อะลาดิน EP.124 วันที่ 26 เม.ย. 63 ดูย้อนหลัง

ซีรีส์ อะลาดิน EP.124 วันที่ 26 เมษายน 2563 Aladdin ตอนที่ 124

ดูย้อนหลัง อะลาดิน EP.124 ล่าสุด 26 เม.ย. 63

เรื่องย่อ อะลาดิน ตอนที่ 124 อะลาดินหลอกล่ออัลมาร์ดูซเปิดห้องสมบัติให้ดูแล้วต้องตกตะลึง จินนี่แหวนวิเศษกระซิบเตือนว่าในถ้ำนี้ยังมีจินน์อีกด้วย อัลมาร์ดูซได้ยินก็รีบเอามือแตะถุงที่ห้อยอยู่ที่เอว มีอะไรบางอย่างเปล่งประกายอยู่ในนั้น อัลมาร์ดูซบอกกับอะลาดินว่าตนมีเวทย์มนต์ทำให้คนตาย และมีเวทย์มนต์ปลุกคนตายให้ลุกขึ้นมาได้ อัลมาร์ดูซร่ายมนต์ให้ศพในถ้ำลุกขึ้นมาฆ่าอะลาดิน อะลาดินตั้งท่าจะสู่ อัลมาดูซกลายร่างเป็นวิญญาณ อะลาดินตั้งท่าจะสู้กับผีดิบ แตเขาจะฆ่าคนที่ตายไปแล้วได้อย่างไร อัลมาดูซแสดงท่าทีหวงแหนกระเป๋าที่ห้อยอยู่ที่เอว จินนี่แหวนวิเศษสงสัยว่ามีอะไรอยู่ในนั้น

อีกด้านหนึ่ง พิดดิชวนจัสมินเข้าคอร์สเตรียมตัวเป็นเจ้าสาว จัสมินเศร้า ไม่สนใจเรื่องแต่งงานของตัวเอง พิดดิคะยั้นคะยอ จัสมินฝืนยิ้มแล้วให้พิดดิพอกหน้าให้ กุลบาดันนำปิ่นปักผมของกษัตริย์เยเมนมามอบให้ กษัตริย์เยเมนเป็นเพื่อนรักของสุลต่านและรักจัสมินเหมือนลูกสาว กษัตริย์เยเมนต้องการให้จัสมินสวมปิ่นนี้ในวันหมั้น เจ้าหญิงจัสมินได้ยินแล้วยิ่งเศร้า กุลบาดันหลุดปากเอ่ยชื่ออะลาดิน จัสมินสั่งกุลบาดันให้ออกไปทันที จาฟาร์และจินนี่ตะเกียงวิเศษยืนลุ้น

.

ในที่สุดจัสมินก็หยิบปิ่นมาปักที่ผม จาฟาร์และจินนี่ตะเกียงวิเศษดีใจต่อนี้ไปต้องสนุกแน่นอน จัสมินต้องมนต์สะกดจนตัวแข็งทื่อ พิดดิไม่ทันสังเกตและชวนคุยต่อไป จัสมินพูดตามคำพูดของพิดดิด้วยเสียงนกแก้ว จาฟาร์และจินนี่หัวเราะด้วยความขบขัน เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชม อะลาดิน 26/04/63 ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 00.20 น. ทางช่อง 8

ดูย้องหลัง อะลาดิน EP.124 ตอนที่ 124