เจาะเวลาหาจิ๋นซี EP.25 วันที่ 12 เม.ย. 63 ตอนที่ 25

ซีรีส์จีน พากย์ไทย เจาะเวลาหาจิ๋นซี EP.25 วันที่ 12 เมษายน 2563

ดูย้อนหลัง เจาะเวลาหาจิ๋นซี EP.25 Full HD

เรื่องย่อ เจาะเวลาหาจิ๋นซี EP.25

ในพิธีฝังศพรัชทายาท เซี่ยงเส้าหลงและเพื่อนๆ แฝงตัวอยู่ในกลุ่มชน ซิ่นหลิงบอกทุกคนว่าอ๋องเว่ยเสียใจจนล้มป่วยและมอบหมายให้ตนทำหน้าที่แทน วันนี้เป็นวันฝังศพของรัชทายาท แคว้นเว่ยจะตอบโต้แคว้นฉินอย่างสาสม เจ้าชายอิ๋งเจิ้งแห่งฉินจะถูกตัดหัวสังเวยให้กับเจ้าชายแห่งเว่ย และแคว้นเว่ยขอประกาศสงครามกับแคว้นฉินอย่างเป็นทางการ จ้าวมู่ หันฉ่วง และซิ่นหลิงกรีดเลือดสาบานจะร่วมต่อต้านฉิน ซิ่นหลิงสั่งให้นำตัวเชลยเข้ามา

.

อิ๋งเจิ้ง (ตัวปลอม) และซิงหยินถูกนำตัวเข้ามา ซิ่นหลินสงสัยว่าอิ๋งเจิ้งหายไปไหน ทหารวิ่งมากระซิบ ซิงหยินพูดเยาะเย้ยว่าอิ๋งเจิ้งหนีไปแล้ว จ้าวมู่ทำหน้าไม่รู้ไม่ชี้กะเอาตัวปลอมมาฆ่าแทน จิงจิ้น (บ่าวของจ้าวผัน) เห็นซิงหยินแต่ไกลก็วิ่งเข้ามาช่วย จิงจิ้นซัดธงเข้ามาป่วน เซี่ยงเส้าหลงได้ที่ตะโกนปลุกปั่น ทำไมเชลยถึงเป็นผู้หญิงหรือว่าเป็นตัวปลอม?!! จ้าวผัน อูถิงฟางและเหลียนจิ้นตะโกนช่วยกัน ทำไมต้องเอาอิ๋งเจิ้งตัวปลอมมาหลอก?! อูถิงฟางพูดยุแหย่ว่าซิ่นหยิงทำเช่นนี้เพื่อชิงบัลลังก์ใช่หรือไม่?

ชาวเว่ยไม่พอใจและเริ่มต่อต้านทั้งสามคน ซิ่นหลินสั่งทหารไปดูว่าเกิดอะไรขึ้น เหตุการณ์ชุลมุนวุ่นวาย เซี่ยงเส้าหลงกับพวกหนีไปได้ .. เซี่ยงเส้าหลงและทุกคนเครียดหนัก ไม่รู้จะช่วยซิงหยินออกมาได้ยังไง จ้าวผันเดินไปเดินมาเหมือนเสือติดจั่น อูถิงฟางใจร้อนวู่วามจะบุกไปช่วยซิงหยิน เซี่ยงเส้าหลงนึกขึ้นมาได้ว่าเราอยู่ในแค้วนเว่ย เขาควรไปพูดอ๋องเว่ยโดยตรง ทำไมเขาลืมคนคนนี้ไป โจวเหยี่ยนไปตามหาอ๋องเว่ย

ดูย้อนหลัง ซีรีส์ เจาะเวลาหาจิ๋นซี EP.25 ตอนที่ 25

อีกด้านหนึ่ง จ้าวมู่แค้นใจมากจับซิงหยินทรมาณจนสลบไป จ้าวมู่และซิ่นหลิงจะใช้ซิงหยินเป็นเหยื่อล่อให้เซี่ยงเส้าหลงมาติดกับ แค่ซิงหยินคนเดียวไม่พอ ต้องจับจ้าวเชี่ยนมาอีกคน ซิ่นหลิงส่งทหารไปบ้านนอกเมืองของโจวเหยี่ยน และฆ่าทุกคนตายเรียบ จ้าวเชี่ยนถูกจับมาขังไว้กับซิงหยิน และเห็นซิงหยินถูกทรมาณจนเป็นไข้ จ้าวเชี่ยนปลอบใจ ซิงหยินไม่อยากให้เซี่ยงเส้าหลงมาช่วยเพราะรู้ว่าเป็นกับดัก เถิงอี้ไปบอกเซี่ยงเส้าหลงว่าจ้าวเชี่ยนถูกจับเป็นเชลยอีกคน อิ๋งเจิ้งร้อนใจจะไปหาจ้าวเชี่ยนให้ได้ จ้าวผันได้รับมอบหมายให้เฝ้าอิ๋งเจิ้งไว้

.

