เสน่ห์รักนางซิน EP.7 วันที่ 12 พ.ค. 61 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 7

ดู ละคร เสน่ห์รักนางซิน EP.7 (SanaeRakNangCin) วันที่ 12 พฤษภาคม 2561 ตอนที่ 7 เรื่องย่อ ละคร เสน่ห์รักนางซิน ย้อนหลัง ล่าสุด ทุกตอน ดูออนไลน์ ทางมือถือ ช่อง 3

เสน่ห์รักนางซิน EP.7 วันที่ 12 พฤษภาคม 2561 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 7

เสน่ห์รักนางซิน EP.7 วันที่ 12 พ.ค. 61 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 7

เรื่องย่อ เสน่ห์รักนางซิน ตอนที่ 7

ฝันของพริมเป็นจริงเมื่อภูรีบอกให้พริมไปสอนวิกกี้ทำรองเท้าที่พีพอล แม้จะไม่ได้เข้าไปทำงานที่นั่นก็ตาม วิกกี้ทำเป็นกระตือรือล้นว่าอยากเรียนทำรองเท้าเพื่อเอาชนะใจภูรี แต่พริมมองออกและบอกให้วิกกี้ตั้งใจเรียน อินทัชเริ่มรู้ใจตัวเองว่าเขาชอบริตา และริตาเป็นผู้หญิงที่ใช่ที่สุดสำหรับเขา อินทัชชวนริตามาทำงานเป็นเลขาให้เขา เพื่อที่จะได้ใกล้ชิดกัน แต่แม่ของอินทัชกลัวว่าริตาจะมาจับลูกชายจึงหาทางกีดกัน คุณณีสัมภาษณ์งานริตาด้วยตนเอง แล้วส่งริตาไปทำงานฝ่านตัดเย็บที่โรงงาน

บุสไปฉลองความสำเร็จที่งานแรกในบริษัท แต่กับแจ็คและพงศ์ที่เคยมีเรื่องกัน แจ็คกับพงศ์ทำร้ายบุศจนบาดเจ็บ แต่โชคดีที่ภควัตมาช่วยไว้ได้ทัน บุสซึ้งใจมากเพราะภควัตเป็นผู้ชายคนแรกที่ช่วยเธอ ทั้งๆที่เขาก็บาดเจ็บเช่นกัน เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมได้ใน เสน่ห์รักนางซิน 12/06/61 ละคร เสน่ห์รักนางซิน ออกอากาศทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 – 22.20 น. ทางช่อง 3 รับชมละครย้อนหลังได้ที่ mello.me เที่ยงคืน หรือ Youtubeช่อง Ch3Thailand หลังวันออนแอร์ 2 วัน

https://www.youtube.com/watch?v=nKRT4VUI-1k