มายารัก On Lie EP.3 ดูย้อนหลัง 9 พ.ค. 61 เมืองมายา Live

ดู ย้อนหลัง ละคร เมืองมายา Live ตอน มายารัก On Lie EP.3 เมืองมายา Live วันที่ 9 พฤษภาคม 2561 ดู มายารัก On Lie EP.3 ตอนที่ 3 

เมืองมายา Live ตอน มายารัก On Lie EP.3 – Full HD

เรื่องย่อ มายารัก On Lie ตอนที่ 3

กิตติกรกับแพตรู้เรื่องที่ชิงชิงกับดาวร่วมมือกันสร้างกระแส แพตไปถามดาวว่ายายแว่นคือใคร ชิงชิงจึงโพล่งออกมาว่า ยัยแว่นคือคนที่อยู่เบื้องหลังของการจัดฉากสร้างกระแส ดาวยังคงเดินหน้าสร้างกระแส ดาวให้สัมภาษณ์นักข่าวใส่ร้ายทาวิน เพื่อเรียกคะแนนสงสาร พ่อของเขมไม่สบายหนัก ดาวเสนอเงิน 2 ล้านให้กับเขม เพื่อให้เขมออกมาแถลงข่าวว่านาวินเป็นคนจ้างเขม เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมได้ใน มายารัก On Lie 02/05/61 ละครเมืองมายา LIVE ตอน มายารัก On Lie ออกอากาศทุกคืนวันพุธ ทางช่อง ONE31 เวลา 21.20 น. สำหรับแฟนๆ ละครท่านใดที่พลาดชมในเวลาออกอากาศ สามารถชมย้อนหลังได้ที่นี่ maanow.com

นักแสดง เมืองมายา LIVE (มายารัก On Lie)

ชาคริต แย้มนาม แสดงเป็น วิน ทาวิน พระเอกหนุ่มหล่อมากความสามารถของช่องเรียล เป็นคนเจ้าเสน่ห์ จิตใจดี แต่ไม่ค่อยคยกับใคร หลังจากเลิกกับ ชิงชิง ก็หันมาคบดาวซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของชิงชิง เป็นชนวนให้สองสาวไม่ลงรอยกันมากกว่าเดิม

ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง แสดงเป็น เข็ม คณิตา นักตัดต่อ ฟรีแลนซ์ เป็นคนฉลาด รักสันโดษ ไม่ชอบสุงสิงกับใคร รักครอบครัวมากจนยอมทำทุกอย่างเพื่อให้คนในครอบครัวมีความสุขสบาย

แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ แสดงเป็น ดาว ดารา นักแสดงสาวเพื่อนสนิทของชิงชิง ลึกๆแล้วเป็นคนขี้อิจฉา แย่งได้แม้กระทั่งแฟนของเพื่อนสนิท พยายามทำทุกอย่างเพื่อให้เป็นที่รักของแฟนคลับและคนรอบข้าง

พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช แสดงเป็น ชิงชิง กวิสรา นักแสดงสาวที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง และเป็นคนไม่แคร์ใคร มักจะคิดว่าตัวเองเก่งและเหนือกว่าคนอื่น

ละคร มายารัก On Lie EP.3 วันที่ 9 พ.ค. 61 เมืองมายา Live