อีสา รวีช่วงโชติ EP.31 EP.32 วันที่ 28 มิ.ย.64 ตอนที่ 31-32

ดูย้อนหลัง อีสา รวีช่วงโชติ EP.31 EP.32 วันที่ 28 มิถุนายน 2564 ตอนที่ 31 – ตอนที่ 32

อีสา รวีช่วงโชติ EP.32 – Full HD

อีสา รวีช่วงโชติ EP.31 EP.32 วันที่ 28 มิ.ย. 64 

เรื่องย่อ อีสา รวีช่วงโชติ ตอนที่ 31-32

ในวันวาเลนไทน์สาให้ ใจสว่าง หลานสาวของลุงสุขกับป้าแป้นเอากล่องของขวัญไปมอบให้ชายรวี ชายรวีรู้สึกถูกชะตากับใจสว่าง แต่อดแปลกใจไม่ได้ว่าทำไมอุษาถึงรู้วันเกิดของตน ด้านชิษณุกับโสภิตเมื่อความรักกลายเป็นรักต้องห้าม แต่ทั้งคู่ไม่สามารถทำใจได้ ชิษณุตัดสินใจชวนโสภิตหนีไปใช้ชีวิตร่วมกันที่ต่างประเทศ ความยุ่งยากเกิดขึ้นกลับสาอีกครั้งเมื่อท่านผู้มากบารมีเกิดต้องการตัวโสภิต ได้มอบหมายให้นายพลสันทนาผู้อยู่ใต้อำนาจนำตัวเด็กสาวมาให้ สันทนาไปสืบเรื่องโสภิตและได้พบกับสาเกิดถูกใจกันและกัน สันทนาเป็นสามีของเฉิดฉวีซึ่งเป็นลูกค้าที่ร้านของสา และเป็นเพื่อนกับคุณหญิงจิ๋ม

.

สากับสันทนาถูกใจกันจึงลงเอยกันอย่างง่ายดาย และเมื่อสารู้ว่าท่านต้องการตัวโสภิต จึงขอร้องสันทนาให้ช่วย แต่เป็นไปได้ยากเพราะท่านคงไม่ยอม สาแอบมีสัมพันธ์ลับๆกับสันทนาบ่อยขึ้น ทำให้เฉิดฉวีเริ่มสงสัย เพ็ญศรีรู้ทันถึงแม้สาจะไม่บอก เพ็ญศรีจึงเอ่ยปากเตือนสาแต่ดูเหมือนจะไม่เป็นผล .. ชิษณุวางแผนพาโสภิตหนีแต่ถูกจับได้ ชิษณุจึงตัดสินใจฉุดโสภิตหนีขึ้นรถไปต่อหน้าต่อตา ศุภลักษณ์ไม่อยากสูญเสียลูกชาย และไม่ต้องการมีชะตาเดียวกับหม่อมพริ้มเหมือนเรื่องคุณหญิงโสภา จึงพยายามอ้อนวอนหม่อมพริ้ม ในที่สุดหม่อมพริ้มก็ยอมให้ชิษณุหมั้นหมายกับโสภิตเพราะไม่มีทางเลือก

.

ในที่สุดเฉิดฉวีก็จับได้ว่าสามีแอบมีความสัมพันธ์กับสา เฉิดฉวีอาละวาดกับสันทนาจนบ้านแทบแตก โชคดีที่ สวาทโฉม หรือแหวว ลูกสาวคนเดียวกลับมาจากต่างประเทศ ด้วยความดีใจ ทำให้ทั้งคู่หยุดทะเลาะกัน สวาทโฉมเป็นสาวสมัยใหม่หัวนอกยังเรียนไม่จบแต่หนีมาเพราะความขี้เกียจ เฉิดฉวีรับไม่ได้กับนิสัยแย่ๆ ของลูกสาวจึงตามเอาเรื่อง แต่สวาทโฉมเป็นคนรักสนุกเอาแต่ใจเพราะถูกเลี้ยงมาแบบผิดๆ จึงไม่สนคำเตือนของแม่ เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ติดตามชมละคร อีสา รวีช่วงโชติ วันจันทร์ 28/06/64 เวลา 14.30 น. และ 15.30 น. ทางช่อง one31

อีสา รวีช่วงโชติ EP.31 EP.32 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 32