โจวเหยี่ยนหาตัวอ๋องเว่ยไม่เจอ โจวเหยี่ยนกลับมาบอกเซี่ยงเส้าหลงไม่รู้ว่าอ๋องเว่ยถูกนำไปซ่อนไว้ที่ไหน จ้าวผันแก้ปัญหาด้วยการใช้ไม้ตีหัวอิ๋งเจิ้งให้สลบไป แล้วมัดมือมัดเท้า ใช้ผ้าปิดปากเอาไว้ อิ๋งเจิ้งฟื้นขึ้นมาแล้วแหกปากร้องตะโกนจะไปหาจ้าวเชี่ยน เซี่ยงเส้าหลงคิดจะเข้าไปสืบข้อมูลที่ในวัง ทุกคนเตือนว่ามันคือกับดัก จ้าวผันเสนอตัว หากเซี่ยงเส้าหลงปลอมตัวเข้าไป ตนยอมคุ้มครองอาจารย์จนตัวตาย! เซี่ยงเส้าหลงเห็นไม้ในมือจ้าวผันก็คิดแผนออก ไม้ท่อนนี้ใช่มั๊ยที่ใช้ทุบตีอิ๋งเจิ้ง? จ้าวผันตอบว่าใช่

.

จ้าวผันถามอย่างภาคภูมิใจ อาจารย์มีภารกิจอะไรให้ตนทำอีกใช่ไหม เซี่ยงเส้าหลงบอกว่าภารกิจนี้ต้องเจ็บตัวเล็กน้อย เจ้าผันรู้ชะตากรรมของตัวเองแต่สายไปแล้ว เพราะเซี่ยงเส้าหลงใช้ท่อนไม้ทุบที่ท้องเขาอย่างแรง จ้าวผันวิ่งหนีเมื่อรู้ว่าเซี่ยงเส้าหลงกำลังจะทำอะไร เซี่ยงเส้าหลงไล่ตีจ้าวผันที่วิ่งหนีไปรอบๆบ้าน จ้าวผันถูกทุบตีอย่างหนักจนฟกช้ำ และยินดีที่จะทำภารกิจต่อไป เขาต้องกลับไปหาพ่อบุญธรรม เพื่อหาทางช่วยซิงหยินกับจ้าวเชี่ยน

ดูย้อนหลัง ซีรีส์ เจาะเวลาหาจิ๋นซี EP.25 ตอนที่ 25

จ้าวผันกลับไปหาจ้าวมู่และเล่นละครชุดใหญ่ร้องไห้สะอึกสะอื้น จ้าวมู่อับอายมากที่ลูกชายไม่ได้เรื่อง จ้าวผันทำเป็นสำนึกผิดว่าไม่ควรช่วยเซี่ยงเส้าหลง หลังจากรู้ว่าจ้าวมู่จับซิงหยินและจ้าวเชี่ยนเป็นตัวประกัน เซี่ยงเส้าหลงก็ทุบตีและบอกว่าจะฆ่าเพื่อเพื่อล้างแค้น จ้าวผันแกล้งด่าเซี่ยงเส้าหลงอีกชุดใหญ่ และขอให้จ้าวมู่ช่วย จ้าวมู่หลงเชื่อ ซิ่นหลิงบอกให้เจ้าผันลุกขึ้น ถามว่าเขารู้ใช่ไหม่ว่าเซี่ยงเส้าหลงอยู่ที่ไหน ซิ่นหลิงให้คนของตนกับจ้าวผัน เพื่อไปจัดการกับเซี่ยงเส้าหลง

.

ก่อนออกไป ซิ่นหลิงถามถึงสมุนไพรยืดชีวิตที่เขากับซิงหยินขโมยไป และเซี่ยงเส้าหลงขโมยบันทึกหลู่กงไปด้วยใช่ไหม จ้าวผันยอมรับว่าตนขโมยสมุนไพรไปช่วยชีวิตจ้าวเชี่ยน แต่ตนไม่เคยได้ยินเซี่ยงเส้าหลงพูดถึงบันทึกหลูกง เจ้าผันแกล้งพาคนออกตามจับเซี่ยงเส้าหลง ซิ่นหลิงไม่ไว้ใจให้ลูกน้องคอยสอดแนมจ้าวผัน

.

อีกด้านหนึ่ง ซิ่นหลิง จ้าวมู่ และหันฉ่วงกำลังรอให้เซี่ยงเส้าหลงมาติดกับ เซี่ยงเส้าหลงปลอมตัวเป็นต่งกวงมาขอพบ จ้าวมู่เกิดสงสัยและขอให้เขาถอดหน้ากาก ซิ่นหลิงคะยั้นคะยอว่าต้องการเห็นใบหน้าที่แท้จริงของเขา ต่วงกวงอ้างว่าใบหน้าของตนนั้นอัปลักษณ์ ซิ่นหลิงขอให้เขาแสดงความบริสุทธิ์ใจ เว่ยหมงชักดาบออกมาขู่ ต่งกวงหัวเราะอย่างมีชั้นเชิง และถอดหน้ากากเผยให้เห็นใบหน้าที่มีรอยแผลเป็น ทุกคนถึงกับเบือนหน้าหนี ซิ่นหลิงรีบขอโทษและพาเขาไปที่วังทันที เซี่ยงเส้าหลงนึกขอบคุณตัวเอง โชคดีที่เขาเตรียมตัวมาล่วงหน้า ซิ่นหลิงพาต่งกวงไปพบอ๋องเว่ยเพื่อคุยเรื่องม้าที่จะส่งมอบ

