เมีย 2018 EP.19 วันที่ 30 ก.ค. 61 ตอนที่ 19

ดูย้อนหลัง ละคร เมีย 2018 EP.19 วันที่ 30 กรกฎาคม 2561 ตอนที่ 19 เมีย 2018 #รักเลือกได้ (The Fierce Wife) ดู เมีย 2018 ทุกตอน ดูออนไลน์ ช่อง one31

เมีย 2018 EP.19 วันที่ 30 กรกฎาคม 2561 ตอนที่ 19 (The Fierce Wife)

ดูย้อนหลัง เมีย 2018 EP.19 วันที่ 30 ก.ค. 61 ตอนที่ 19

เรื่องย่อ เมีย 2018 ตอนที่ 19 หมอที่รักษากันยาแนะนำธาดาให้พากันยาไปพบจิตแพทย์ กันยาขอโทษธาดาที่ก่อเรื่อง ธาดาคุยกับกันยาเรื่องที่บอกทุกคนว่าตัวเองท้อง ธาดาจะกลับไปหาอรุณากับลูก กันยาอาละวาดปาเข้าของใส่ธาดาแล้วกรีดร้องเสียงดังลั่น ธาดาออกมาจากโรงพยาบาลด้วยความเหนื่อยใจ ธาดาไปขอคืนดีกับอรุณาที่บ้านกลางดึก

.

อรุณากำลังเตรียมตัวเข้านอนและจะเดินไปปิดไฟ แต่จู่ๆ ก็มีเสียงเคาะประตูดังขึ้น อรุณาเปิดม่านออกไปดู เห็นธาดากำลังยืนหน้าจ๋อยอยู่นอกบ้าน ธาดามองอรุณาด้วยแววตาที่อ้อนวอน เอ่ยปากขอให้ตนเข้าไปในบ้านหน่อยได้หรือไม่ อรุณาเห็นธาดาอยู่ในสภาพอ่อนล้าก็เห็นใจ อรุณาตัดสินใจเปิดประตูให้ธาดาด้วยความสงสาร อรุณาบอกธาดาว่าจะไปเอาน้ำมาให้ อรุณากำลังจะเดินไป ธาดาคว้าแขนอรุณาเอาไว้แล้วเอ่ยปากบอกว่า “ผมขอโทษ” ธาดาทรุดตัวลงไปนั่งคุกเข่า แล้วกอดอรุณาไว้จนแน่น ธาดาร้องไห้น้ำตาไหลพราก ระเบิดความเสียใจที่เก็บกดมานาน อรุณาอึ้งทำตัวไม่ถูก ค่อยๆเอื้อมมือมาจับไหล่ธาดาเอาไว้เพื่อเป็นการปลอบใจ

.

อรุณาขอตัวไปเอาน้ำส้มมาให้ธาดาดื่ม ธาดาสำนึกผิดแบบสุดๆ นั่งอยู่กับพื้นแบบหมดสภาพ ธาดานั่งนิ่งอยู่พักหนึ่ง ก่อนจะเอ่ยปากขอโทษอรุณาที่ตนทำผิดพลาดจนชีวิตพัง ธาดาพร่ำพรรณา ขอร้องอรุณาให้โอกาสตนอีกสักครั้ง ขอให้รออีกสักหน่อย ธาดาจะรีบเคลียร์ปัญหาแล้วกลับมาเริ่มต้นชีวิตใหม่ด้วยกัน อรุณาฟังแล้วก็รู้สึกได้ว่าธาดารู้สึกผิด และอยากกลับมาใช้ชีวิตกับตนเหมือนเดิมจริงๆ แต่ภาพความเจ็บช้ำเก่าๆ ก็ยังไม่เลือนลางไปจากใจ อรุณาจึงได้แต่มองธาดาที่นั่งร้องไห้ด้วยความเห็นใจ วันจันท์จันทร์นี้ อรุณาตัดสินใจครั้งสำคัญ อรุณานัดธาดาไปหย่าโดยมีธารีกับชาติไปเป็นพยานให้ ..

.

วันต่อมา วศินโทรมาบอกอรุณาว่ามีลูกค้ามารอพบ บอกว่าต้องคุยกับอรุณาเท่านั้น อรุณารีบกลับไป ลูกค้าคนนั้นคือสุชาตินั่นเอง วศินพาสุชาติและอรุณาไปทานอาหาร สุชาติยิ้มหว่านเสน่ห์ให้อรุณา วศินมองอย่างขวางหูขวางตา แต่จู่ๆ กันยาก็ลากแขนธาดาเข้ามาในร้านอาหาร กันยาเห็นทั้งสามคนก็ปรี่เข้าไปทักด้วยความดีใจ บอกว่าเป็นเรื่องบังเอิญ กันยาหันไปแขวะอรุณาว่าโสดแล้วควงผู้ชายทีเดียวถึงสองคน แกล้งชมอรุณาว่า ฮอตแบบสุดๆ ธาดาไม่พอใจที่กันยาพูดแบบนั้น เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามติดตามชม เมีย 2018 30/07/61 ละคร เมีย2018 ออกอากาศ ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 21.30 น. ทางช่อง ONE 31 รับชมย้อนหลังได้ทาง LINE TV 

ดูย้อนหลัง เมีย 2018 EP.19 (The Fierce Wife) *ผู้ชมในต่างประเทศรับชมได้ที่คลิปยูทูปข้างล่างสุด

 

นักแสดง : น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์, ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์, มารี เบิร์นเนอร์, พีท ทองเจือ, ธนภัทร กาวิละ, พิชญ์นาฏ สาขากร, วรรธนะ กัมทรทิพย์, ชนกวนันท์ รักชีพ, ปวีณา ชารีฟสกุล, น้องอินเตอร์ ด.ญ.รุ่งลดา รุ่งลิขิตเจริญ