เกมเสน่หา EP.4 Game Sanaeha รีรัน ตอนที่ 4

ดูย้อนหลัง เกมเสน่หา EP.4 รีรัน ตอนที่ 4 EP.4 รีรัน ตอนที่ 4  GameSanaeha ดูย้อนหลัง ครบทุกตอน

เกมเสน่หา EP.4 – Full HD

เรื่องย่อ เกมเสน่หา ตอนที่ 4

โปรเจคท์การคัดแยกขยะที่เกาะพงันได้ผลตอบรับอย่างดี เหมือนชนก ไปคุยกับธวัช และขอตำแหน่งรองประธานของลัคนัย ลัคนัยพร้อมที่จะสละตำแหน่งให้ เหมือนชนก แต่ธวัชไม่เห็นด้วย ต้องการให้เหมือนชนกได้เรียนรู้งานมากกว่านี้ เหมือนชนกโทษลัคนัยว่าต้องการกดเธอไว้ ลัคนัยตอบโต้กลับ เหมือนชนกแค้นใจมากแจ้นไปฟ้องมาลินี คำพูดของมาลินีทำให้ เหมือนชนก ได้ไอเดียบางอย่างเมื่อนึกถึงตอนที่ลัคนัยอุ้มตัวเองกลับห้องตอนที่ปวดข้อเท้า แววตาของลัคนัยมีความอ่อนโยน เป็นห่วงเป็นใย

เหมือนชนก และ ลัคนัย ถูกเชิญไปออกรายการทีวีเกี่ยวกับ กิจกรรรมที่เกาะพงันพิมลแขที่มาอัดรายการที่สตูดิโอเดียวกันเข้ามาทักลัคนัย แต่เขาพยายามเลี่ยง เหมือนชนก กับ พิมลแขปะทะคารมกัน ลัคนัยจะเดินหนี เหมือนชนกคว้ามือเขาเอาไว้ พิมลแขนึกสงสัยท่าทีลัคนัยที่ปฏิบัติกับเหมือนชนก ส่วนวงศ์เวศน์ก็หลงเสน่ห์ของเพนนี จนวิสาขายกเลิกการจับคู่ของวงศ์เวศน์กับเหมือนชนก

เหมือนชนกแกล้งทำเป็นสงบศึกกับภาคิไนย และขอตำแหน่งใหม่จากธวัช ธวัชยอมให้เหมือนชนกเป็นผู้ช่วยรองประธาน เพราะต้องการกันลูกสาวออกจากวงศ์เวศน์ เหมือนชนก วางแผนหว่านเสน่ห์ใส่ลัคนัยเพื่อให้เขามาติดกับ แล้วค่อยเอาคืนเขาทีหลัง เหมือนชนกแอบตัดสายไฟในรถของลัคนัย เพื่อทำให้ลัคนัยนั่งรถไปทำงานกับตัวเอง ธวัชกับวิสาขาแปลกใจเมื่อเห็นลูกสาวทำดีกับลัคนัย วิสาขาคุยเปิดใจกับลัคนัยถึงเรื่องนี้ ลัคนัยรู้ดีว่าเหมือนชนกกำลังทำอะไร แต่ยอมเล่นตามเกมเพราะเขาต้องการเอาชนะ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปติดตามได้ใน เกมเสน่หา 03/07/61 ละครเกมเสน่หาออกอากาศทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.20 – 22.20 น. ทางช่อง 3 รับชมละครย้อนหลังได้ที่ mello.me เที่ยงคืน หรือ Youtube ช่อง Ch3Thailand หลังวันออนแอร์ 2 วัน 

ดูย้อนหลัง เกมเสน่หา EP.4 วันที่ 3 ก.ค. 61 ตอนที่ 4