เด็กใหม่ The Series EP.4 วันที่ 29 ส.ค. 61

เด็กใหม่ The Series EP.4 (Girl From Nowhere The Series)

ลิ้งค์เต็มเรื่อง->Girl from Nowhere Season 1 EP.4

เรื่องย่อ เด็กใหม่ The Series ตอน Hi-So
โรงเรียนที่ 4 กับการย้ายเข้ามาเป็นเด็กใหม่อีกครั้งหนึ่งของ แนนโน๊ะ ซึ่งโรงเรียนใหม่ที่แนนโน๊ะเพิ่งย้ายเข้ามาอยู่นั้นเป็นโรงเรียนของลูกคนรวยที่เงินสามารถซื้อได้ทุกอย่าง โดยแต่ละห้องของโรงเรียนที่เป็นห้องการเรียนรู้ต่างๆ ก็เกิดขึ้นได้เพราะเงินบริจาคของผู้ปปกครอง ทำให้ แนนโน๊ะ ตัดสินใจซื้อห้องไว้หนึ่งห้องเพื่อเปิดบริษัทของเธอเอง บริษัทแห่งนี้แนนโน๊ะตั้งใจเปิดขึ้นมาเพื่อช่วยแก้ไขปัญหาต่างๆ รวมไปถึงสิ่งที่ต้องการทุกอย่างของนักเรียนในโรงเรียนแห่งนี้ เธอสามารถทำได้ทุกอย่างตามที่ต้องการเพียงแค่ต้องมีค่าดำเนินการนิดหน่อย

หลังจากที่แนนโน๊ะเปิดบริษัทได้ไม่นานก็มีเพื่อนๆ เข้ามาใช้บริการบริษัทแนนโน๊ะอยู่เรื่อยๆ จนกระทั่งถึงคราว ไดโน ของเพื่อนร่วมห้องของแนนโน๊ะ นักเรียนชายที่มีความสมบูรณ์แบบไปในทุกด้าน เรียนเก่ง บ้านรวย หน้าตาดี ในสายตาของเพื่อนๆ แต่ความจริงแล้ว ไดโน เป็นเพียงแค่ลูกชายพ่อค้าแม่ค้าเท่านั้น ฐานะที่แท้จริงไม่ได้รวยเหมือนที่ไดโนอวดอ้างไว้มากมายกับเพื่อน และอยู่ๆ เพื่อนของไดโนก็อยากมาเที่ยวที่บ้านไดโนสักครั้ง แต่ด้วยความจริงที่ไดโนปิดบังอยู่ทำให้ไดโนตัดสินใจโทรหาแนนโน๊ะให้จัดการหาบ้านหลังหนึ่งที่เหมือนกับบ้านของไดโนตามที่ไดโนบอก และเรื่องราววุ่นวายก็เกิดขึ้น

เมื่อถึงวันนัดที่ทุกคนมารวมตัวกันที่บ้านไดโน ดูเหมือนว่าแนนโน๊ะจะจัดการเตรียมการไว้ให้เรียบร้อย แต่ไดโนต้องตกใจเมื่อเขาเจอกับพ่อและแม่ของตัวเองที่ทำงานเป็นคนใช้ในบ้านหลังนี้ และด้วยความสนุกของพวกเขาก็ก่อให้เกิดเรื่องราววุ่นๆ ขึ้นและแน่นอนว่าไดโนจะจดจำเรื่องราวในครั้งนี้ไปตลอดชีวิต เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมละคร เด็กใหม่ The Series 29/08/61 ออกอากาศทุกวันพุธ เวลา 22.25 – 23.25 น. ทางช่อง GMM25
เด็กใหม่ The Series <-ทุกตอน

ซีรีส์ เด็กใหม่ The Series EP.4 (Girl From Nowhere The Series) วันที่ 29 สิงหาคม 2561 ตอนที่ 9 เรื่องย่อ ละคร เด็กใหม่ The Series ช่อง GMM25

เด็กใหม่ The Series EP.4