เกมเสน่หา EP.11 Game Sanaeha รีรัน ตอนที่ 11

เกมเสน่หา EP.11 รีรัน 24 พฤศจิกายน 2563 รีรัน ตอนที่ 11 ดูย้อนหลัง เกมเสน่หา ครบทุกตอน

เกมเสน่หา EP.11 – รีรัน

เรื่องย่อ เกมเสน่หา ตอนที่ 11

พิมลแขพยายามจะบอกธวัชว่าตัวเองท้อง แต่ธวัชไล่พิมลแขออกมาเสียก่อน พิมลแขเจ็บปวดกับคำพูดของธวัช หลังจากไล่พิมลแขออกไปธวัชก็เอาแต่นั่งเศร้า พิมลแขตัดสินใจไม่บอกธวัชเรื่องลูก วิสาขาปรึกษาวงศ์เวศน์เรื่องอาการของธวัช ทำให้วิสาขากับวงศ์เวศน์ใกล้ชิดกันมากขึ้น วงศ์เวศน์รับปากว่าจะช่วยรักษาธวัชและหานักกายภาพบำบัดมาให้ แต่อ้อนให้วิสาขาไปกับเขาด้วยทุกครั้ง วิสาขาเริ่มเคลิ้มและมีใจให้กับลูกของเพื่อน

.

เหมือนชนกนัดดินเนอร์กับลัคนัยที่บ้าน บอกให้ลัคนัยรีบกลับบ้านหลังเลิกงาน เหมือนชนกเข้าครัวทำอาหารด้วยตัวเอง แต่แล้วต้องไปดูแลธวัชที่กำลังตรอมใจเรื่องพิมลแข เหมือนชนกกินข้าวเย็นเป็นเพื่อนธวัชแล้วเผลอหลับไปเพราะความเหนื่อย ลัคนัยกลับมาถึงบ้านก็น้อยใจที่เหมือนชนกลืมเรื่องที่นัดกันไว้ ตอนเช้า เหมือนชนกจะง้อลัคนัย แต่เขารีบออกไปทำงานเสียก่อน แต่พอรู้ว่าลัคนัยมีเลี้ยงต้อนรับ นุชนารถ พนักงานใหม่ก็เปลี่ยนเป็นโมโหหึง เหมือนชนกตามไปกันท่าลัคนัยถึงร้านอาหาร ลัคนัยงงๆ ไม่รู้ว่าภรรยาจะมาไม้ไหน  .. หลังจากทานอาหารเสร็จ ลัคนัยมีนัดต่อ แต่เหมือนชนกระแวงแอบสะกดรอยตามนุชนารถ พอเห็นว่าลัคนัยไม่ได้ไปกับนุชนารถก็โล่งใจ เหมือนชนกแอบติดตั้งโปรแกรมติดตามตัวในมือถือของลัคนัย แต่ลัคนัยรู้ทันและหาทางเอาคืนโดยการแกล้งโทรหานุชนารถ เหมือนชนกแอบฟังสามีคุยโทรศัพท์แล้วโกรธจนเผลอทำผมพันกับไดร์เป่าผม ลัคนัยมาช่วยแกะออกให้อย่างใจเย็น เหมือนชนกขอโทษลัคนัยเรื่องดินเนอร์วันก่อน

ครบรอบหนึ่งเดือนของการแต่งงาน ลัคนัยต้องการเซอร์ไพรส์ภรรยา จึงใช้ประโยชน์จากโปรแกรมที่เหมือนชนกแอบติดตั้งในเครือง หลอกเหมือนชนกให้ตามไปที่โรงงานนอกเมือง พอไปถึงพนักงานก็ชูป้ายข้อความทักทาย และแสดงความยินดีเรื่องแต่งงาน เหมือนชนกดีใจ แต่กลัวเสียฟอร์มจึงแอบขึ้นรถขยะหนีกลับไป ตกเย็นลัคนัยแปะกระดาษที่หน้าประตูเพื่อเซอร์ไพรส์เหมือนชนก แต่เหมือนชนกไม่เห็นเพราะไปกินพิซซ่ากับวงศ์และธวัชเวศน์ที่บ้านใหญ่ พอเหมือนชนกรู้ว่าวันนี้เป็นวันครบรอบวันแต่งงานก็กลับมาหาลัคนัยที่บ้าน เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปติดตามได้ใน เกมเสน่หา 30/07/61 ออกอากาศทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.20 – 22.20 น. ทางช่อง 3 รับชมละครย้อนหลังได้ที่ mello.me หลังเที่ยงคืน หรือที่ยูทูปช่อง Ch3Thailand หลังวันออนแอร์ 2 วัน

ดูย้อนหลัง เกมเสน่หา EP.11 วันที่ 30 ก.ค. 61 ตอนที่ 11