เวลากามเทพ EP.13 วันที่ 11 พ.ค.65 ตอนที่ 13

ละคร เวลากามเทพ EP.13 วันที่ 11 พฤษภาคม 2565 ตอนที่ 13

เวลากามเทพ EP.13 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 13

เวลากามเทพ EP.13 วันที่ 11 พ.ค.65

เรื่องย่อ เวลากามเทพ ตอนที่ 13
คลิปหลุดของเชนกับธัช ทำให้เชนมีปัญหาทั้งเรื่องงานและเรื่องเงิน เชนเลยแอบมาขอความช่วยเหลือจากป๊อกผู้จัดการส่วนตัว ตำรวจพบคีย์การ์ดที่เชนทำตกที่บ้านเขาใหญ่ และหลักฐานที่เชนลบเบอร์ของตนออกจากโทรศัพท์ของธัช ทำตำรวจนำหมายจับเชนไปให้ป๊อก ป๊อกลับไปที่บ้าน แต่เชนโกหกว่าไม่ได้ทำ เชนกำลังจะฆ่าป๊อกที่กำลังจะโทรไปบอกตำรวจ โชคดีที่ธามกับเพื่อนมาช่วยไว้ได้ทัน เชนถูกตำรวจจับ อรชุนสวมรอยเอาลูกในท้องของจิตวดีมาเป็นเครื่องมือให้ตนได้เป็น CEO และเป็นทายาทอันดับที่หนึ่ง

อรชุนไล่ธามออกจากบิษัท ธามเครียดหนักทั้งเรื่องบริษัทและเรื่องแม่ที่ล้มป่วย มาริสาที่อุตส่าห์ร่วมมือกับอรชุน รวมทั้งพยายามตั้งท้องกับอรชุน เพื่อเอาเงินมาช่วยเหลือบริษัทของพ่อที่กำลังจะล้มละลาย เมื่อมาริสารู้ว่าอรชุนทรยศก็แค้นใจมาก เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ละครเวลากามเทพ ทุกตอน

คลิปวีดีโอ เวลากามเทพ EP13

เค้าโครงเรื่อง : ถกลเกียรติ วีรวรรณ, พิมพ์มาดา พัฒนอลงกรณ์, พิมสิรินทร์ พงษ์วานิชสุข, นนทพร ประภาพร
บทโทรทัศน์ : พิมพ์มาดา พัฒนอลงกรณ์, พิมสิรินทร์ พงษ์วานิชสุข, นนทพร ประภาพร, เอื้องอรุณ สมิตสุวรรณ
กำกับการแสดง : จาริวัฒน์ อุปการไชยพัฒน์
ผู้ผลิต : เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์
นักแสดงนำ : ตรี-ภรภัทร, เฟิร์น-นพจิรา ฤกษ์ขจรนามกุล, ทอย-ปฐมพงศ์ เรือนใจดี, ดวงดาว จารุจินดา, อภิรดี ภวภูตานนท์, พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์, อธิชนัน ศรีเสวก, ป่าน คมกฤษณ์ ดวงสุวรรณ์, ศรุชา เพชรโรจน์, ชนกันต์ อาพรสุทธินันท์, ขวัญฤดี กลมกล่อม, วัชระ ปานเอี่ยม, อริศรา วงษ์ชาลี, ตระการ พันธุมเลิศรุจี, ชนกวนัน รักชีพ, พศิน เรืองวุฒิ
ติดตามชมละคร เวลากามเทพ ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง one31