เล่ห์บรรพกาล EP.4 วันที่ 16 มี.ค. 63 ตอนที่ 4

ละคร เล่ห์บรรพกาล EP.4 วันที่ 16 มีนาคม 2563 ตอนที่ 4

ดูย้อนหลังละคร เล่ห์บรรพกาล EP.4 ตอนที่ 4

เล่ห์บรรพกาล EP.4 วันที่ 16 มีนาคม 2563

เรื่องย่อ เล่ห์บรรพกาล ตอนที่ 4 

หลังจากเพลิงฟ้าได้พบกับสิตางค์ คู่แท้ทุกภพชาติ ความระลึกชาติที่ถูกกดเอาไว้ค่อยๆกลับคืนมา ย้อนกลับไปในสมัยรุชกาลที่ 5 เพลิงฟ้าหรือขุนอุทัยโยธินกำลังจะแต่งงานกับดวงแข พ่อของขุนอุทัยโยธินจึงเล่าเรื่องเทวรูปกาลเทพ ที่มีความเกี่ยวข้องกับขุนอุทัยโยธิน ทำให้ขุนอุทัยโยธินรู้ว่าเมื่อพันปีที่แล้ว ตนคือท้าวราวิ ที่มีหน้าที่ปกป้องผู้คนจากเวทมนต์ที่ชั่วร้ายของ ทิณสรี ที่มาเกิดเป็นบุญเหลือ ขุนอุทัยโยธินรู้ว่าเรื่องในอดีตก็เสียใจจนล้มป่วย แถมในอดีตตนเคยหักหลังดวงแข แต่ดวงแขกลับพูดให้กำลังใจจนขุนอุทัยโยธินลุกขึ้นมาสู้ และขอวิชาความรู้เมื่อชาติที่แล้วมาป้องกันตัว

ขุนอุทัยโยธินและดวงแขแต่งงานกันอย่างมีความสุข บุญเหลืออาฆาตพยาบาท และหาทางกลับมาแก้แค้นทั้งคู่ หลังแต่งงานขุนอุทัยโยธินต้องเดินทางไปสิงคโปร์ ผีบุญทำของใส่เจ้าสัวกัณพล พ่อของดวงแข เพื่อให้บุญเหลือเข้าไปรักษาจนเป็นหนี้บุญกันอีก ผีบุญสั่งบุญเหลืออย่ารับเงินตอบแทน แต่ขอกลับมารับใช้ดวงแขอีกครั้งโดยอ้างว่าอยากแก้ตัวที่เคยทำผิด ดวงแขพยายามปฏิเสธเพราะรู้ว่าขุนอุทัยโยธินจะไม่พอ ผีบุญใช้อาคมบังคับเจ้าสัวกัณพล ดวงแขจำใจรับบุญเหลือเข้ามาอยู่ในบ้าน

.

ขุนอุทัยโยธินบอกดวงแขเกี่ยวกับเทวรูปกาลเทพ ผู้พันโฮเซ่รู้เรื่องเทวรูปกาลเทพจึงมาขอซื้อ แต่ขุนอุทัยโยธินไม่ยอมขาย ผีบุญต้องการครอบครองเทวรูปกาลเทพเช่นกัน และวางแผนใช้ผู้พันโฮเซ่เป็นเครื่องมือ ติดตามชมละคร เล่ห์บรรพกาล ทางช่อง 3 

ลิ้งค์ดูย้อนหลัง->เล่ห์บรรพกาล EP.4