เทวดาท่าจะรัก EP.12 วันที่ 4 เม.ย. 63 ตอนจบ

ซีรีส์ เทวดาท่าจะรัก EP.12 วันที่ 4 เมษายน 2563 (Angel Beside Me) ตอนจบ

เทวดาท่าจะรัก EP.12 – Full HD

เทวดาท่าจะรัก ตอนที่ 12 (ตอนอวสาน)

ถึงเวลาที่มิคาเอลฯ ต้องกลับสวรรค์ ความรักระหว่างเทวดากับมนุษย์นั้นเป็นไปไม่ได้ เพราะมิคาเอลจะไม่สามารถลงมาบนโลกมนุษย์ได้อีก มิคาเอลฯจะประทานพรให้กับหลิน หลินขอพรแค่ข้อเดียวคำอธิษฐานของหลินก็คือขอให้มิคาเอลจูบตน เพื่อที่จะลบความทรงจำ .. หลินฟื้นขึ้นมาแล้วจำอะไรไม่ได้ แม่บอกว่าหลินตกลงมาจากดาดฟ้าและนอนสลบไปหลายเดือน (วันที่หลินฆ่าตัวตาย) ความทรงจำเกี่ยวกับมิคาเอลถูกลบไป หลินรู้เพียงว่าตัวเองฝันถึงใครคนหนึ่งและมีความสุขมากจนไม่อยากตื่นขึ้นมา 

หลินได้รับความรักจากทุกคน แม้แต่แม่ก็เข้าใจหลินและใช้หนี้ทั้งหมดให้ แต่หลินยังคงเจ็บปวดเสียใจ และใช้ชีวิตอย่างยากลำบากเช่นเดิม มิคาเอลยังคงเฝ้ามองชีวิตของหลินจากบนสวรรค์จนถูกเทวดาด้วยกันพาซุบซิบนินทาว่าเจ้าแห่งเทพเปลี่ยนไปเพราะผู้หญิงคนเดียว มิคาเอลรู้ดีว่าตัวเองกำลังทำผิดกฎสวรรค์ที่เอาแต่จ้องมองชีวิตของหลินเพียงคนเดียว เทวาดาบริวารขอร้องให้มิคาเอลปล่อยวาง แล้วจะส่งเทวดาไปคอยดูแลหลินให้

.

ในวันรับตำแหน่ง มิคาเอลกำลังจะได้รับการสถาปณาให้เป็นเจ้าแห่งเทพองค์ใหม่ แต่มิคาเอลตัดสินไม่รับตำแหน่ง เพราะตนไม่บริสุทธิ์ผุดผ่องเหมือนเดิม มิคาเอลยอมรับต่อเหล่าเทวดาว่าตกหลุมรักมนุษย์จนไม่สามารถปิดกั้นความรู้สึกได้ เมื่อกลับมาบนสวรรค์ตนยิ่งทุกข์มากกว่าเดิม มิคาเอลรู้แล้วว่าพลังที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคือพลังแห่งความรัก ที่ยิ่งใหญ่กว่าพลังของเทวดา ในที่สุดมิคาเอลยอมทิ้งสวรรค์และลงไปเกิดใหม่บนโลกมนุษย์ หลินตกใจที่จู่ก็มีคนตกลงมาใส่หลังคาห้องของตัวเอง มิคาเอลแนะนำว่าตัวเองคือสมชายหลานชายเจ้าของหอ ทั้งสองคนสนิทสนมกันอย่างรวดเร็ว สมชายอ้อนให้หลินพาไปกินหมูปิ้งทันที .. ติดตามชมซีรีส์ Angel Beside Me เทวดาท่าจะรัก เวลา 21.25 น. ทางช่อง GMM25 วันเสาร์ 04/04/63 นำเสนอเป็นตอนจบ

ดูย้อนหลัง Angel Beside Me เทวดาท่าจะรัก EP.12