เขาวานให้หนูเป็นสายลับ EP.9 วันที่ 24 พ.ย. 62 ตอนที่ 9

เขาวานให้หนูเป็นสายลับ EP.9 วันที่ 24 พฤศจิกายน 2562 ตอนที่ 9 ดูย้อนหลัง

ดูย้อนหลังละคร เขาวานให้หนูเป็นสายลับ EP.9 รูป ตอนที่ 9

เขาวานให้หนูเป็นสายลับ EP.9 (รีรัน)

เขาวานให้หนูเป็นสายลับ ตอนที่ 9

หนึ่งธิดารีบเอาของขวัญวันเกิดไปให้เผด็จเพราะรู้สึกผิด เผด็จยิ้มคนเดียวทั้งวันจนทุกคนคิดว่าป่วย เพราะปรกติเผด็จเป็นคนไม่ค่อยยิ้ม ดนุรุจตัดสินใจทำคดีของแป๋วต่อไป เผด็จบอกดนุรุจว่าอย่าบอกใครเรื่องคดีนี้ แม้กระทั่งดิเรกซึ่งป็นอาของดนุรุจ ชูชัยโกหกเสี่ยฮะเรื่องอาการป่วยของตัวเอง เสี่ยฮะพูดให้ความหวังชูชัยว่า หากตนเลิกธุรกิจนี้ ก็จะให้ชูชัยเป็นคนรับช่วงต่อ น้าทวนเรียกทีมสโนว์ไวท์มาประชุม เพื่อบอกเรื่องที่นักการเมืองเข้าพบเสี่ยฮะ และให้ส้วมเปิดสำนักทรงอีกครั้ง

.

ดาริกาและสุชาวดีไปบ้านดุนุรุจ เพื่อปรึกษาเรื่องที่เอกสิทธิ์จะฟ้องหย่า พอเห็นส้วมยืนอยู่หน้าบ้านก็แกล้งขับรถเฉี่ยวจนล้ม ดาริกาด่าทอส้วมอย่างเสียๆหายๆ ดนุรุจ สุดที่รัก และหนึ่งธิดาวิ่งมาดู ส้วมใช้มารยาหญิงกับดนุรุจเพื่อยั่วโมโหดาริกาและสุชาวดี ดนุรุจก็อุ้มส้วมเข้าบ้านไป ดาริกาตามขึ้นมาด่าต่อ ส้วมตอบโต้กลับไปอย่างเหลืออด .. สุชาวดีพยายามจุดถ่านไฟเก่า แต่โดนดนุรุจตัดบทจนเสียหน้า ดนุรุจขึ้นมาเตือนส้วมว่าไม่ควรทำแบบนี้ ส้วมพูดประชดด้วยโมโห ดนุรุจไม่รู้จะทำอย่างไรเลยจับส้วมมาจูบอย่างที่พูดซะเลย ส้วมถึงกับช็อคไป

.

ส้วมบังเอิญเห็นประกอบแอบดูอ้อยเข้าห้องน้ำ ก็ต่อว่าประกอบย่างรุนแรง ประกอบโมโหเข้ามาทำร้ายส้วม บุญยืนปกป้องส้วมเป็นครั้งแรก แม่ลูกกอดกันร้องไห้ ดนุรุจรอยตบบนใบหน้าของส้วมก็รู้สึกเห็นใจ ดนุรุจทำแผลให้ภรรยา และอยากจะเอาเรื่องประกอบแต่ติดอยู่ที่เป็นพ่อ หนึ่งธิดาแนะนำให้ตรวจดีเอ็นเอ เพราะรู้ว่าส้วมเองก็ไม่เชื่อมาตั้งแต่แรกว่าประกอบเป็นพ่อแท้ๆ ส้วมเองก็อยากตรวจดีเอ็นเอ แต่กลัวว่าจะรับความจริงไม่ได้ ถ้าประกอบเป็นพ่อจริงๆ ของเธอ ถึงเวลาที่ส้วมเปิดสำนักเพื่อสืบเรื่องเสี่ยฮะ แต่จู่ๆ วิญญาณของผู้ชายที่เคยเจอในวัดแขกปรากฏตัวให้ส้วมเห็น จากนั้นสำนักของส้วมก็ถูกใครบางคนกระหน่ำยิง ติดตามชมละคร เขาวานให้หนูเป็นสายลับ ทางช่อง 3 

ลิ้งค์ดูย้อนหลัง->เขาวานให้หนูเป็นสายลับ EP.9

https://www.youtube.com/playlist?list=PLcLW9N8EWFCXVjRW_izewux3Ppihc1yr-