เขาวานให้หนูเป็นสายลับ EP.5 รีรัน 29 พ.ค. 63

ละคร เขาวานให้หนูเป็นสายลับ EP.5 วันที่ 16 พฤศจิกายน 2562 ตอนที่ 5

ดูย้อนหลังละคร เขาวานให้หนูเป็นสายลับ EP.5 รูปภาพ ตอนที่ 5

เขาวานให้หนูเป็นสายลับ EP.5 – รีรัน

เรื่องย่อ เขาวานให้หนูเป็นสายลับ ตอนที่ 5

หลังแต่งงาน ดนุรุจมอบหมายภารกิจแรกให้ส้วมในฐานะภรรยา คือต้องกันหนึ่งธิดาออกไป เพราะดนุรุจไม่คิดจะมีความรัก ส้วมลำบากใจที่ต้องทำร้ายจิตใจเพื่อน …ทางด้านหนึ่งธิดา หลังจากร้องไห้ออกมาก็เจอกับเผด็จ หนึ่งธิดาชวนเผด็จออกไปกินเหล้าจนเมาแล้วโทรมาหาดนุรุจ พอเห็นสุดที่รักเป็นคนรับสายก็โวยวายจนฟุบหลับคาโต๊ะ เผด็จต้องแบกหนึ่งธิดากลับไปที่บ้าน

.

ดนุรุจขอให้ส้วมเลิกทำงาน โดยตนจะให้เงินเดือนแทน ส้วมไม่ชินที่ต้องอยู่บ้านเฉยๆ กลัวจะติดใจความสบาย ดนุรุจบอกให้ส้วมเสพสุขให้เต็มที่ เพราะเธอมีเวลาแค่สามเดือน ส้วมแกล้งบอกไปว่าอยากเป็นภรรยาของเขาตลอดไป ดนุรุจให้สวมแหวนแต่งงาน ส้วมรู้สึกตื้นตันใจที่ดนุรุจให้เกียรติเธอมากขนาดนี้ ดนุรุจเริ่มสืบคดีของแป๊ว ส้วมเลยเล่าเรื่องที่ตัวเองเจอวิญญาณแป๊วในผับของเสี่ยฮะ ดนุรุจหาทางเชิญเสี่ยฮะและชูชัยมาให้ปากคำกับตำรวจ

.

น้าทวนพาส้วมไปรู้จักสายลับทีมสโนว์ไวท์  น้าทวนพาส้วมไปรู้จักสายลับทีมสโนว์ไวท์ ได้แก่ หมวดธนะเพชรร่วม หมวดสมสุข หมวดดำเกิง หมวดสงคราม และสารวัตรวันเผด็จ ส้วมถึงกับอึ้ง และต่อว่าวันเผด็จที่ไม่รับตนมาด้วย น้าทวนบอกกับส้วมว่า ฉยายของตนคือ สโนว์ไวท์ ภารกิจของทีมนี้คือล่าแม่มดใจร้าย หน้าที่ของส้วมคือคอยจับตาดู ดนุรุจ ที่ทีมตั้งฉายาให้ว่า “เดอะด็อก” ช็อก! น้าทวนมอบหมายส้วมให้ติดเครื่องดักฟังที่บ้านดนุรุจ .. ดนุรุจจับตัวคนร้ายที่ฆ่าแป๊ว แต่คนร้ายไม่ยอมซักทอดใคร และแอบผูกคอตายในโรงพัก ติดตามชมละคร เขาวานให้หนูเป็นสายลับ ทางช่อง 3 

Video: เขาวานให้หนูเป็นสายลับ EP.5