เด็กใหม่ The Series EP.6 แนนโน๊ะ ตอนที่ 6

เด็กใหม่ The Series EP.6 วันที่ 12 กันยายน 2561 Wonderwall

ลิ้งค์เต็มเรื่อง->Girl from Nowhere Season 1 EP.6

เรื่องย่อ เด็กใหม่ The Series EP.6 ตอน Wonderwall

โรงเรียนที่ 6 Wonderwall ปากกาหนึ่งด้ามขีดเส้นตายคนทั้งโรงเรียน กับการย้ายเข้ามาเป็นเด็กใหม่ของแนนโน๊ะอีกครั้ง พร้อมเรื่องราววุ่นวายที่จะกำลังเกิดขึ้นในโรงเรียนแห่งนี้เกิดขึ้น โดยการย้ายเข้ามาในครั้งนี้แนนโน๊ะได้เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลคนใหม่ ซึ่งมี แบม นักเรียนหญิงคนนึงเป็นผู้จัดการทีมฟุตคนปัจจุบันและเธอแอบชอบ โอ๋ นักฟุตบอลชายหนุ่มหล่อสุดฮอตของโรงเรียน แต่โอ๋กลับไม่ได้สนใจอะไรในตัวแบมเลย และดูเหมือนว่าโอ๋จะให้ความสนใจแนนโน๊ะผู้จัดการทีมคนใหม่ และนี้จึงเป็นเหตุให้เกิดเรื่องวุ่นๆ ขึ้น

ซึ่งแบมมีหน้าที่ที่จะต้องเทรนแนนโน๊ะให้ทำหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ แต่แบมกลับต้องมาเห็นโอ๋รุ่นพี่ที่เธอชอบคอยดูแลและยังสนใจแนนโน๊ะอยู่ตลอด ทำให้แบมเกิดความรู้เกลียดแนนโน๊ะขึ้นเรื่อยๆ แต่เธอก็ไม่สามารถทำอะไรได้ นอกจากการใช้งานให้แนนโน๊ะทำงานหนักๆ ซึ่งมันก็ช่วยทำให้เธอรู้สึกดีขึ้นมาได้เล็กน้อย สุดท้ายแบมก็ทนไม่ไหวแบมจึงตัดสินในเขียนระบายความเกลียดชังต่อแนนโน๊ะไว้บนกำแพงภายในห้องน้ำหญิง โดยที่แบมไม่รู้เลยว่าสิ่งที่เธอเขียนนั้นมันจะกลายเป็นจริง

หลังจากที่แบมรู้ว่าการเขียนบนกำแพงในห้องน้ำหญิงมันจะกลายเป็นเรื่องจริง เธอก็ได้บอกเรื่องนี้กับนักเรียนหญิงคนนึงที่กำลังโดนทำร้ายจากเพื่อนนักเรียนด้วยกันให้ลองเขียนระบายความรู้สึกบนกำแพงแล้วมันจะกลายเป็นจริง จากนั้นก็เกิดเรื่องราววุ่นๆ มากมายในโรงเรียนและยังเป็นเหตุให้มีคนตายแบบไม่มีสาเหตุอีกด้วย เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมซีรีส์ เด็กใหม่ The Series ทางช่อง GMM25

เด็กใหม่ The Series <-ทุกตอน

เด็กใหม่ The Series EP.6

ซีรีส์ เด็กใหม่ The Series Season 1 EP.6 (Girl From Nowhere The Series) วันที่ 12 กันยายน 2561 เรื่องย่อ ละคร เด็กใหม่ The Series ช่อง GMM25