เกมกลมายา EP.5 เมืองมายา Live วันที่ 4 ก.ค. 61 ตอนจบ

ดู ย้อนหลัง ละคร เมืองมายา Live ตอน เกมกลมายา EP.5 วันที่ 4 กรกฎาคม 2561 ดู เกมกลมายา ตอนแรก ดูย้อนหลัง ละคร เมืองมายา ทุกตอน ดู ออนไลน์ช่อง one31

เมืองมายา Live ตอน ตอน เกมกลมายา EP.5 วันที่ 4 กรกฎาคม 2561

เมืองมายา Live เกมกลมายา EP.5 ตอนจบ 

เรื่องย่อ เมืองมายา Live ตอน เกมกลมายา

กิตติกรสงสัยว่า ฝน โปรดิวเซอร์รายการฉลาดเป็นกด จะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการโกงในรายการจึงสั่งให้โฟนคอยจับตาดู โฟน ได้ยินฝนคุยโทรศัพท์นัดเอาเงินไปให้ใครบางคน คนคนนั้นก็คือ เอ็ม คนรักของเชอรี่ แต่ฝนตุกติก เอ็มจึงโทรไปหาภาสกรเพื่อบอกความจริง แต่ภาสกรติดถ่ายทำรายการและฝากโทรศัพท์ไว้กับแพร เอ็มถูกฝนทำร้ายจึงแชร์โลเคชั่นไปให้ภาสกร ก่อนที่เขาจะถูกรถชน พอแพร์เห็นว่าเอ็มส่งโลเคชั่นมาก็ตกใจเอาโทรศัพท์ของภาสกรไปจุ่มน้ำ ภาสกรเอาโทรศัพท์ไปให้โฟนช่วยกู้ข้อมูลให้ แต่ถูกฝนข่มขู่ทำให้โฟนรู้ว่าฦนคือคนอยู่เบื้องหลังทั้งหมด ที่ช็อคไปกว่านั้น อาย่าเป็นหลานของฝน ฝนส่งอาย่ามาแข่งในรายการและตีสนิทกับโฟน อาย่ากับฝนร่วมมือกันแอบถ่ายคลิปที่โฟนมีอะไรกับอาย่า ไว้แบล็คเมล์โฟน

.

โฟนจะโทรไปบอกกิตติกรแต่ที่บ้านโทรว่าพ่อตกบันไดหัวฟาดพื้น ทีพ่อโฟนตกบันไดก็เพราะฝนเอาคลิปของโฟนกับอาย่าไปให้ดู แล้วบอกว่าโฟนเป็นคนโกง ฝนตามไปพูดที่โรงพยาบาลจนพ่อขอโฟนทรุดหนัก เพื่อที่ฝนจะได้เอาเรื่องค่ารักษาพยาบาลของพ่อมาต่อรองกับโฟนให้รับผิดแทน ในขณะเดียวกัน ลี ซึ่งอยู่กับเอ็มที่นอนเจ็บอยู่ก็กำลังชั่งใจว่าจะบอกแพตดีไม่ ร่วมโหวตตอนจบว่าคุณต้องการให้จบแบบไหน โฟนจะเลือกอะไรระหว่าง “ยอมรับผิดแทนฝน” หรือ “ไม่ยอมรับผิด” รับชมวิธีการโหวตในวีดีโอข้างล่าง ติดตามชมตอนจบ เมืองมายา LIVE ตอน เกมกลมายา 04/07/61 วันพุธ นี้ เวลา 21.20 น. ทางช่อง ONE 31

Video เมืองมายา LIVE ตอน เกมกลมายา EP.5

ตัวละคร / คาแรคเตอร์ 

อาย่า รับบทโดย เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์

ดาราหนังอินดี้ เจ้าแม่ข่าวฉาว ทำได้ทุกอย่างเพื่อให้มีที่ยืนในวงการ เธอคิดว่า ถ้าโกงแล้วดัง .. มันก็น่าทำไม่ใช่เหรอ?

โฟน รับบทโดย แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์

ครีเอทีฟหนุ่มประจำรายการฉลาดเป็นกด ไม่ว่าใครก็ห้ามมาโกงในรายการของเขา

แพร์ รับบทโดย แอริณ ยุกตะทัต

หนึ่งในครีเอทีฟของรายการฉลาดเป็นกด แพร์มักจะสนิทสนมเป็นพิเศษกับผู้เข้าแข่งขันชาย ก็มีแค่คนที่โกงเท่านั้นที่รู้

ฝน รับบทโดย น้ำฝน-กุลณัฐ กุลปรียาวัฒน์

โปรดิวเซอร์รายการฉลาดเป็นกด เป็นคนควบคุมทุกอย่าง และจะไม่ยอมให้ใครมาทำรายการล่ม ไม่ว่าคนโกงจะเป็นใคร .. แต่รายการนี้ต้องไม่ล่ม ..

ลี รับบทโดย ตั้ว-เสฎฐวุฒิ อนุสิทธิ์

พระเอกซีรีส์หน้าใหม่ ภาพลักษณ์ดี แต่มีความลับที่ไม่มีใครรู้ เขาบอกว่า เมื่อเขาไม่พูด .. แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเขาเป็นคนโกง 

ไทม์ รับบทโดย ไบร์ท-นรภัทร วิไลพันธุ์

เจ้าพ่อพระเอก MV สุดแบดบอยทั้งนอกจอและในจอ เขาบอกว่า ถึงเขาจะเป็นแบดบอย แต่ก็ไม่ได้แปลว่าเขาจะโกง

ภาส รับบทโดย เกลือ กิตติ เชี่ยววงศ์กุล

เจ้าของรายการ ฉลาดเป็นกด รายการเกมส์โชว์ที่มีเงินรางวัลสูงถึง 10 ล้านบาท เขายืนยันว่า รายการของเขาไม่มีการโกงอย่างแน่นอน

เชอร์รี่ รับบทดดย อุ๊ย-สุธิตา เกตานนท์

เอ็ม รับบทโดย แซน-พนมกร ตังทัตสวัสดิ์ 

แฟนของของเชอร์รี่ เป็นช่างเทคนิคในรายการโมโนโพลี่่ของช่อง Real89 แต่ถูกไล่ออกเพราะเขาจับได้ว่าเขาโกง