เพลิงภริยา EP.1 วันที่ 27 ต.ค. 63 ตอนแรก

ดูสด ดูย้อนหลัง ละคร เพลิงภริยา EP.1 วันที่ 27 ตุลาคม 2563 ตอนที่ 1

ดูย้อนหลัง เพลิงภริยา EP.1 ตอนที่ 1

เพลิงภริยา EP.1 วันที่ 27 ต.ค. 63

เรื่องย่อ เพลิงภริยา ละครที่ตีแผ่เรื่องราวของภริยาในหลากหลายแง่มุม ทั้งภริยาที่อยู่กินกับสามีด้วยความรัก หรือภริยาที่อยู่ด้วยความจำเป็น และภริยาที่อยู่ด้วยความแค้น ความแค้นที่มีจุดเริ่มต้นมาจากความมักมากของผู้ชาย จุดเริ่มต้นของเหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้นหลังจาก อิศเรศ (หนุ่ม ศรราม) มหาเศรษฐีที่มีรตี (น้ำฝน กุลณัฐ) เป็นภรรยาอยู่แล้ว อิศเรศและรตีมีลูกชายคืออ้น ในขณะที่รตีกำลังตั้งท้อง อิศเรศได้พาศรีประไพ (แคทรียา อิงลิช) เข้ามาอยู่ให้บ้านอย่างออกหน้าออกตา ทำให้รตีต้องเจ็บแค้น และกลัวว่าอิศเรศจะทอดทิ้ง แล้วรตีจะกลับไปลำบากอีก รตีจึงระบายความแค้นไปที่ศรีประไพ จนศรีประไพแท้งลูก ศรีประไพซ่อนความอาฆาตไว้ และรอโอกาสแก้แค้น

.

หลังจากรตีคลอดลูกเป็นผู้หญิง อิศเรศได้พาครอบครัวไปพักตากอากาศเพื่อรับขวัญลูก ศรีประไพวางแผนให้โจรบุกมาปล้นและเผาบ้าน รตีตกใจจนกลายเป็นบ้า เพราะเข้าใจว่าลูกสาวที่เพิ่งเกิดตายในกองไฟ แต่ความจริงแล้วศรีประไพให้คนขโมยลูกสาวของรตีไปให้พ่อของตนเลี้ยงไว้ที่ต่างจังหวัด อิศเรศเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น อิศเรศยกย่องศรีประไพขึ้นมาเป็นภริยาแทนรตี โดยไม่รู้ว่าทั้งหมดเป็นแผนของศรีประไพ ศรีประไพครอบครองทุกอย่าง แต่ทั้งหมดเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของการแก้แค้นเท่านั้น ศรีประไพมีคนรักอยู่แล้ว แต่ยอมแต่งงานกับอิศเรศเพราะต้องการแก้แค้นอิศเรศที่ทำให้พี่สาวของเธอตาย

.

18 ปีต่อมา กิ่งจันทร์ (ไอซ์ อามีนา) ลูกสาวของอิศเรศและรตีโตเป็นสาว ศรีประไพรับกิ่งจันทร์มาอยู่ด้วย อ้นหลงรักกิ่งจันทร์โดยไม่รู้ว่านั่นคือน้องสาวแท้ๆ แต่กิ่งจันทร์รักอยู่กับกล้า (ไนกี้ นิธิดล) ที่มีอาชีพกุลีแบกข้าวสาร แต่อ้นก็ทำให้กิ่งจันทร์แต่งงานกลับตนจนได้ และศรีประไพก็สนับสนุน เพราะมันคือแผนแก้แค้นอิศเรศกับลูกๆ เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ติดตามชมละคร เพลิงภริยา ทางช่อง 8

Video: เพลิงภริยา ทุกตอน