อะลาดิน EP.132 วันที่ 22 มิ.ย. 63 ดูย้อนหลัง

ซีรีส์ อะลาดิน EP.132 (Aladdin) วันที่ 22 มิถุนายน 2563 เรื่องย่อ ตอนที่ 132 อะลาดินรู้ว่ามนต์ดำอยู่ในเครื่องประดับ

ดูย้อนหลัง อะลาดิน EP.132

เรื่องย่อ อะลาดิน EP.132 อะลาดินหาทางช่วยจัสมิน เขามั่นใจว่าทั้งหมดเป็นฝีมือของจาฟาร์ ที่สั่งจินนี่ตะเกียงวิเศษทำมนต์ดำใส่จัสมิ จินนี่จันทร์บอกว่ามนต์ดำน่าจะอยู่ในของกินหรือข้าวของที่สวมใส่ และแก้มนต์ดำก่อนเที่ยงคืน มิฉะนั้นจัสมินจะไปนกแก้วตลอดไป กุลบาดันได้รับคำสังจากจาฟาร์ให้ประกาศหาคนมาแก้มนต์ดำ ใครก็ตามที่ทำให้นกแก้วกลับคืนเป็นเจ้าหญิงจะได้รับรางวัลอย่างงาม

.

ผู้คนจำนวนมากเดินทางไปที่วัง แต่ละคนพยายามใช้เทคนิคต่างๆนานาแต่ไม่สำเร็จ อะลาดินและจินนี่ทั้งสามยืนสังเกตุการณ์ ในขณะที่ชายคนหนึ่งพยายามจะแก้มนต์ดำให้จัสมินและใช้เวลานานมาก จาฟาร์สั่งทหารให้นำตัวออกไป ชายคนนั้นตะโกนขอโอกาสอีกครั้ง บอกว่ามีบางสิ่งบางอย่างที่เปล่งประกาย และสิ่งนี้ทำให้เจ้าหญิงเป็นนกแก้ว ทหารลากตัวเขาออกไป อะลาดินสงสัยว่าคำพูดนั้นหมายความว่าอย่างไร สิ่งที่ที่เปล่งประกายคืออะไร? ตุ้มหูภรรยาของกุลบาดันส่องประกายวิบวับจนซาร่าบ่นว่าอยากได้

ดูย้องหลัง อะลาดิน EP.132 ตอนที่ 132

อะลาดินเห็นตุ้มหูภรรยาของกุลบาดันแล้วนึกขึ้นได้ ตอนที่จัสมินบินมาหาที่ห้อง เขาเห็นเครื่องประดับส่องประกายวิบวับบนนกแก้ว อะลาดินแน่ใจว่ามนต์ดำอยู่ในเครื่องประดับชิ้น หากถอดออกจัสมินจะกลับคืนร่างเดิม แต่จาฟาร์คงไม่ต้องการให้จัสมินกลับคืนร่างเดิม อะลาดินวางแผนเข้าไปดูว่านกแก้วใส่เครื่องประดับนั้นอยู่หรือไม่ อะลาดินรับอาสาแก้มนต์ดำให้จัสมินด้วยหม้อวิเศษของเขา จาฟาร์ถามว่าอาลีได้หม้อวิเศษมาจากไหน อะลาดินตอบว่าได้มาจากนักมายากลชาวจีน จาฟาร์กลัวว่าจัสมินจะเป็นอันตราย 

อะลาดินเรียกซาร่ามาช่วยแสดงให้ดู จินนี่จันทร์แปลงร่างเป็นกิ่งไม้แห้ง อะลาดินเทน้ำใส่หม้อและพรมลงบนกิ่งไม้ และมีใบไม้งอกออกมา จาฟาร์อนุญาติให้ทดสอบกับจัสมิน อะลาดินให้นกแก้วกินน้ำจากหม้อ เขาแอบใช้มือลูบนกแก้วหาเครื่องประดับ แต่นกแก้วตัวนี้กลับไม่มีเครื่องประดับชิ้นนั้น อะลาดินรู้ว่านกแก้วตัวนี้ไม่ใช่จัสมิน (จาฟาร์ให้จินนี่เสกนกแก้วตัวปลอมขึ้นมา นกแก้วที่เป็นจัสมินถูกนำไปขังไว้) จาฟาร์พูดปลอบใจอาลีว่าอย่าเสียใจที่รักษาคู่หมั้นของตนไม่ได้

.

