เมีย 2018 EP.16 วันที่ 17 ก.ค. 61 ตอนที่ 16

ดูย้อนหลัง เมีย 2018 EP.16 วันที่ 17 กรกฎาคม 2561 ตอนที่ 16 เมีย 2018 #รักเลือกได้ (The Fierce Wife) ดู เมีย2018 ทุกตอน ดูออนไลน์ ช่อง one31

เมีย 2018 EP.16 วันที่ 17 กรกฎาคม 2561 ตอนที่ 16

ดูย้อนหลัง เมีย 2018 EP.16 วันที่ 17 ก.ค. 61 ตอนที่ 16

เรื่องย่อ เมีย 2018 ตอนที่ 16

สุชาติสุชาติถือโอกาสเลี้ยงฉลองให้กับอรุณาที่ได้งานใหม่ กันยาไม่พอใจที่ทุกคนในงานพากันให้ความสนใจกับอรุณา อรุณาและกันยามีโอกาสคุยกันตามลำพัง กันยาพูดกระแนะกระแหนอรุณาว่าเป็นเมียกงเต๊ก เยาะเย้ยว่าถ้าแซ่บขนาดนี้มาตั้งแต่ต้น ธาดาคงไม่ตกมาถึงท้องตน อรุณามองกันยาอย่างยิ้มๆ แล้วพูดยั่วกันยา “เอาจริงๆนะกันยา ถ้าพี่แซ่บเบอร์นี้ พี่คงเอาสามีคืนได้ไม่ยากเหรอก!” อรุณาพูดต่อ “ถ้าตัวเองเป็นเมียกงเต๊ก กันยาก็คงเป็นเปรตที่ขอกินผัวชาวบ้าน” กันยาแค้นใจ เดินเข้าไปหาอรุณาเหมือนจะอยากฉีกออกมาเป็นชิ้นๆ

.

ธาดากับอรุณา ยืนคุยกับแขกอยู่อีกมุมนึง กันยามองธาดากับอรุณาด้วยสายตาคลั่งแค้น ก่อนจะเดินเข้าไปเต้นรำกับหนุ่มๆในออฟฟิศ ด้วยลีลาเซ็กซี่ยั่วยวนเพื่อเรียกร้องความสนใจจากธาดา แต่ไม่เป็นผล กันยาเลยเพิ่มดีกรีความแซ่บ คว้ามือผู้ชายมาโอบกอดตัวเองบอกให้กอดตัวเองไว้แน่น แล้วเต้นยั่วยวนยิ่งขึ้น ทุกคนเริ่มมองแบบยี้ แต่กันยาไม่แคร์ใครทั้งนั้นตาจ้องไปที่ธาดาคนเดียว แต่ธาดายังไม่สนใจ ด้วยความเมาบวกอาการทางจิตกำเริบ กันยาทำสิ่งที่ทุกคนอึ้งด้วยการปลดซิปเสื้อจนชุดเกาะอกสีแดงที่ปกติก็โป๊อยู่แล้ว หลุดลื่นลงมาจนเห็นหน้าอก ทุกคนพากันครางฮือ ธาดากับอรุณา เลยหันไปดู เห็นกันยาฟุบหน้าร้องไห้อยู่กับพื้น ในสภาพเปลือยแผ่นหลัง ธาดาจึงรีบถอดเสื้อเอาไปคลุมให้ ท่ามกลางสายตาทุกคู่ที่ทมองอย่างสมเพช ธาดาพากันยาออกไปข้างนอก ต่อว่ากันยาที่ทำตัวไม่เหมาะสม กันยาพูดเสียงดังว่าธาดาเป็นผัว ทำให้สุชาติที่ยืนอยู่ไม่ไกลได้ยินแบบเต็มสองหู

เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามติดตามชมได้ใน เมีย 2018 17/07/61 ออกอากาศวันอังคารที่ 16 กรกฎาคม เวลา 21.30 น. ทางช่อง ONE 31 รับชมย้อนหลังได้ทาง LINE TV 

วีดีโอ เมีย 2018 EP.16 (The Fierce Wife) *ผู้ชมในต่างประเทศรับชมได้ที่คลิปข้างล่างสุดจากยูทูป

 

นักแสดง: น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์, ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์, มารี เบิร์นเนอร์, พีท ทองเจือ, ธนภัทร กาวิละ, พิชญ์นาฏ สาขากร, วรรธนะ กัมทรทิพย์, ชนกวนันท์ รักชีพ, ปวีณา ชารีฟสกุล, น้องอินเตอร์ ด.ญ.รุ่งลดา รุ่งลิขิตเจริญ

แนวละคร : เมโลดรามา ดัดแปลงมาจากละครโทรทัศน์ไต้หวัน The Fierce Wife

บทโทรทัศน์ : เนปาลี (วรรธนา วีรยวรรธน)

ผู้กำกับการแสดง : สันต์ ศรีแก้วหล่อ

ผลิตโดย บริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด และ บริษัท รีไมน์ เค จำกัด