เล่ห์เกมรัก EP.2 วันที่ 18 มิ.ย. 63 ตอนที่ 2

ละคร เล่ห์เกมรัก EP.2 วันที่ 18 มิถุนายน 2563 ตอนที่ 2

ดูย้อนหลัง เล่ห์เกมรัก EP.2

เรื่องย่อ เล่ห์เกมรัก ตอนที่ 2

ปรีชาหาทางกำจัดน้ำแข็ง (เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา) ออกจากตำแหน่งผู้บริหาร และสั่งให้สืบหาข้อมูลของน้ำแข็งที่อังกฤษ ซึ่งจริงๆ แล้วน้ำแข็งตัวจริงเสียชีวิตไปแล้ว แต่ไตรทศได้รับเลี้ยงณิชา เด็กจากบ้านเด็กกำพร้า และส่งณิชาไปเรียนที่อังกฤษเพื่อสวมรอยเป็นน้ำแข็ง ณิชายอมปลอมตัวเป็นน้ำแข็งโดยมีเงื่อนไขว่าตระกูลปรัชญากุลจะสนับสนุนการเงินให้กับสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าบ้านฟ้าโปรด และดูแลเพื่อนๆ ของเธอ .. สายฟ้า (อัคคี) วายุ หลิน และจักร ที่ได้รับทุนจากปรัชญากุลได้เข้าทำงานที่ปรัชญากุลเป็นวันแรก หลินไม่รู้ว่าน้ำแข็งคือณิชา เพื่อนสนิท

.

ส่วนตระกูลอินทรวงศ์ วีณาให้กรกริช อิทธิ และอิงฟ้า เข้ามาบริหารงานแทนอรรถ อิทธิมีปัญหากับวีณา เพราะมีปมเรื่องที่แม่เป็นชู้กับกรกริช อรรถรู้สึกเสียใจและคิดถึงไพลินกับอัคคี วิณายังคงส่งคนไปตามตามฆ่าอัคคี

.

ตกเย็น น้ำแข็งพาทุกคนไปเลี้ยงต้อนรับ ซึ่งทำให้ปรีชาไม่พอใจและโต้เถียงกับน้ำแข็ง .. สายฟ้าจะกลับไปที่บ้านฟ้าโปรดและเกือบถูกอิงฟ้าขับรถชน อิงฟ้าให้นามบัตร ทำให้สายฟ้ารู้ว่าคือ อิงฟ้า อินทรวงศ์ สายฟ้าโทรนัดอิงฟ้ามาทานข้าวเพราะต้องการสืบหาฆาตกรที่ฆ่าแม่ น้ำแข็งเห็นสายฟ้ากับอิงฟ้าก็แปลกใจ เพราะอินทรวงศ์กับปรัชญากุลเป็นคู่แข่งกัน ไตรทศรู้ว่ามีคนไปสืบเรื่องน้ำแข็ง เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมละคร เล่ห์เกมรัก 18/06/63 ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 21.30 – 22.30 น. ทางช่อง PPTV HD36

ดูย้อนหลังละคร เล่ห์เกมรัก EP.2 วันที่ 18 มิถุนายน 2563 ตอนที่ 2