เสน่ห์รักนางซิน EP.1 วันที่ 28 เม.ย. 61 ตอนแรก SanaeRakNangCin

ดู ละคร เสน่ห์รักนางซิน EP.1 (SanaeRakNangCin) วันที่ 28 เมษายน 2561 ตอนแรก เรื่องย่อ ละคร เสน่ห์รักนางซิน ย้อนหลัง ล่าสุด ทุกตอน ดูออนไลน์ ทางมือถือ ช่อง 3

SanaeRakNangCin lakorn

เสน่ห์รักนางซิน EP.1 วันที่ 28 เมษายน 2561 – SanaeRakNangCin

เรื่องย่อ เสน่ห์รักนางซิน ตอนที่ 1

.. พริม สาวสวยสู้ชีวิตที่หลงไหลรองเท้าเป็นชีวิตจิตใจ และฝันว่าจะมีแบรนด์รองเท้าเป็นของตัวเอง พริมมุ่งมั่นที่สานฝันของแม่ซึ่งเป็นช่างรองเย็บรองเท้าให้สำเร็จ และเพื่อตามหาพ่อที่ทิ้งแม่ไปตั้งแต่พริมยังไม่เกิด ครอบครัวของแม่เป็นช่างเย็บรองเท้าที่ถ่ายทอดกันมาหลายรุ่น พาพร แม่ของพริมเป็นช่างรองเท้าที่มีฝีมือมากแต่ขาดโอกาสที่ดีจึงทำให้แม่ของพริมเป็นได้แค่ช่างเย็บรองเท้าข้างถนน ช่วงเวลาที่อยู่กับแม่เป็นช่วงเวลาที่พริมมีความสุขมากที่สุดในชีวิต เมื่อแม่เสียชีวิต พริมมีอายุเพียงแค่ 10 ขวบและได้ย้ายไปอยู่กับป้ารำไพ (เจเน็ต เขียว) และ ลุงฟักที่ภูเก็ต พริมย้ายเข้ามาเรียนที่มหาวิทยาลัยในกรุงเทพเพื่อที่จะได้หางานทำไปด้วย พริมไม่เคยเกี่ยงงาน เธอชอบที่จะทำงานเกี่ยวกับรองเท้า และเก็บเงินส่วนหนึ่งเพื่อไปเรียนออกแบบรองเท้าเพื่อทำให้ฝันของเธอเป็นจริงให้ได้

.. พริมมีโอกาสได้เจอกับ ภูรี (อาเล็ก ธีรเดช) หนุ่มหล่อเจ้าของบริษัทผลิตรองเท้าชื่อดังแบรนด์ “P.Paul” บริษัทผลิตรองเท้าที่ให้โอกาสดีไซเนอร์หน้าใหม่ๆที่พริมกำลังตามหา แต่เกิดเรื่องวุ่นๆเพราะพริมปลอมตัวไปร่วมงานในฐานะหลานสาวกำมะลอของ บารมี พ่อแท้ๆของภูรี จนภูรีเข้าใจพริมผิดๆ คิดว่าพริมจะมาหลอกลวงพ่อของเขา เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมได้ใน เสน่ห์รักนางซิน 28/04/61 ละคร เสน่ห์รักนางซิน ออกอากาศทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 – 22.20 น. ทางช่อง 3 รับชมละครย้อนหลังได้ที่ mello.me เที่ยงคืน หรือ Youtube ช่อง Ch3Thailand หลังวันออนแอร์ 2 วัน

Video เสน่ห์รักนางซิน ทุกตอน ตอนแรก – ตอนล่าสุด

รายชื่อนักแสดง เสน่ห์รักนางซิน

อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ แสดงเป็น ภูรี

พรีม-รณิดา เตชสิทธิ์ แสดงเป็น พริม

พีช-พชร จิราธิวัฒน์ แสดงเป็น ภควัต

มายด์-ฑาริกา อินสุวรรณ แสดงเป็น บุสกร

ภณ-ณวัสน์ ภู่พันธ์ชสีห์ แสด

ลีน่า-ลลินา ชูเอ็ทท์ แสดงเป็น ปริตา

แพร์-พิชชาภา พันธุมจินดา แสดงเป็น วิกกี้

แก๊ป-จักริน ภูริพัฒน์ แสดงเป็น พงศกร

สรวงสุดา ลาวัณย์ประเสริฐ แสดงเป็น พัชรา

กรกฎ พวงสวัสดิ์ แสดงเป็น มอส

ภัชธร ธนวัฒน์ แสดงเป็น วีลี

ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี แสดงเป็น บารมี

บทประพันธ์ : จันทริกา

บทโทรทัศน์ : ณัฐฐา

ผู้กำกับการแสดง : รัฐกิตติ์ กิตติรัฐธนะโภคิน

ผลิตโดย : บริษัท กู๊ด ฟีลลิ่ง จำกัด

ออกอากาศทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 – 22.20 น. ทางช่อง 3