มายารัก On Lie EP.6 วันที่ 30 พ.ค. 61 ตอนอวสาน

ดู ย้อนหลัง ละคร เมืองมายา Live ตอน มายารัก On Lie EP.6 เมืองมายา Live วันที่ 30 พฤษภาคม 2561 ดู มายารัก On Lie EP.6 ตอนจบ ดูย้อนหลัง ละคร เมืองมายา ทุกตอน ออนไลน์ มือถือ ช่อง one31

เมืองมายา Live ตอน มายารัก On Lie EP.6 วันที่ 30 พฤษภาคม 2561

ละคร มายารัก On Lie EP.6 
วันที่ 30 พ.ค. 61 เมืองมายา Live

เรื่องย่อ มายารัก On Lie ตอนจบ

ความเดิมเมื่อตอนที่แล้ว เข็มและทาวินช่วยดาวเปิดโปงความชั่วร้ายของชิงชิงและอัดคลิปไว้ พอชิงชิงรู้ว่าถูกอัดคลิปก็พยายามแย่งคืนมา ทาวินไปยืนขวางรถชิงชิงเพื่อให้ดาวกับเข็มรีบเอาหลักฐานไปให้กิตติกร แต่ชิงชิงขับรถพุ่งชนทาวิน และชนรถของดาวกับเข็มเพื่อแย่งคลิปคืนมา แต่ชิงชิงได้รับบาดเจ็บ จนสลบไปก่อน ทาวินบาดเจ็บสาหัสจนกลายเป็นเจ้าชายนิทรา ชิงชิงยื่นข้อเสนอให้เข็ม หากเข็มยอมช่วยตน ชิงชิงจะให้เงินเอาไปรักษาพ่อที่กำลังป่วยหนัก ร่วมกันโหวตว่าอยากให้ตอนจบของละครจบแบบไหน เข็มเลือกที่ 1. รับเงิน 2.พูดความจริง เกี่ยวกับหลักฐานความชั่วของชิงชิงที่มีอยู่ ติดตามชมตอนจบ มายารัก On Lie 30/05/61 ละครเมืองมายา LIVE ตอน มายารัก On Lie ออกอากาศทุกคืนวันพุธ ทางช่อง ONE31 เวลา 21.20 น. สำหรับแฟนๆ ละครท่านใดที่พลาดชมในเวลาออกอากาศ สามารถชมย้อนหลังได้ที่นี่ maanow.com

นักแสดง เมืองมายา LIVE (มายารัก On Lie)

ชาคริต แย้มนาม แสดงเป็น วิน ทาวิน พระเอกหนุ่มหล่อมากความสามารถของช่องเรียล เป็นคนเจ้าเสน่ห์ จิตใจดี แต่ไม่ค่อยคยกับใคร หลังจากเลิกกับ ชิงชิง ก็หันมาคบดาวซึ่งเป็นเพื่อนสนิท ของชิงชิง เป็นชนวนให้สองสาวไม่ลงรอยกันมากกว่าเดิม

ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง แสดงเป็น เข็ม คณิตา นักตัดต่อ ฟรีแลนซ์ เป็นคนฉลาด รัก สันโดษ ไม่ชอบสุงสิงกับใคร รักครอบครัวมากจนยอมทำทุกอย่างเพื่อให้คนในครอบครัวมีความสุขสบาย

แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ แสดงเป็น ดาว ดารา นักแสดงสาวเพื่อนสนิทของชิงชิง ลึกๆแล้วเป็นคนขี้อิจฉา แย่งได้แม้กระทั่งแฟนของเพื่อนสนิท พยายามทำทุกอย่างเพื่อให้เป็นที่รักของแฟนคลับ และคนรอบข้าง

พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช แสดงเป็น ชิงชิง กวิสรา นักแสดงสาวที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง และเป็นคนไม่แคร์ใคร มักจะคิดว่าตัวเองเก่ง และเหนือกว่าคนอื่น

Video: มายารัก On Lie EP.6 ตอนอวสาน

ดูย้อนหลัง มายารัก On Lie EP.6 ทุกตอน (ตอนแรก – ตอนจบ)