เมีย 2018 EP.21 วันที่ 6 ส.ค. 61 ตอนที่ 21

ดูย้อนหลัง ละคร เมีย 2018 EP.21 วันที่ 6 สิงหาคม 2561 ตอนที่ 21 เมีย 2018 #รักเลือกได้ The Fierce Wife ดู เมีย 2018 ทุกตอน ดูออนไลน์ ช่อง one31

เมีย 2018 EP.21 วันที่ 6 สิงหาคม 2561 ตอนที่ 21 (The Fierce Wife)

เรื่องย่อ เมีย 2018 ตอนที่ 21 

กันยาหึงหวงธาดากับพลอยใส ตามพูดกระแนะกระแหนจนพลอยใสเริ่มรำคาญ บอกกันยามีอะไรกับเธอก็ให้พูดตรงๆ ไม่ใช่คอยมาแซะ กันยาบอกว่า ถ้าพลอยใสไม่มายุ่งกับคนของเธอ เราก็ไม่จำเป็นต้องมีอะไรตรงๆกันหรอก พลอยใสถามว่าใคร กันยาบอกว่า “พี่ธาดา” พลอยใสลอยหน้าลอยตาบอกกันยาว่า “ดันถูกใจเสียด้วยสิ!!” วันปีใหม่สุชาติจัดงานเลี้ยงฉลองให้พนักงานที่บริษัท กันยากับพลอยใสเขม่นใส่กัน พลอยใสชวนธาดาไปเต้นรำ พลอยใสโอบธาดาแน่นแล้วดึงธาดาเข้ามาแนบชิดอย่างจงใจ กันยามองทั้งสองคนอย่างเข่นเขี้ยว ธารีถามสุชาติว่าคนที่กำลังเต้นรำกับพี่ชายของเธอคือใคร สุชาตตอบแบบติดตลกว่า พลอยใส หรือจะเรียกว่ากรรมติดจรวดของกันยาก็ได้

.

ธาดากำลังยืนคุยอยู่กับกันยา สุชาติยืนดูอยู่ห่างๆ พลอยใสเดินมาหาธาดา แล้วพูดอ้อนเสียงสองว่า Happy New Year นะคะพี่ธาดา พูดจบก็จุ๊บที่แก้มธาดาไปหนึ่งที พลอยใสหันไปมองกันยาแบบยั่วๆ แล้วพูดห้วนๆ Happy New Year นะ พูดจบก็เดินออกไป ธาดาอึ้งหันไปมอง ไม่คิดว่าพลอยใสจะกล้าขนาดนี้ ธาดากลัวกันยาจะเอาเรื่องหันไปมอง ในขณะที่กันยาของขึ้น เดินลิ่วตามพลอยใสไปทันที กันยากระชากพลอยใสให้หันกลับมา พลอยใสจะสู้ แต่ถูกกันยาจับหน้าคว่ำและยีลงไปบนถาดอาหารที่อยู่บนโต๊ะ ชาติชายรีบเข้าไปดึงตัวกันยาไว้ ธาดากับสุชาติรีบเข้ามาห้าม กันยาควบคุมตัวเองไม่ได้ หันมาด่าสุชาติว่ามีอะไรกับพลอยใส 

วศินฉลองปีใหม่ เมีย 2018 EP.21 ตอนที่ 21

ในขณะธาดากำลังเจอกับความยุ่งยาก อรุณาต้องอยู่เฝ้านุดาที่โรงพยาบาล ใกล้ถึงเวลาเที่ยงคืน อรุณามาเยี่ยมวศินที่ห้องฟักฟื้น พร้อมกับเอาเค้กฉลองปีใหม่และหมวกแฟนซีเข้ามาให้ วศินขออนุญาติใส่หมวกแฟนซีให้อรุณา อรุณากับวศินฉลองปีใหม่กันสองคนที่ระเบียง บรรยาศแสนจะโรแมนติก วศินขอบคุณอรุณาที่ดูแลเขาเป็นอย่างดี วศินพูดอ้อมๆ ให้อรุณาเดินหน้าเริ่มต้นชีวิต ด้วยการพูดถึงเรื่องเกี้ยว วศินถามอรุณาว่ารู้หรือไม่ว่าเกี๊ยวเป็นสัญลักษณ์แห่งการเปลี่ยนแปลง เปลี่ยนจากเก่าเป็นใหม่ อรุณาไม่เข้าใจ วศินเลยแนะนำอรุณาให้ลองทำเกี้ยวด้วยความหมายนี้ดู อรุณายิ้มรับความหวังดี แต่ยังไม่เข้าใจความหมายลึกๆที่วศินต้องการจะสื่อ วศินเห็นอรุณายังไม่เก็ต ตัดสินใจบอกอรุณาไปตรงๆ ว่า “…” อรุณาถึงกับอึ้งจนพูดไม่ออก วศินจ้องอรุณาอย่างไม่ละสายตา แล้วโน้มใบหน้าเข้ามาใกล้ๆ อรุณาทำตัวไม่ถูกแต่ใจเต้นแรง ..

เหตุการณ์วุ่นวายในงานเลี้ยงปีใหม่ทำให้บอร์ดผู้บริหารไม่พอใจ สุชาติอาสาว่าจะช่วยทำให้กันยาออกไปจากชีวิตของธาดาด้วยการให้ธาดาออกจากงานซักพัก แต่ธาดานึกสงสารกันยาที่ไม่เหลือใครนอกจากเขา เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามติดตามชม เมีย 2018 06/08/61 ละคร เมีย2018 ออกอากาศ ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 21.31 น. ทางช่อง ONE 31 รับชมย้อนหลังได้ทาง LINE TV 

ดูย้อนหลัง เมีย 2018 EP.21 *ผู้ชมต่างประเทศรับชมได้ที่คลิปยูทูปข้างล่างสุด

 

นักแสดง : น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์, ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์, มารี เบิร์นเนอร์, พีท ทองเจือ, ธนภัทร กาวิละ, พิชญ์นาฏ สาขากร, วรรธนะ กัมทรทิพย์, ชนกวนันท์ รักชีพ, ปวีณา ชารีฟสกุล, น้องอินเตอร์ ด.ญ.รุ่งลดา รุ่งลิขิตเจริญ