จาฟาร์บอกว่าวันนี้ตนเหนื่อยแล้ว และขอให้ทุกคนกลับไป อะลาดินส่งสัญญาณบอกจินนี่ทั้งสามให้ไปรวมตัวกัน ตอนนี้เหลือเวลาแค่ชั่วโมงเดียว พวกเขาต้องตามหานกแก้วตัวจริงให้เจอ จาฟาร์กระซิบถามจินนี่ตะเกียงวิเศษเรื่องจัสมิน และสั่งให้ขังนกแก้วตัวจริงต่อไปอีกหนึ่งชั่วโมง เพื่อให้จัสมินกลายเป็นนกแก้วอย่างถาวร จินนี่ตะเกียงวิเศษสัญญาว่าจะไม่ให้ใครเข้าใกล้ห้องนั้น จินนี่ตะเกียงวิเศษปัดเสื้อผ้าที่เต็มไปด้วยฝุ่น ทำให้อะลาดินรู้ว่าจาฟาร์ซ่อนจัสมินไว้ในวังนี้และเป็นห้องที่มีฝุ่นเยอะมากๆ

.

จาฟาร์สั่งจินนี่ให้ไปเฝ้าจัสมินเอาไว้ให้ดี อะลาดินและจินนี่ทั้งสามสะกดรอยตาม จินนี่ตะเกียงวิเศษไปยืนเฝ้าหน้าห้องห้องหนึ่ง อะลาดินมั่นใจว่าจัสมินต้องอยู่ข้างใน ในขณะที่ทั้งสี่คนกำลังแอบดู จินนี่มินี่บอกว่าตนเองกำลังจะกลายร่างเป็นปลาเพราะลืมสัมผัสน้ำ ทุกคนอุทานด้วยความตกใจ จินนี่ตะเกียงวิเศษสงสัยว่าเสียงและเดินมาดู อะลาดินผลักจินนี่มินี่ไปรับหน้า และบอกให้ใช้มารยาหญิงหลอกล่อ จินนี่ตะเกียงวิเศษใจละลายให้กับหยิงสาวที่เขาแอบหลงรัก จินนี่มินี่แนะนำตัวว่าเธอคือซาร่า ซาร่าขอร้องจินนี่ตะเกียงวิเศษให้หาน้ำมาให้

.

จินนี่ตะเกียงวิเศษรีบไปหาน้ำมาให้ซาร่า อะลาดิน จินนี่แหวนวิเศษและจินนี่แอบเข้าไปในห้อง ทั้งสามเจอกับนกแก้วที่มีเครื่องประดับอยู่ที่คอ จินนี่จันทร์บอกอะลาดินให้เครื่องประดับนั้นออก แต่จัสมินกลับบินหนีไม่ยอมให้จับตัว ทั้งสามคนช่วยกันวิ่งไล่จับรอบๆห้อง ด้านนอก จินนี่มินี่กลายร่างเป็นปลาครึ่งตัว จินนี่ตะเกียงวิเศษกลับมา ซาร่าซ่อนหางตัวเองเอาไว้และตะโกนห้ามจินนี่ตะเกียงวิเศษว่าอย่ามาใกล้ อะลาดินจะช่วยจัสมินได้ทันเวลาหรือไม่.. อ่านตอนต่อไป อะลาดิน EP.133 คลิ๊กที่นี่.. ติดตามชมซีรีส์ อะลาดิน 24/05/63 ทุกวันจันทร์ เวลา 01.45 น. ทางช่อง 8