก บารมีมาห้ามจึงโดนไปด้วยอีกคน บารมีทนไม่ไหว ขอหย่ากับพัชรา

พัชราสั่งคนให้ไปฆ่าพริม วิกกี้ต้องการช่วยพริมจึงแอบตามไป และรับเคราะห์แทนพริม วิกกี้ถูกยิงจนบาดเจ็บสาหัส พัชราเสียใจมากที่ทำให้วิกกี้เกือบตาย พริมรู้สึกผิด สัญญาว่าจะหลีกทางให้วิกกี้กับภูรี พริมไปขอให้ภูรีมาดูแลวิกกี้ ภูรีสงสัยท่าทีของพริมที่เปลี่ยนไป พอรู้ความจริงว่าพริมสัญญากับวิกกี้ไว้ก็ไม่ยอม จนในที่สุดภูรีก็เป็นฝ่ายขอเลิกกับพริมเสียเอง

เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมได้ใน เสน่ห์รักนางซิน 20/06/61 ละคร เสน่ห์รักนางซิน ออก อากาศทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 – 22.20 น. ทางช่อง 3 รับชมละครย้อนหลังได้ที่ mello.me เที่ยงคืน หรือ Youtubeช่อง Ch3Thailand หลังวัน ออนแอร์ 2 วัน 

https://www.youtube.com/watch?v=yDbN2ME2IHs