อะลาดิน EP.134 วันที่ 6 ก.ค. 63 ดูย้อนหลัง

ซีรีส์อินเดีย อะลาดิน EP.134 (Aladdin) วันที่ 6 กรกฎาคม 2563 ตอนที่ 134 

ดูย้อนหลัง อะลาดิน EP.134

เรื่องย่อ อะลาดิน EP.134

อะลาดินช่วยจัสมินกลับคืนร่างเดิม จัสมินพื้นขึ้นมาเห็นอะลาดินก็โกรธแค้น ไล่ฟันเขาด้วยดาบ อะลาดินบอกว่าเขาคืออาลี และเขาไม่ได้ฆ่าพ่อของเธอ จาฟาร์เปิดประตูเข้ามา พอเห็นจัสมินกลายร่างเป็นมนุษย์ก็แกล้งทำเป็นดีใจ จาฟาร์ยืนยันว่าชายคนนั้นคือพ่อค้าอาลี ตนตรวจสอบดีแล้ว อะลาดินจูบมือจัสมินเสียงดังจนจาฟาร์และจัสมินตกใจ อะละดินอ้างว่าเป็นวัฒนธรรมบ้านที่บ้านเมืองของตน จัสมินสั่งให้จาฟาร์ไล่อะลาดินออกไปจากแบกแดด

ราชินีเห็นจัสมินกลับมาเป็นมนุษย์ก็ดีใจมาก และถามว่าใครเป็นคนช่วย จัสมินอ้ำอึ้ง จาฟาร์เดินเข้ามาและบอกว่าอาลีเป็นคนช่วยเจ้าหญิง ราชินีรู้สึกเป็นหนี้บุญคุณพ่อค้าอาลี และจะประทานรางวัลให้ จัสมินตกใจเมื่อรู้ว่าราชินียอมรับว่าอาลีไม่ใช่อะลาดิน จาฟาร์ยืนยันอีกครั้งว่าตนพิสูจน์ดีแล้ว แต่ใบหน้าของอะลาดินทำให้จัสมินนึกถึงช่วงเวลาที่เลวร้ายที่สุดในชีวิตของเธอ ไม่ว่าเขาจะเป็นอะลาดินหรือไม่ก็ตาม เขาต้องจากไปแบกแดด เพราะเธอเกลียดใบหน้านี้

.

อะลาดินบอกว่านี่คือใบหน้าของคนที่ช่วยชีวิตเธอ จัสมินสั่งจาฟาร์ให้มอบรางวัลให้อาลีและให้เขาออกไปจากแบกแดด อะลาดินบอกว่าเขาเป็นพ่อค้า พ่อค้าไม่สนใจเรื่องของขวัญ เขาสนใจเฉพาะเรื่องการค้าเท่านั้น อะลาดินแกล้งพูดว่าในฐานะที่จาฟาร์จะขึ้นครองบัลลังก์ในอนาคต ขอให้จาฟาร์เป็นคนตัดสินใจว่าจะทำการค้ากับตนหรือไม่ จัสมินบอกว่าเขาเข้าใจผิด ตอนนี้เธอหายเป็นปกติแล้ว และเธอปกครองแบกแดดด้วยตนเอง จาฟาร์ซ่อนความไม่พอใจ จาฟาร์บอกให้อาลีและครอบครัวออกไปจากแบกแดด ตามความต้องการของเจ้าหญิง

.

จัสมินจะไปสืบหาตัวคนร้ายที่ทำมนต์ดำใส่เธอ จาฟาร์กลับไปเล่นงานจินนี่ตะเกียงวิเศษที่ปล่อยให้อาลีเข้าไปในห้องนั้น จินนี่โกหกเจ้านายเป็นครั้งแรก และถูกไฟไหม้มือ เพื่อเป็นการลงโทษตามกฎของจินนี่ จินนี่ซ่อนมือตัวเองไว้ข้างหลังเพราะจาฟาร์รู้ว่าเขาโกหก พอรู้ว่าอาลีต้องออกจากแบกแดด จินนี่ก็เสียใจที่ซาร่าต้องจากไปด้วย จาฟาร์แค้นใจอาลีที่ทำให้ความฝันของตนต้องพังทลาย และสงสัยในตัวอาลีอีกครั้ง ทำไมอาลีต้องเข้าไปในห้องนั้นเพื่อช่วยจัสมิน จินนี่บอกว่าตนยิ่งสงสัยมากกว่า

.

อะลาดินและจินนี่ทั้งสามต้องไปอาศัยอยู่ในบ้านร้าง แต่อะลาดินกลับไม่ทุกข์ร้อน แถมยังฝันหวานถึงจัสมิน จินนี่จันทร์บอกว่าเจ้าหญิงใจร้ายมากที่ขับไล่แม้กระทั่งผู้มีพระคุณ อะลาดินส่งของขวัญไปขอบคุณจาฟาร์ที่ต้อนรับตนและครอบครัวเป็นอย่างดี จาฟาร์เห็นทองคำเต็มคันรถก็ตาลุกวาวด้วยความโลภ โดยไม่รู้ว่านี้คือแผนของอะลาดิน ..อ่านตอนต่อไป อะลาดิน EP.135 คลิ๊กที่นี่.. ติดตามชม อะลาดิน 05/07/63 ทุกวันจันทร์ เวลา 01.30 น. ทางช่อง 8

ดูย้องหลัง อะลาดิน EP.134 ตอนที่ 134