เกมเสน่หา EP.7 Game Sanaeha รีรัน ตอนที่ 7

ดูย้อนหลัง เกมเสน่หา EP.7 รีรัน ตอนที่ 7  GameSanaeha ดูย้อนหลัง ครบทุกตอน

เกมเสน่หา EP.7 รีรัน – Full HD

เรื่องย่อ เกมเสน่หา ตอนที่ 7

วุฒาวางแผนให้ลัคนัยและพิมลแขไปเจอกันที่โรงแรมของตน แล้วส่งภาพจากล้องวงปิดให้เหมือนชนก เหมือนชนกรีบตามมาดูทันที เหมือนชนกโกรธมากแต่ให้โอกาสลัคนัย แต่ลัคนัยกลับโกหกว่าตัวเองอยู่ที่อื่น เหมือนชนกใช้มือถือลัคนัยส่งข้อความงอนง้อพิมลแข เพื่อหลอกล่อพิมลแขให้ออกมาพบ พิมลแขหลงกล คิดว่าลัคนัยจะยอมคืนดีด้วย เหมือนชนกนัดพิมลแขมาแฉต่อหน้าธวัช และ วิสาขา ในขณะลัคนัยงงๆ เหมือนชนกได้ที บอกธวัชให้ยึดทุกอย่างจากพิมลแข วิสาขาพยายามไกล่เกลี่ยแต่เหมือนชนกไม่ฟัง ธวัชยืนยังว่าเขาเลือกพิมลแข เหมือนชนกเสียใจมาก

.

ธวัชจัดงานแถลงข่าวความสำเร็จโครงการขยะรีไซเคิล เหมือนชนกมาพร้อมกับวุฒา พิมลแขมาร่วมงานในฐานะพรีเซนเตอร์ วุฒาพูดเหน็บแนมจนพิมลแขทนฟังไม่ไหวและหลบไปพัก เหมือนชนกคิดว่าลัคนัยแอบไปพลอดรักกับพิมลแขจึงตามไปดู พิมลแขแกล้งพูดยั่ว ที่เหมือนชนกตามมาดูเพราะหึงหวงลัคนัย เหมือนชนกบอกว่าไม่มีทาง เพราะตัวเองเกลียดลัคนัยมาก แต่ที่ทำไปทั้งหมดเป็นแค่เกมส์ ลัคนัยที่ตามมาและได้ยินถึงกับชาไปทั้งตัว เหมือนชนกหน้าเสียเมื่อเห็นลัคนัย พิมลแขคืนดีกับธวัชและเร่งรัดให้แต่งงาน ธวัชดีใจมาก ประกาศว่าเขาจะแต่งงานกับพิมลแข

.

ในวันแต่งงานของพิมลแขกับธวัช เหมือนชนกควงวุฒาเพื่อประชดทุกคน วุฒาทำตัวราวกับเป็นเจ้าภาพ เหมือนแกลังบอกลัคนัยให้ช่วยจัดงานของเธอที่กำลังจะมีขึ้นเร็วๆนี้ เหมือนชนกกับลัคนัยทะเลาะกัน ลัคนัยเอาคืนด้วยการจูบเหมือนชนก เหมือนชนกช็อก ตบหน้าลัคนัยด้วยความโกรธติดตามชมละคร เกมเสน่หา 16/07/61 ออกอากาศทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.20 – 22.20 น. ทางช่อง 3 รับชมละครย้อนหลังได้ที่ mello.me เที่ยงคืน หรือ Youtube ช่อง Ch3Thailand หลังวันออนแอร์ 2 วัน 

ดูย้อนหลัง เกมเสน่หา EP.7 วันที่ 16 ก.ค. 61 ตอนที่ 7