ดูย้อนหลัง ซีรีส์ เจาะเวลาหาจิ๋นซี EP.25 ตอนที่ 25

อ๋องเว่ยแกล้งทำเป็นบ้า ซิ่นหลิงอ้างว่าอ๋องเว่ยดื่มมากไปหน่อย และพาเซี่ยงเส้าหลงไปตรวจนับทองคำค่าม้า คนของซิ่นหลินมาบอกเรื่องบันทึกหลู่กง ซิ่นหลินรีบผละไปทันที เซี่ยงเส้าหลงแอบกลับไปหาอ๋องเว่ย และบอกว่าเขาคือเซี่ยงเส้าหลง อ๋องเว่ยบอกความจริงว่าตนแกล้งบ้า เพื่อเอาตัวรอด อ๋องเว่ยให้ตราผู้นำทัพตัวจริง (ที่ซิ่นหลิงได้ไปเป็นของปลอม) ให้เซี่ยงเส้าหลงเอาตราผู้นำทัพไปให้หลงหยาง แล้วให้หลงหยางระดมกองกำลังจากนอกเมืองมาจัดการกับซิ่นหลิง หลงหยางดีใจจนร้องไห้ที่อ๋องเว่ยเชื่อใจตนมาก

.

จ้าวผันเค้นถามเฉินอิน (ลูกน้องที่หลงรักจ้าวผัน) ซิงหยินและจ้าวเชี่ยนถูกคุมขังอยู่ที่ไหน เฉินอินจำใจบอกความจริง จ้าวผันไปหาซิงหยินและจ้าวเชี่ยนในคุกใต้ดิน แต่ซิงหยินขอร้องจ้าวผันไม่ให้บอกเซี่ยงเส้าหลง จ้าวผันเสียใจมาก เขายอมทำทุกอย่างเพื่อช่วยทั้งคู่ออกไป ยอมถูกเซี่ยงเส้าหลงทุบตีเพื่อตบตาซิ่นหลิง จ้าวผันขอร้องให้ซิงหยินหนีไป คืนนี้เข้าจะมาช่วย จ้าวมู่เข้ามาขัดจังหวะ และโกรธมากที่จ้าวผันหลอกตนเพื่อผู้หญิง

ดูย้อนหลัง ซีรีส์ เจาะเวลาหาจิ๋นซี EP.25 ตอนที่ 25

จ้าวมู่ไล่จ้าวผันให้ออกไป แต่จ้าวผันกลับคุกเข่าขอร้องบอกว่าเขารักซิงหยิน โปรดปล่อยพวกเธอไป จ้าวมู่โกรธจัดคว้าดาบฟันไปที่บ่าจ้าวผัน ทหารคนสนิทรีบดึงดาบออกไป จ้าวผันไม่สนใจว่าถูกฟันจนเลือดไหล เขายังคงขอร้องจ้าวมู่ว่าเขารักซิงหยิน เขาไม่เคยรักใครมากขนาดนี้ในชีวิต ปล่อยเธอสองคนไปเถอะ จ้าวมู่ได้ยินแล้วยิ่งโกรธ ซิงหยินคือปิศาจที่ทำให้เขาเปลี่ยนไป จ้าวมู่จะเข้าไปฆ่าซิงหยิน จ้าวผันยืนขวางประตูไม่ให้เข้าไป ซิงหยินไม่ใช่ปีศาจของเขา แต่เป็นคนเดียวที่เขารักในชีวิตนี้ ทุกสิ่งที่เขามีสำหรับเธอ ถ้าต้องการฆ่าซิงหยินก็ฆ่าเขาก่อน

.

จ้าวมู่โกรธจัดที่จ้าวผันเห็นผู้หญิงสำคัญกว่าแผ่นดินจ้าว ลืมไปแล้วหรือว่าเขานามสกุลจ้าว จ้าวมู่เงื้อดาบจะฟันจ้าวผัน จ้าวหย่ามาถึงและกระชากดาบทิ้ง จ้าวหย่าเห็นลูกตัวเองถูกฟันก็ตกใจมาก และรีบพาไปทำแผล จ้าวมู่แค้นซิงหยิน จะซัดดาบเข้าไปฆ่า ลูกน้องเข้ามาห้าม และพูดเตือนสติว่าจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ พรุ่งนี้ทั้งสองคนจะถูกฆ่าอยู่แล้ว .. ติดตามชมซีรีส์ เจาะเวลาหาจิ๋นซี 12/04/63 ทุกวันอาทิตย์ – จันทร์ เวลา 00.35 น. ทางช่อง Workpoint หมายเลข 23