เล่ห์ลวง EP.9 วันที่ 7 เมษายน 2564 ตอนที่ 9

ละคร เล่ห์ลวง EP.9 ดูย้อนหลัง 7 เมษายน 2564 ตอนที่ 9

https://www.youtube.com/watch?v=IdQ8w3dStXM

เล่ห์ลวง EP.9 วันที่ 7 เม.ย. 64

เรื่องย่อ เล่ห์ลวง ตอนที่ 9

หลังจากที่นนท์มีหลักฐานโอนเงิน ซึ่งจะยืนยันได้ว่าวีนัสเป็นเจ้าของออกัสตัวจริง นนท์กำลังจะส่งหลักฐานให้ทุกคน แต่ถูกเมฆ (ณัฐ พศุฑย์) ลูกศิษย์ที่หลงรักวีนัสถอยรถมาชนเสียก่อน โทรศัพย์ของนนท์ที่มีข้อมูลทุกอย่างกระเด็นตกลงไปในน้ำ วีนัสรอดตัวไปได้อย่างหวุดหวิด นนท์กลายเป็นเจ้าชายนิทรา วีนัสให้ความหวังเมฆ ลูกศิษย์ที่หลงรักโค้ชวีนัสหัวปักหัวปำ เพื่อหวังจะยืมมือเมฆจัดการกับไอรดาและพวก ไอรดาพบโทรศัพท์ของนนท์และพยายามกู้ข้อมูล ชวินพาไอรดาไปซ้อมยิงปืน

.

พรพรรณเสนอเงินให้กริช 10 ล้านบาท ให้กริชออกมาเปิดโปงวีนัส หลังจากวีนัสหมดผลประโยชน์ กริชเลยหันมาร่วมมือกับพรพรรณ โดยเตรียมจัดฉากกับสามี-ภรรยา (คนที่เคยเอาสินค้าเลียนแบบยัดให้ไอรดา) ให้คู่สามี-ภรรยาออกมาให้การโยนความผิดให้วีนัส แล้วกริชก็จะทะยอยเอาข้อมูลวีนัสออกมาแฉ พรพรรณและเชิญขวัญเอาเงินไปให้กริช ในขณะที่ทั้งคู่ขับรถออกจากบ้าน พรพรรณเห็นเมฆป้วนเปี้ยนอยู่หน้าบ้าน แต่แค่คุ้นๆหน้า เมฆเข้าไปฆ่าปิดปากกริชและสองผัวเมีย เมฆและวีนัสโทรคุยกัน วีนัสเสียดายที่มีคนตายแค่สามคน ฟินแอบฟังแล้วตกใจที่วีนัสฆ่าคน เมฆสัญญาว่าจะฆ่าพรพรรณกับพวกให้ได้

.

การตายของกริชกลายเป็นข่าวใหญ่ ตำรวจตรวจกล้องจรปิด และเห็นรถพรพรรณที่ไปพบกริชเป็นคนสุดท้าย พรพรรณโดนหมายเรียกจากตำรวจ ระหว่างที่พรพรรณนัดคุยกับทนาย เมฆแอบซุ่มยิงพรพรรณ แต่ตำรวจเข้ามาจับพรพรรณไปเสียก่อน พรพรรณตกใจมากและไม่ยอมให้ปากคำ เพราะต้องการอยู่ในห้องขัง ซึ่งเป็นที่ที่ปลอดภัยที่สุด พรพรรณบอกชวินไปเตือนเชิญขวัญกับไอรดาให้ระวังตัว ชวินเอาปืนให้ไอรดาไว้ป้องกันตัว เมฆตามไปที่ร้านผัดไทยของไอรดาและกำลังจะฆ่าพ่อแม่ไอรดา แต่ลูกค้าเข้ามาขัดจังหวะเสียก่อน

.

ไอรดาพยายามกู้ข้อมูลจากมือถือของนนท์ แต่มือถือพังมากจึงต้องใช้เวลา นนท์กลายเป็นอัมพาตพูดไม่ได้ แต่ก็พยายามสื่อสารกับเชิญขวัญ นนท์บอกเชิญขวัญว่าที่บ้านมีหลักฐานอีก เชิญขวัญโทรไปบอกไอรดาว่ากำลังพานนท์ไปที่บ้าน แต่เมฆแอบสะกดรอยตามและจอดรถขวางทาง บีบให้เชิญขวัญลงมาจากรถ หลักฐานของนนท์คืออะไร เชิญขวัญกับนนท์จะเอาตัวรอดจากเมฆได้หรือไม่? เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ติดตามชม เล่ห์ลวง 07/04/64 วันพุธ เวลา 20.30 น. ทางช่อง one31

เล่ห์ลวง EP.9 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 9