เสน่ห์รักนางซิน EP.3 วันที่ 4 พ.ค. 61 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 3

ดู ละคร เสน่ห์รักนางซิน EP.3 (SanaeRakNangCin) วันที่ 29 เมษายน 2561 ตอนที่ 3 เรื่องย่อ ละคร เสน่ห์รักนางซิน ย้อนหลัง ล่าสุด ทุกตอน ดูออนไลน์ ทางมือถือ ช่อง 3

ดู ย้อนหลัง เสน่ห์รักนางซิน EP.3 วันที่ 4 พฤษภาคม 2561 ตอนที่ 3 SanaeRakNangCin

เสน่ห์รักนางซิน EP.3 วันที่ 4 พฤษภาคม 2561 – SanaeRakNangCin

เรื่องย่อ เสน่ห์รักนางซิน ตอนที่ 3

พริมร้องไห้เสียใจที่ถูกภูรีต่อว่าว่าเป็นคนไม่จริงใจ เพราะพริมมีปมเรื่องที่โกหกอยู่แล้ว พริมตั้งใจจะเข้าทำงานที่บริษัทพีพอลให้ได้โดยไม่ง้อภูรี เมื่อภูรีรู้ว่าพริมร้องไห้เพราะตนก็รู้สึกผิด พงศกรบังเอิญได้ยินพริมคุยกับปริตาว่าอยากเจอเจ้าของพีพอล จึงเอาเรื่องนี้มาหลอกพริมให้ไปร่วมงานปาร์ตี้ที่เกาะส่วนตัวของวันชนะ พงศ์กรโกหกพิมพ์ว่าเจ้าของพีพอลจะมาร่วมงานด้วย พริมดีใจรีบตอบตกลงทันที ที่จริงแล้วพงศกรมีแผนที่จะวางยาแล้วทำมิดีมิร้ายกับพริม วันชนะกลัวพริมจะเอาเรื่องที่เขาค้ายาไปบอกตำรวจจึงสั่งให้ลูกน้องฆ่าพริมเพื่อปิดปาก ภูรีตามมาช่วยพริมได้ทันเวลาพอดี ในขณะพริมกับภูรีกำลังหนีไปทางเรือ วันชนะก็สั่งให้ลูกน้องระเบิดเรือ ภูรีกับพริมต้องลอยคออยู่กลางทะเล แต่โชคดีที่มีชาวประมงผ่านมาช่วยไว้ ภูรีโทรให้ภควัตมารับในวันรุ่งขึ้น

… คืนนั้นภูรีกับพริมต้องนอนค้างบนเกาะทำให้ทั้งสองคนได้ปรับความเข้าใจกัน ภูรีและพริมต่างรู้ใจตัวเอง ภูรีกำลังจะสารภาพความในใจกับพริมแต่วิกกี้โผล่มาขัดจังหวะ เมื่อมาถึงวิกกี้ก็โผเข้าไปกอดภูรี พริมรูทันทีว่านายถั่วพูก็คือภูรี เจ้าของพีพอล คู่หมั้นคู่หมายของวิกกี้ พริมรู้สึกอับอายมาก มิหนำซ้ำเมื่อกลับไปบ้านของปรีชาพริมได้รู้ว่าความจริงว่าภูรีเป็นลูกชายของปรีชา เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมได้ใน เสน่ห์รักนางซิน 4/05/61 ละคร เสน่ห์รักนางซิน ออกอากาศทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 – 22.20 น. ทางช่อง 3 รับชมละครย้อนหลังได้ที่ mello.me เที่ยงคืน หรือ Youtubeช่อง Ch3Thailand หลังวันออนแอร์ 2 วัน 

Video: เสน่ห์รักนางซิน EP.3

https://www.youtube.com/watch?v=uuSKBWnixng