เกมเสน่หา EP.12 Game Sanaeha รีรัน ตอนที่ 12

ดูย้อนหลัง เกมเสน่หา EP.12 (Game Sanaeha) รัรัน 25 พฤศจิกายน 2563

เกมเสน่หา EP.12 – รีรัน ตอนที่ 12

เรื่องย่อ เกมเสน่หา ตอนที่ 12

ธวัชมีกำลังใจรักษาตัวเองให้หายป่วยเพื่อพิมลแขและลูก ในขณะที่เหมือนชนกไม่ยอมบอกลัคนัยว่าเธอท้อง ลัคนัยสารภาพกับวิสาขาว่าเขาคอยดูแลพิมลแขและปิดบังธวัชว่าพิมลแขกำลังตั้งท้อง ลัคนัยยืนยันว่าเขาดูแลพิมลแขในฐานะเพื่อนเท่านั้น เหมือนชนกไปหาพิมลแข เหมือนชนกเขียนเช็คให้พิมลแขหลายใบ เพื่อแลกกับธวัชและลัคนัย แต่พิมลแขไม่ยอมรับ ลัคนัยพาธวัชมาหาพิมลแขพอดี เหมือนชนกทนไม่ได้ที่เห็นพ่อกับแม่เลี้ยงคืนดีกัน แล้วพาลโกรธลัคนัยที่แอบดูแลพิมลแข เพื่อเอามาส่งให้ธวัช ในขณะที่ลัคนัยเสียใจที่เหมือนชนกตีค่าเขาเป็นเงิน

.

ทั้งสองคนทะเลาะกัน เหมือนชนกหนีไปนอนบ้านใหญ่ ธวัชช่วยพูดจนเหมือนชนกกลับมานอนที่เรือนหลังเล็ก แต่ลัคนัยหายตัวไป เหมือนชนกโล่งใจเมื่อรู้ว่าเขาไปนอนที่บริษัท เหมือนชนกเกิดลื่นล้มในบ้าน ด้วยความเป็นห่วงลูกในท้องจึงโทรหาวงศ์เวศน์ให้ไปพบที่โรงพยาบาล เพ็ญพรรณีบังเอิญรู้ว่าเหมือนชนกท้อง จึงวางแผนทำให้ลัคนัยเข้าผิดกับเหมือนชนก ลัคนัยโกรธ ต่อว่าเหมือนชนกว่าปิดบังเขาเรื่องลูก แต่คนที่รู้เป็นคนแรกกลับเป็นวงศ์เวศน์ เหมือนชนกกับลัคนัยทะเลาะกัน เหมือนชนกเลยพูดประชดว่าตัวเองไม่อยากมีเด็กคนนี้อยู่แล้ว ลัคนัยเสียใจมากที่ลูกต้องมาตกอยู่ในสภาพเดียวกับเขา

เหมือนชนกทิฐิ บอกให้ลัคนัยยอมแพ้ ลาออกจากบริษัทและคืนทุกอย่างให้เธอ แล้วเธอจะยกลูกให้ลัคนัยหลังจากที่คลอดออกมาแล้ว ลัคนัยอึ้งมาก แต่ก็ยอมรับข้อเสนอนี้ ลัคนัยสัญญาว่าระหว่างอุ้มท้องลูกของเขา เขาจะดูแลเหมือนชนกเป็นอย่างดี เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปติดตามได้ใน เกมเสน่หา 31/07/61 ออกอากาศทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.20 – 22.20 น. ทางช่อง 3 รับชมละครย้อนหลังได้ที่ mello.me เที่ยงคืน หรือที่ยูทูปช่อง Ch3Thailand หลังวันออนแอร์ 2 วัน 

เกมเสน่หา EP.12 ตอนที่ 12 วันที่ 31 ก.ค. 61