เรือนร่มงิ้ว EP.4 วันที่ 5 พ.ค. 64 ตอนที่ 4

ดูย้อนหลัง เรือนร่มงิ้ว EP.4 วันที่ 5 พฤษภาคม 2564 ตอนที่ 4

เรือนร่มงิ้ว EP.4 วันที่ 5 พ.ค. 64

เรื่องย่อ เรือนร่มงิ้ว ตอนที่ 4

วิศาล (อั๋น วิทยา) มาหาเจ้าคุณพ่อที่กำลังป่วย แต่กลับถูกเจ้าคุณพ่อต่อว่าและยื่นคำขาด ถ้าไม่รีบมีทายาทสืบสกุลให้ท่านไม่ได้ วิศาลก็จะไม่ได้สมบัติ ทำให้วิศาลนึกย้อนไปในช่วงวัยรุ่น ซึ่งตอนนั้นวิศาลรักกับอยู่ฤทธิ์ คนรักคนแรกของเขา แต่เจ้าคุณพ่อรับไม่ได้ที่วิศาลรักผู้ชายด้วยกัน จึงสั่งซ้อมฤทธิ์ และทุบตีวิศาลต่อหน้าบ่าวและพิจิตร ฤทธิ์ทนพิษบาดแผลไม่ไหวสิ้นลมต่อหน้าวิศาล วิศาลร้องไห้เสียใจ พิจิตรคอยปลอบวิศาลบอกว่าไม่ว่าน้องจะเป็นอะไรตนก็รับได้และอยู่เคียงข้างเสมอ

.

จนกระทั่งปัจจุบัน วิศาลแอบรักอยู่กับเดช ซึ่งเป็นบ่าวในบ้าน พ่อของเดชเป็นคนรับใช้ของพ่อหลวงวิศาลมาก่อน ก่อนพ่อของเดชตายก็ได้ฝากฝังเดชไว้กับวิศาล และพ่อของเดชสั่งสอนให้ลูกเป็นคนกตัญญูรู้คุณ เดชจึงยึดความกตัญญู ซื่อสัตย์เป็นที่ตั้ง หลวงวิศาลใช้จุดอ่อนข้อนี้ ลักลอบมีความสัมพันธ์กับเดช ตั้งแต่เดชเริ่มเป็นหนุ่ม วิศาลยังมีแสง (นน ชานนทร์) บ่าวที่เป็นคู่นอนอีกคน ซึ่งแสงยินดีรับใช้วิศาล แต่วิศาลไม่ได้รักแสง และใช้แสงเป็นแค่ของทดแทนเดชก็เท่านั้น ทำให้แสงอิจฉาเดช

.

ตกเย็น วิศาลมารอเดชเพื่อที่จะขอโทษเรื่องที่วิศาลต่อยหน้าเดช แต่เดชก็ไม่ได้ติดใจเอาความวิศาล ทำให้วิศาลไม่พอใจเพราะตนตั้งใจมาขอโทษและตัดพ้อว่าตนไม่มีค่าในสายตาเดช เดชรีบคุกเข่าขอโทษ และพยายามพูดระลึกถึงบุญคุณของวิศาลอยู่ตลอด วิศาลตรงเข้าไปกอดเดชและทั้งคู่ก็มีอะไรกันจนรุ่งเช้า ในขณะที่วิศาลและเดชกำลังนอนกอดกัน แสงบุกเข้ามาที่เรือนของเดชด้วยความหึงหวง แสงพังประตูเข้ามาโวยวายและชกต่อยเดช จนวิศาลต้องตบหน้าแสงและไล่กลับไป‬‬ ติดตามชมละคร เรือนร่มงิ้ว 05/05/64 ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27

ดูย้อนหลัง เรือนร่มงิ้ว EP.4 ตอนที่ 4